manhquang0902
Tài xế O-H
Hôm nay rảnh e xin có 1 căn bệnh hiểm nghèo mời các bác lạnh tinh khiết cùng khám va chuẩn đoán a.
có bác nào bt xe daewoo cielo 1998 ko a. nguyên bản la em nó dùng ống tiết lưu nhưng sau này thợ chế qua van tiết lưu 1 râu thông thường nhưng lại để van nằm trong giàn lạnh Nhung ko phải giống như những xe khác là van nằm trước đâu a., xe lạnh ko đạt nên e thay van mới( toàn hệ thống đa kiểm tra va đều ok hết, xe dùng lốc 507 a.) lúc đầu chạy aṕ xuất 2.8kg va 20kg nhưng rất nhanh aṕ xuống còn 1.8kg và 13kg và nếu chạy tiếp aṕ còn xuống thấp hơn nữa nhưng là xuống đều 2 bên( e xin nói thêm la ko phải do tắc nghẹt) độ lạnh chi xuống dc 8 đến 9 độ nếu chạy lâu hơn độ lạnh xuống ko đáng kể và rất chậm nhưng lại có hiện tượng gió yếu dần( tháo vỏ hộp ra thì có hiện tượng đóng đá) vấn đề e muốn các bác khám và chuẩn đoán cho em nó là tại sao aṕ xuất bị thay đổi rất nhanh, độ lạnh xuống chưa sau mà giàn lạnh lại có hiện tượng đóng đá. Các bác cho e hỏi nguyên nhân và cách xử lý a.
có bác nào bt xe daewoo cielo 1998 ko a. nguyên bản la em nó dùng ống tiết lưu nhưng sau này thợ chế qua van tiết lưu 1 râu thông thường nhưng lại để van nằm trong giàn lạnh Nhung ko phải giống như những xe khác là van nằm trước đâu a., xe lạnh ko đạt nên e thay van mới( toàn hệ thống đa kiểm tra va đều ok hết, xe dùng lốc 507 a.) lúc đầu chạy aṕ xuất 2.8kg va 20kg nhưng rất nhanh aṕ xuống còn 1.8kg và 13kg và nếu chạy tiếp aṕ còn xuống thấp hơn nữa nhưng là xuống đều 2 bên( e xin nói thêm la ko phải do tắc nghẹt) độ lạnh chi xuống dc 8 đến 9 độ nếu chạy lâu hơn độ lạnh xuống ko đáng kể và rất chậm nhưng lại có hiện tượng gió yếu dần( tháo vỏ hộp ra thì có hiện tượng đóng đá) vấn đề e muốn các bác khám và chuẩn đoán cho em nó là tại sao aṕ xuất bị thay đổi rất nhanh, độ lạnh xuống chưa sau mà giàn lạnh lại có hiện tượng đóng đá. Các bác cho e hỏi nguyên nhân và cách xử lý a.