Đang tải...

Toyota / Lexus Toyota Camry đời 91 khó khởi động

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi dtdk17, 19/12/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em đang làm em camry 91 số tự động
    sáng đề rất rai mãi mới nổ đc,kể cả đi nóng máy tắt đi đề lại vẫn rai nổ
    em thử rút kim khởi động lạnh ra thì đề fat nó dật dật rồi nổ ngay
    nổ galangty thì ngon lắm nhưng ga thốc lên là dật .khó chịu lắm
    nhưng ga từ từ thì lên rất tốt.
    tối rồi lên em ko kt nữa lên nhờ các bác chém hộ em với,xem nó bị sao ạ
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi khuongtunha, nguyendzzung, GiaGiaHp1 tài xế khác.
  2. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Mất áp bơm nhiên liệu
    Lọc bẩn
    Kim khởi động lạnh là kim gì hả cụ? (kim mồi hả cụ?)
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, khoadonglucdtdk17 .
  3. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    vâng.nó nằm trên cổ hút luôn cụ a.để mai em kt xem sao.vì em cũng nghi ngờ ở đấy
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungthanhco1983.
  4. thanhco1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/6/13
    Số km:
    1,369
    Được đổ xăng:
    2,343
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,094 lít xăng
    Thế chắc cụ bắt đúng em nó rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  5. oanhthoa
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/14
    Số km:
    501
    Được đổ xăng:
    363
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,041 lít xăng
    nóng nên zùi mà vẵn khó nổ ah cụ. cụ xúc rửa kim phun đi. xem có cái kim nào bị đái k?
    thay lọc xăng.
    và cả 1 cái nữa là cảm biến nhiệt độ nước tháo ra nướng nó nên đo điện trở xem e nó có thay đổ ngon lành k? hay có cái khác thử nó xem sao.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, khoadonglucdtdk17 .
  6. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    VÂNG .ĐỂ MAI EM KT XEM SAO
    EM CŨNG NGHI NGỜ MẤY THỨ RỒI .NHƯNG MAI MỚI KT ĐC CỤ Ạ
    CÓ GÌ EM THÔNG BÁO Ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, khoadonglucoanhthoa .
  7. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,260
    Được đổ xăng:
    2,882
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,354 lít xăng
    Loại này nó thiết kế chế độ khởi động lạnh bằng kim phun riêng biệt .Nó liên quan đến cảm biến nhiệt độ để điều khiển kim phun này .Cụ cứ lôi cổ ra ngoài mà thử .khi máy ở chế độ nóng trên 80 độ là nó ngắt phun đâm nhiên liệu .Loại này 1 là hỏng kim phun và 2 là hỏng cảm biến nhiệt (nhà cháu lâu rồi cũng không nhớ lắm và hình như nó lấy tín hiệu thẳng từ cảm biến nhiệt ra kim phun luôn )
     
    Đã được đổ xăng bởi vuquocdat, nguyendzzung, dtdk171 tài xế khác.
  8. garahungduc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/3/12
    Số km:
    550
    Được đổ xăng:
    459
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,882 lít xăng
    1. cu xem lai áp bơm xăng
    2. kiểm tra lại dây cao áp ,bobin,buzi
    3. xem lại dường diện của béc khởi dộng lạnh
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungdtdk17.
  9. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    vẫn ko dc cụ a.em vừa thay bơm mới và lọc nhưng vẫn thế.
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  10. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,787
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,379 lít xăng
    - Con này lắp máy 3S, đo gió bằng cánh gạt, chia điện cao áp bằng con quay, IC đánh lửa rời phải không, bác?
    - Nếu đúng thì xin có vài lời: Xe này 2 bệnh riêng nhau, không cùng nguyên nhân: bệnh khó nổ, và bệnh giật khi tăng ga. Theo kinh nghiệm thì thế này:
    + Bệnh khó nổ, ngoài các nhân lửa sai do cam sai, tụt hơi..(bác tự khám lấy) thì nó có 1 bệnh truyền kiếp về hệ thống phun khởi động lạnh. Nó có thể hỏng nhiều chỗ, nhưng vòi phun khởi động thì ít hỏng thôi, vì bác đã rút ra là hết bệnh. Bác hãy thay cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động là khỏi. Cái này tôi thay vài rổ rồi, chế cũng chế rồi. Nhưng mua đồ bãi phải biết cách thử
    + Bệnh máy giật, yếu thì khó hơn. Bác cứ kiểm tra như bất cứ xe nào: xăng, bơm, vòi phun...theo những cách phổ biến. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm, nó hay hỏng đo gió, và cảm biến bướm ga ( có 2 loại: 3 dây, 4 dây). Cái này cũng thay hàng thúng (vì nó to hơn)
     
