Vào hãng có nên không?

lieukhai
Bình luận: 85Lượt xem: 15,597

Lancer2.0

Tài xế O-H
Theo mình mới ra trường, bạn nên làm ở xưởng ngoài, xưởng nhỏ càng tốt, kinh nghiệm tay nghề sẽ lên rất nhanh. Trong hãng đồ đạc đầy đủ cũng là một nhược điểm, khi thiếu nó bạn sẽ không biết nên làm như thế nào.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Anh nới hay lắm. nghe mấy a ns xong e cũng mù đường luôn. ko biết chọ bên nào :(
Bác mù đường, chứng tỏ, bác có 2 vấn đề:
- Chưa biết mình muốn gì, sau đó là cần gì?
- Không có khả năng gạn thông tin. Tuy tôi đưa vấn đề ra rõ ràng như vậy, nhưng vì chi tiết quá nên bác không đủ sức xử lý thông tin.
Kiểu của bác nếu bị áp đặt sẽ phù hợp hơn là cho tự chọn
 

SuperID

Tài xế O-H
Theo mình mới ra trường nên chọn vào gara thiếu thợ phụ, người ta đang cần người nên sẽ cố chỉ dạy bạn tận tình để sau đó bạn có thể hỗ trợ tốt cho người ta, vào hãng thì cũng sẽ học được nhiều, nhưng đa số là bão dưỡng và thay thế là chính, hư hỏng thì vài hôm mới có. Trong hãng toàn thợ có kinh nghiệm ở gara ngoài ít nhất 2 năm trở lên. Điều kiện trong hãng cũng rất thuận lợi, máy móc tiện nghi, dụng cụ đầy đủ, thiếu thì mượn kế bên...
 

dodgechallenger

Tài xế O-H
Vào hãng sv mới ra trường nản lắm, trước thực tập ở đó mấy ông a quý gọi vào phụ bổ máy với ra ngoài cứu hộ, chứ ko bảo dưỡng suốt à. kn làm 2 năm với làm hơn 1 năm r cũng bảo dưỡng tuốt, dc cái dc ký hợp đồng ăn doanh thu thì cũng tạm ổn, với lại công việc lặp đi lặp lại nhiều lắm, nhất là những xe lỗi bị thu hồi.
 

kingcooker

Tài xế O-H
Vào hãng sv mới ra trường nản lắm, trước thực tập ở đó mấy ông a quý gọi vào phụ bổ máy với ra ngoài cứu hộ, chứ ko bảo dưỡng suốt à. kn làm 2 năm với làm hơn 1 năm r cũng bảo dưỡng tuốt, dc cái dc ký hợp đồng ăn doanh thu thì cũng tạm ổn, với lại công việc lặp đi lặp lại nhiều lắm, nhất là những xe lỗi bị thu hồi.
Nếu như bác nói thì đi làm garage ngoài còn nản hơn nhiều .Quan trọng là thích nghi nổi hay không thôi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Vào hãng sv mới ra trường nản lắm, trước thực tập ở đó mấy ông a quý gọi vào phụ bổ máy với ra ngoài cứu hộ, chứ ko bảo dưỡng suốt à. kn làm 2 năm với làm hơn 1 năm r cũng bảo dưỡng tuốt, dc cái dc ký hợp đồng ăn doanh thu thì cũng tạm ổn, với lại công việc lặp đi lặp lại nhiều lắm, nhất là những xe lỗi bị thu hồi.
Thế thì bác muốn thế nào nào? Cơm bưng nước rót nữa sao
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên