Xe cửu long 2.35 tấn. Cần các cụ trợ giúp

oto_lc
Bình luận: 98Lượt xem: 5,389

ThoTang_VP

Tài xế O-H
Không biết cụ đã làm vụ này xong chưa , e mạo phép góp vài ý kiến
Nghe cụ bảo thay hết rồi mà vẫn còn khói . Thế e hỏi bác đã đi thử chưa ạ! Máy mới làm con nào nó chẳng có khói . Riêng động cơ 480 , 485 (486 chưa biết :) ) làm máy xong khói nghi ngút , dù nổ rốtđa 24h cũng chẳng hết khói . Trừ khi cụ cho xe chạy ngoài đường tầm 10 >20km . Đường đèo núi thì càng nhanh hết khói.
*thứ hai , bác kiểm tra giúp em pittong có lên đến đỉnh không ( pittong ngắn hơn nguyên bản) . Động cơ 486 thì e chưa làm , chứ 485 thì pittong có loại ngắn vs dài cách nhau 1cm.
pittong mà hụt 1cm à, hụt 1mm thôi đã là cả một vấn đề r
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
Như bác chủ nói là trước khi đưa vào làm là bị khói rồi thế cho hỏi bác là bác RẢ máy ra thì có thấy cái ji hư ko như bạc biến bác trục Cơ bạc balie có bi món ko vi khói tráng là bị bên đường nhớt hệ thống nhớt.và bơm cao áp phải làm cho chuẩn vì bơm cao áp kim phun ảnh hưởng đến khói rất nhiều.vi chỉnh thừa dầu là khói thôi
bác nói đúng mà cũng không đúng , đúng ở chỗ nếu bạc biên +balie + cổ trục cơ mòn( lưu ý cả bạc ắc pittong nữa nhé) thù xẽ bị hụt tầm nổ dẫn đến áp xuất buồng đốt không đạt cũng sinh ra khói trắng nghi ngút ( cái này chỉnh tầm bơm cao áp có đỡ hơn nhưng không thể hết khói) pha này em gặp rồi nhé, không đú ở chỗ khói trắng không liên quan đến nhớt
 

oto_lc

Tài xế O-H
Vụ này căng rồi đây. Nó chạy được thời gian thấy đỡ khói rồi giờ lại không nổ được ở cái tầm đấy. Phải xoay ngược lại mới nổ được, nhưng nó lại khói đen nhiều. Nhà cháu đã nhấc xuống làm lại phát nữa. Lần này cháu thay cả bơm cao áp với quả văng, xecmăng, cho dà lại nấm, thay phớt gít, bạc biên balie. Nhưng kết quả vẫn vậy, vẫn phải đẩy bơm về sớm vẫn phải gạn cửa dầu mới đỡ khói trắng.
Có cụ nào cao tay chỉ bảo cháu cách với ạ
Nhà cháu cảm ơn nhiều.
 

ducdenso

Tài xế O-H
Nhớt ko hao nước ko thiếu lúc đen lúc trắng chả khác gì đánh bạc cái gì cũng thay hết rồi thế mà ko ổn. Khổ cho nhà bác quá. Bác kiểm tra lại các nhông bạc của các bánh răng lai từ trục cơ tới trục cam và cả trục bơm nữa xem có bị xoay dịch đi ko đôi khi có những trục nó ép bánh răng vào cũng có thể dẫn đến xê dịch tầm lửa dẫn đến khói khi chạy ở vòng tua cao và ngay khi cả đạp ga đột ngột.
 

oto_lc

Tài xế O-H
Nhớt ko hao nước ko thiếu lúc đen lúc trắng chả khác gì đánh bạc cái gì cũng thay hết rồi thế mà ko ổn. Khổ cho nhà bác quá. Bác kiểm tra lại các nhông bạc của các bánh răng lai từ trục cơ tới trục cam và cả trục bơm nữa xem có bị xoay dịch đi ko đôi khi có những trục nó ép bánh răng vào cũng có thể dẫn đến xê dịch tầm lửa dẫn đến khói khi chạy ở vòng tua cao và ngay khi cả đạp ga đột ngột.
Cám ơn cụ đã quan tâm. Cái đấy nhà cháu kiểm tra kỹ rồi cụ ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên