Bạn đừng spam theo kiểu xúc phạm người khác thế.Quá ngu. Dc kái nọ hỏng kái kia
Cảnh cáo bạn lần 1, chỉ 1 bài viết spam kiểu như thế này Ban Quản Trị diễn đàn sẽ khóa IP của bạn vĩnh viễn, toàn bộ bài viết spam của bạn đêm qua và sáng nay tôi sẽ xóa sạch. Hãy làm sao để mọi người tôn trọng lại bạn.k bảo ai k biet lai lam theo .k hổ danh lên diên dan
e đấu con xe "uây ét" bằng cách khi bật đèn pha thì khiển cho con rơ le 6 chân đóng điện trực tiếp từ bình ắc quy lên 1 cặp cực của rơ le.còn cặp cực còn lại lấy đường điện đèn lên ở công tắc cũ cho qua 1 đi ốt quay lại bình ắc quy.như vậy bật đèn lên sẽ sáng khi mở khóa mà chẳng cần nổ máy(để lâu hết bình) còn đề nổ sẽ không ảnh hưởng tới điện bình!ga to nhỏ đèn vẫn sáng nhất!
em không hay làm honda nên không biết mầu dây
bạn muốn đấu đèn pha sáng hơn thì đơn giản thui.trước hết bạn kiểm tra tiết chế chỉnh lưu (sạc) của bạn còn tốt ko.nếu ko tốt thì thay cái mới.từ dưới máy pát lên có 5 dây trong đó có dây màu vàng đây là dây điện đèn và màu trắng là dây sạc bình điện (ở xe honda) . dây vàng sẽ chia làm hai nhánh.một đi vào sạc ta tạm gọi là (vang1) và một đi lên công tác đèn (vàng 2)
bạn tìm điểm nối chia làm hai nhánh đó và ngắt đoạn dây từ đo lên ct đèn (vàng 2) sau đó bạn trich dây màu trắng ra nối dây vàng 2 vào.
như thế đèn sẽ sáng hơn.
<điểm nối 3 chạc của dây vàng bạn pải rạch bó dây ra mới thấy đc, làm xong nhớ băng bó cẩn thạn nha bạn, =p~ >
nếu làm như bác hamhochoi thì nguồn xạc có đủ kông bác?
các cụ xem lại cho chỗ này. Nếu dùng nguồn xoay chiều nguyên bản của bóng đèn để đóng rơle e thấy ko được vì như vây rơle đóng ko dứt khoát mà khi ta cầm vào rơle thấy rung tít lên . E đã làm trên xe Sym Hi-Angel. Đúng là như thế các cụ ạ
Vậy phải tháo Lốc máy rồi đấu mạch chỉnh lưu và tụ bù ngay trên cuộn đèn trên mâm lửa hả cụ? Hôm trước e chỉ chỉnh lưu 1\2 chu kì nhưng ko được, có cơ hội e sẽ đấu thử mạch chỉnh lưu 2 nửa chu kì xem thế nào. Cảm ơn cụ đã mách nướcĐúng vậy đó bạn.
Cách khắc phục rất đơn giản: dùng cầu nắn và 1 chiếc tụ. Sẽ đứng im phắc luôn.
Thân.
Vậy phải tháo Lốc máy rồi đấu mạch chỉnh lưu và tụ bù ngay trên cuộn đèn trên mâm lửa hả cụ? Hôm trước e chỉ chỉnh lưu 1\2 chu kì nhưng ko được, có cơ hội e sẽ đấu thử mạch chỉnh lưu 2 nửa chu kì xem thế nào. Cảm ơn cụ đã mách nước
cách đây 5-6 năm ông anh được cho 1 cục sạc xe máy honda có thêm ra một đường kích cho đèn sáng để chuyên cho các xe honda đèn tối. (2 đường vào sạc-1 đường ra vào ăcquy-1 đường ra cho đèn fa)
nguồn sạc ok luôn. mình dùng mấy năm nay rồi ko sao ca. đèn sáng bình khỏe ko tốn kém.hehenếu làm như bác hamhochoi thì nguồn xạc có đủ kông bác?
nguồn sạc ok luôn. mình dùng mấy năm nay rồi ko sao ca. đèn sáng bình khỏe ko tốn kém.hehe
View attachment 26096
đây có hình minh họa cách đấu nhé. h1 là theo nguyên bản của xe honda. h2 là sau khi đấu. chạc 3 dây vàng cách dây từ vách máy lên tầm 30>40cm.
Chú ý Kiểm tra sạc bình trước khi đấu nhé.
đây là cách e học được và đang dùng chia sẻ anh e đừng ném đá nhé hehe
này thì đèn sáng, gửi vài tấm hình, mình ít vào forum này, hôm nào rảnh sẽ làm 1 bài hướng dẫn
Pha
....lý đơn giản, áp dụng dc cho mọi dòng xe. Hiện đang cố gắng hoàn thiện thêm để có bản hoàn chỉnh nhất sẻ update.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.