Phải là -12.05 V mới đúng. Và đo điện áp là biết ngay, đúng như bác nguyentruong123 đã nóiĐiện áp: 12.05V
Quan trọng là khi đó bác có nghĩ ra ván đề này không. Đúng là như vậy. Đôi lúc các bác chả nhìnPhải là -12.05 V mới đúng. Và đo điện áp là biết ngay, đúng như bác nguyentruong123 đã nói
Đúng là như vậy. Quan trọng là khi đó bác có nghĩ ra ván đề này không. Đôi lúc các bác chả nhìn âm hay dương nữa. Các que đo cũng cha theo âm dương nữa.Phải là -12.05 V mới đúng. Và đo điện áp là biết ngay, đúng như bác nguyentruong123 đã nói
Bình điện hết sạch, đi nạp bị lộn cọc, bác ạ. Không biết có đúng đáp án không, còn thực tế đã gặpTình hình thật trớ trêu. Chủ xe bị hết bình điện sạch sẽ luôn, tháo ra đưa bác xe ôm đi sạc và đem về. Cứ lắp lên là cháy cầu chì tổng. Thế là chủ xe nhờ kiểm tra, cứ thay cái cầu chì tổng khác lại cháy tiếp. Cho dù đã kiểm tra đúng cọc bình điện, âm với âm, dương với dương. Hệ thống điện xe là OK hết nhé.
Trường hợp này thử nghiệm bị rất nhiều xe. Ở đây mình ví dụ là xe INNOVA 2009 nhé
...................
...................
Các bác cứ thảo luận. Đáp án e đã có..... ĐÁP ÁN CỰC BẤT NGỜ VÀ HAY NHÉ.
CHÚ Ý: MỌI SỰ THỬ SẠC NGƯỢC CỌC CHỈ KHI BÌNH ĐIỆN ĐƯỢC XẢ HẾT HOÀN TOÀN. MỌI CHÁY NỔ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỨC KHỎE TÔI KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM. BỜI VÌ CHẤT LƯỢNG TỪNG ẮC QUY CÓ THỂ KHÁC NHAU. CÁC BẠN HÃY TẠO KHOẢNG CÁCH AN TOÀN KHI CẮM ĐIỆN VÀ CHUẨN BỊ DỤNG CỤ CHỮA CHÁY NHÉ. ĐÓ LÀ BIỆN PHÁP AN TOÀN KHI CHÚNG TA TIẾN HÀNH THỬ VÀ THỬ Ở NƠI TRÁNH XA CHẤT DỄ CHÁY.
AN TOÀN LÀ BẠN
Đúng đó bác. Em đưa đáp án rồi màBình điện hết sạch, đi nạp bị lộn cọc, bác ạ. Không biết có đúng đáp án không, còn thực tế đã gặp
Ồ vậy ạ, may quá trúng tủ. Đúng là tìm nguyên nhân từ phía người khác cũng khá hóc. Đúng là không ngờ. Nhưng thử đào sâu xem, tại sao lộn mà vẫn đầy được điện, hình như không làm được điều này với pin thường và ăc quy kiềm thì phải, chỉ gặp trên ăc quy axit- chìĐúng đó bác. Em đưa đáp án rồi mà
Cái này em đưa đáp án từ ngày hôm qua và các bác phía trước đã thảo luận. nên em đã có chú ý này để trên luôn và khi đọc các bác xem sau sẽ biết là sạc nhầm cọc rồi.Ồ vậy ạ, may quá trúng tủ. Đúng là tìm nguyên nhân từ phía người khác cũng khá hóc. Đúng là không ngờ. Nhưng thử đào sâu xem, tại sao lộn mà vẫn đầy được điện, hình như không làm được điều này với pin thường và ăc quy kiềm thì phải, chỉ gặp trên ăc quy axit- chì
Bình đã hết sạch không còn giọt điện nào nhé. Chứ không sẽ chóe lửa khi cắm máy sạc vào rồi.Thấy cũng hay hay nhưng tôi không đồng tình với đáp án của bạn. Vì nếu sạc nhằm cực âm dương với nhau sẽ không sạc đươc.
Vừa kẹp vào sạc là nổ chát chát rồi. Dù bình bị kiệt luôn thì vẫn nổ. Nhưng thấy cũng hay xem như nó nằm ở trường hợp hy hữu. Tuyệt !
Hết sạch rồi thì nổ bằng gì hả bác?Thấy cũng hay hay nhưng tôi không đồng tình với đáp án của bạn. Vì nếu sạc nhằm cực âm dương với nhau sẽ không sạc đươc.
Vừa kẹp vào sạc là nổ chát chát rồi. Dù bình bị kiệt luôn thì vẫn nổ. Nhưng thấy cũng hay xem như nó nằm ở trường hợp hy hữu. Tuyệt !
Có cầu chì tổng rồi còn hỏng gì nữa bạn !em thấy sai sai. nếu do ắc quy sạc nhầm cực rồi bị ngược cực thì khi lắp lên xe sẽ bị chết diot máy phát và 1 số hộp điện tử chứ ạ. vậy xe có bị hỏng gì nữa ko ngoài việc đứt cầu chì hả bác
Chính xácCó cầu chì tổng rồi còn hỏng gì nữa bạn !
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.