Cai banh xe
Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Bỏ van làm dòng nước bị quẩn quanh bơm nên nhanh sôisao bỏ van ra mà lại nhanh sôi hơn hả bác,e k hiểu ý bác nói,bác nói rõ hơn dc k
Bỏ van làm dòng nước bị quẩn quanh bơm nên nhanh sôisao bỏ van ra mà lại nhanh sôi hơn hả bác,e k hiểu ý bác nói,bác nói rõ hơn dc k
Nếu nó đã sôi ko tìm nguyên nhân lại bỏ van ra thì bác có lắp thêm 3cái quạt nữa vẫn sôi như thườngbỏ ra mà còn sôi thì k bỏ nó thế nào,chỉ 1 ngày thay 2 lần joang mặt máy ak
Cam on bac nha e hieu ro hon roihiệu suất động cơ giảm
tốn nhiên liệu
ngoi day giang ma thay bac ngoi hoanh trang giua quan cafe giong nhu bao luon quan nhễôi thật ngại quá. Em đúng là ếch ngồi đáy giêng các bác à!!!!
bác nói nhảm quá,, tìm hiểu sao thợ ở việt nam lại bỏ nó đi,, có lẽ bác cũng k giải thích đk vì sao thợ việt nam lại bỏ nó đi đâu ạ.. em đã thử hỏi nhiều bác thợ dùi.. heheTháo bỏ van là tối kiến ấu trĩ nhất của " thợ" . Còn nguyên nhân thì bác tìm hiểu giúp nhé.
Sao lại nhảm hả bác? Có thể bác ấy hơi quá một chút, nhưng về mặt thông tin, tôi thấy bác ấy nói đúng.Theo tôi, thợ mình bỏ nó đi vì cho là mình giỏi hơn bọn Tây. Còn bác, đã hỏi các bác thợ khác, họ nói gì về việc này?bác nói nhảm quá,, tìm hiểu sao thợ ở việt nam lại bỏ nó đi,, có lẽ bác cũng k giải thích đk vì sao thợ việt nam lại bỏ nó đi đâu ạ.. em đã thử hỏi nhiều bác thợ dùi.. hehe
chả phải thợ gì đâu.. nhưng mình giải thích là,, van hằng nhiệt là do nhà sản xuất.. sản xất ra theo chuẩn,, đi cùng với nó là các điều kiện tiêu chuẩn gồm theo... nhưng ở việt nam có làm theo mấy tiêu chuẩn đó k ak.. xe thì đổ nước tùm lum.. mang theo bao nhiêu chất cặn.. hoạt động 1 thời gian thì chất cặn đó bám vào van.. làm kẹt van.. k cho nước tuần hoàn qua két mà chỉ tuần hoàn trong khối động cơ.. nên là thợ vn bỏ nó đi vì tránh hiện tượng này.. thứ 2 là vn là nước có khí hậu nóng.. nhiệt độ lên tới mức hd lí tưởng rất nhanh.. k như nước ở đới lạnh.Sao lại nhảm hả bác? Có thể bác ấy hơi quá một chút, nhưng về mặt thông tin, tôi thấy bác ấy nói đúng.Theo tôi, thợ mình bỏ nó đi vì cho là mình giỏi hơn bọn Tây. Còn bác, đã hỏi các bác thợ khác, họ nói gì về việc này?
- Sao lại đổ nước tùm lum? Việc kiểm tra nước, dầu là việc kiểm tra thường xuyên. Nếu xác định bổ sung nước thì sao không dự trữ nước sạch?chả phải thợ gì đâu.. nhưng mình giải thích là,, van hằng nhiệt là do nhà sản xuất.. sản xất ra theo chuẩn,, đi cùng với nó là các điều kiện tiêu chuẩn gồm theo... nhưng ở việt nam có làm theo mấy tiêu chuẩn đó k ak.. xe thì đổ nước tùm lum.. mang theo bao nhiêu chất cặn.. hoạt động 1 thời gian thì chất cặn đó bám vào van.. làm kẹt van.. k cho nước tuần hoàn qua két mà chỉ tuần hoàn trong khối động cơ.. nên là thợ vn bỏ nó đi vì tránh hiện tượng này.. thứ 2 là vn là nước có khí hậu nóng.. nhiệt độ lên tới mức hd lí tưởng rất nhanh.. k như nước ở đới lạnh.
.. cần cho nước tuần hoàn trong động cơ để hoạt động tốt và đỡ tốn nhiên liệu.. vcho nên là.. các thợ ở vn toàn bỏ hết.. em hỏi thì đến 80% thợ thì chỉ giải thích đk là bỏ cho nó mát máy.. còn mát ntn thì k biết
máy máy quá mà vào mùa đông thì tốn xăng.- Sao lại đổ nước tùm lum? Việc kiểm tra nước, dầu là việc kiểm tra thường xuyên. Nếu xác định bổ sung nước thì sao không dự trữ nước sạch?
- Nếu cặn làm kẹt van thì thay van, sao lại bỏ van? Khi cặn làm kẹt được van, thì két đã tắc rồi
- Thợ nhà mình bỏ van hằng nhiệt không hẳn là để tránh hiện tượng kẹt van (dự phòng, khi chưa sôi), mà đa số là chữa bệnh nóng hoặc sôi nước (khi đã xảy ra rồi), coi đó là 1 phương án xử lý
- Khí hậu mình (ngoài bắc) chỉ nóng có nửa năm thôi, đến mùa lạnh có ông nào lắp lại van hằng nhiệt đâu
- Mát máy chưa hẳn đã đúng và tốt
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.