    Đã được đổ xăng bởi thanhnguyen9x, garahungduc, nguyendzzung1 tài xế khác.
  11. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em kt fun khởi động lạnh thì ok rồi cụ ạ.ko làm sao.
    em thay cả bơm xăng và lọc rồi vẫn như vậy,khó nổ,đề mãi ko nổ,
    trước bị beengj này khi tháo bu gi ra thì hơi trắng
    em thay bơm và lọc vào thì tháo bigi ra lại đen xì+ thêm rất khó nổ cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  12. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,787
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,379 lít xăng
    Thế thì bác chơi theo tôi đi.
    - Cái công tắc điều khiển vòi phun khởi động lạnh hỏng rồi, thay đi.Nó hay hỏng tiếp điểm lắm
    - Bác thay được đo gió thì càng tốt. Nếu hàng chưa về thì cạy nắp ra giảm lực căng của cái lò xo hồi vị của cánh gạt tầm 3 răng thôi, nhiều quá tốn xăng
    - Cái cảm biến bướm ga có thể điều chỉnh được, nhưng hạn chế để kịch tầm. Chỉnh không được thì rút dây ra xem có bốc không, nếu bốc thì thay cái khác, nhớ chỉnh tầm đúng
    - Góc đánh lửa ban đầu con này là 10 độ trước điểm chết trên
    Nhưng bác vẫn bỏ qua mấy cái cơ bản: áp xăng, áp hơi...
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990, baotohalong62, nguyendzzung4 tài xế khác.
  13. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    bơm em vừa thay xong.áp hơi chuẩn.
    bây giờ thì tạm dc cụ ạ
    em tháo kim ra xịt xịt mấy cái ,sau nắp vào ,chỉnh điện sớm lên 1 chút.
    đề phát ăn ngay.ga hơi nhanh 1 tẹo thì ko thấy giật nữa cụ ạ,
    nhưng ga thốc nhanh thì hơi giật,nhưng cho phép ạ.
    em nghi ngờ ở bộ chia điện nữa.vì đánh lửa hơi kém cụ ạ.
    em đành để sáng mai xem thế nào.mông lung quá cụ ạ
    [MERGETIME="1419070676"][/MERGETIME]
    em thử rồi ạ.vẫn ngon.với lại ngày trước họ đấu dây mát trực tiếp vào vòi phun khởi động lạnh rồi ạ
    khi đề lên thì mới có điện vào bép ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  14. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,787
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,379 lít xăng
    Thế thì nóng máy khó nổ là đúng rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzungdtdk17.
  15. hoapro
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/4/10
    Số km:
    354
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,112 lít xăng
    cụ cho e hỏi,cái "công tắc điều khiển vòi phun khởi động lạnh" nó nằm chỗ nào vậy cụ,trong khoang máy hay trong khoang lái vậy cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  16. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    loại này khi đề mới có tín hiệu điện cấp cho bơm xăng. Bác thử cập cí nắp bằng nhựa đen oẳ bộ cánh quạt đo gió lên bẻ cho hai cái tiếp điểm ấy chạm vào nhau. Nghĩa là bác đấu cho em nó chỉ cần mở chìa khóa là bơm xăng hoạt động rồi. Bác thử mở chìa khóa vài giay rồi mới đề xem có dễ nổ hơn không. Em hóng tin của bác.
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  17. Cai banh xe
    Online

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,787
    Được đổ xăng:
    12,156
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,379 lít xăng
    Nó nằm trong khoang máy, trên đường ống nước, cạnh mấy cái cảm biến đo nhiệt độ nước làm mát và cái van chân không sát lọc gió đó
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung, dtdk17hoapro .
  18. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    em thử rồi ạ.vẫn ngon.với lại ngày trước họ đấu dây mát trực tiếp vào vòi phun khởi động lạnh rồi ạ
    khi đề lên thì mới có điện vào bép ạ
    có dễ nổ hơn cụ ạ.nhưng ga lên vẫn bị vấp
    vừa nãy em chạy thoải mái ko vấn đề gì
    tắt máy đề lại.chán
    ko nổ dc cụ ạ
    em lại rút rắc vòi khởi động lạnh.đề 1 lúc là nổ ngay.
    nhưng vẫn vấp giật giật cụ ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi nguyendzzung.
  19. ngockhanhautoparts
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/1/11
    Số km:
    427
    Được đổ xăng:
    341
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    202 lít xăng
    #19 ngockhanhautoparts, 20/12/14
    Chỉnh sửa cuối: 20/12/14
    vậy là khi nóng máy kim phun khởi đọng lạnh của xe vẫn hoạt động hả cụ. Như thế thì khi nóng máy khó nổ hay không nổ là đương nhiên rồi. Nhiên liệu quá đạm đặc bị ngộp xăng hơn thế nữa theo như cụ nói thì lửa có vẻ yếu lại càng khó nổ hơn nữa. Cụ nên làm như các cụ ở trên đã nói. kiểm tra kỹ công tắc khởi động lạnh. Còn vấn đề ga lên bị giật máy thì lại là 1 vấn đề hoàn toàn khác cụ ạ. Theo em cụ nên làm dứt điểm bệnh khó nổ đã ròi tính đến bệnh máy giật sau
     
    Đã được đổ xăng bởi dtdk17.
  20. dtdk17
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/14
    Số km:
    434
    Được đổ xăng:
    293
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,226 lít xăng
    bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
    vâng.em vẫn đang tìm bệnh khó nổ mà
    [MERGETIME="1419082150"][/MERGETIME]
    bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
    cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
    [MERGETIME="1419082277"][/MERGETIME]
    bây giờ lại bị bệnh đấy rùi cu cai
    cái công tắc lưỡi gà nó như thế nào hả bác.và nó ở chỗ nào ạ.
    lạnh máy cũng khó nổ ạ
    em vừa chạy về xong.tắt máy 1 lúc.đề lại khó nổ.rút vòi fun ra thì lại nổ ạ.
     

Chia sẻ trang này