cần trợ giúp camry 2008

xuanpro
Bình luận: 37Lượt xem: 2,740

xuanpro

Tài xế O-H
chào các bạn. Hôm nay tôi gặp phải con camry 2008 2.4 ga điện tử. Tình trạng bệnh của em nó là khó nổ, khi nổ được thì vòng tua lên cao (khoảng 3000) và chết máy ngay. E nghi cảm biến vị trí bướm ga và cảm biến maf
E đã kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga thông số như sau
- chân 1,2 có điện áp 11,4v
- chân 3 có điện áp 5v
- chân 4 có điện áp 3,3 -4,9v (đạp bàn đạp ga)
- chân 5 có điện áp 0,8-4v ( đạp bàn đạp ga)
- chân 6 có 0v (thông với mass)
kiểm tra con maf như sau
- chân 1 có 5 v
- chân 3 có 12v
- chân 5 có 0,8 v
- chân2 và 4 là 0 v
E không có máy scan nên không đọc lỗi được. Em có sơ đồ của camry 2007 nhưng không giống với con này. Em đấu lại mạch cảm biến vị trí bướm ga theo sơ đồ con 2007 thì không được(đạp bàn đạp ga bướm ga không quay)
bác nào từng sửa con này rồi thì cho em ý kiến với em mới vào nghề. Cảm ơn các bác trước
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
chào các bạn. Hôm nay tôi gặp phải con camry 2008 2.4 ga điện tử. Tình trạng bệnh của em nó là khó nổ, khi nổ được thì vòng tua lên cao (khoảng 3000) và chết máy ngay. E nghi cảm biến vị trí bướm ga và cảm biến maf
E đã kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga thông số như sau
- chân 1,2 có điện áp 11,4v
- chân 3 có điện áp 5v
- chân 4 có điện áp 3,3 -4,9v (đạp bàn đạp ga)
- chân 5 có điện áp 0,8-4v ( đạp bàn đạp ga)
- chân 6 có 0v (thông với mass)
kiểm tra con maf như sau
- chân 1 có 5 v
- chân 3 có 12v
- chân 5 có 0,8 v
- chân2 và 4 là 0 v
E không có máy scan nên không đọc lỗi được. Em có sơ đồ của camry 2007 nhưng không giống với con này. Em đấu lại mạch cảm biến vị trí bướm ga theo sơ đồ con 2007 thì không được(đạp bàn đạp ga bướm ga không quay)
bác nào từng sửa con này rồi thì cho em ý kiến với em mới vào nghề. Cảm ơn các bác trước
- Bác chơi thế này thì khó cho ai tư vấn cho bác quá. Bác không nên gọi tên theo số, vì không ai đi nhớ cái số vị trí cả, chưa kể bác gọi số bị sai. Bác nên gọi theo tên của nó, ví dụ: chân nguồn dương có 5V, chân nguồn âm có 0 vôn, chân tín hiệu cảm biến A có ....
- Khả năng cao là tuột ống sau bướm ga rồi
 

xuanpro

Tài xế O-H
- Bác chơi thế này thì khó cho ai tư vấn cho bác quá. Bác không nên gọi tên theo số, vì không ai đi nhớ cái số vị trí cả, chưa kể bác gọi số bị sai. Bác nên gọi theo tên của nó, ví dụ: chân nguồn dương có 5V, chân nguồn âm có 0 vôn, chân tín hiệu cảm biến A có ....
- Khả năng cao là tuột ống sau bướm ga rồi
cảm ơn bạn. Trên giắc cắm có chỉ số chân mà bạn. Và bạn cho mình hỏi là tuột ống sau bướm ga là tuột ống gì bạn ơi. Mình nghi là bị hở đường gió và đã kiểm tra vặm chặt tất cả rồi
 

vanminhbg

Tài xế O-H
cảm ơn bạn. Trên giắc cắm có chỉ số chân mà bạn. Và bạn cho mình hỏi là tuột ống sau bướm ga là tuột ống gì bạn ơi. Mình nghi là bị hở đường gió và đã kiểm tra vặm chặt tất cả rồi
Bác kiểm tra hết đừng ống nạp tính từ sau bướm ga về động cơ coi xem có đường ống hay chỗ nào hở không.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cảm ơn bạn. Trên giắc cắm có chỉ số chân mà bạn. Và bạn cho mình hỏi là tuột ống sau bướm ga là tuột ống gì bạn ơi. Mình nghi là bị hở đường gió và đã kiểm tra vặm chặt tất cả rồi
- Kể cả đánh số, nhưng không ai nhớ 1 là gì, 2 là gì cả vì thằng thiết kế nó thích là nó đổi.
- Sau bướm có nhiều ống, to nhất là ống thông hơi khoang xuppap và ống cấp chân không trợ lực phanh, và ống của EVAP nữa
 

dungcv

Tài xế O-H
Van không tải có mở hết thì tua không thể lên 3000 vòng được. Tụt dây chân không nào đó thì nó sẽ không chết máy. Cái này là có thể ở con erg không đóng (luôn mở). Lúc mới đề thì chưa có khí xả, nổ vài giây thì chỉ có khí xả vào, mất ô xi, chết máy.
 

auto.is250c

Tài xế O-H
cụ nó máy chẩn đoán không ợ ? nếu có cụ chụp cho em ghi cho em đoạn datalist tại thời điểm đó . Xem có giúp được gì cho cụ không ợ
 

ThachDOHC

Tài xế O-H
Van không tải có mở hết thì tua không thể lên 3000 vòng được. Tụt dây chân không nào đó thì nó sẽ không chết máy. Cái này là có thể ở con erg không đóng (luôn mở). Lúc mới đề thì chưa có khí xả, nổ vài giây thì chỉ có khí xả vào, mất ô xi, chết máy.
Loại này không có van egr bác nhé
 

ThachDOHC

Tài xế O-H
Bệnh này phải có máy đọc lỗi cụ ạ.chứ đo mò cũng khó lắm.cụ bật on chìa điện lên đạp chân ga xem nó mở không.nếu mở thì chuyển hướng sang cảm biến air mass đi.e nghi c biến này hơn
 

xuanpro

Tài xế O-H
cảm ơn các bác . Tình hình là e sửa được nó rồi. Vì hôm kiểm tra không có đồ tháo buzi nên không kiểm tra chi tiết được, chỉ có mỗi cái đồng hồ đo điện. Hôm qua mới có đồ tháo buzi nên mới biết được buzi nó đánh lửa tào lao. Thay 4 con lại chạyngon ngay
 

longhunghm

Tài xế O-H
chào các bạn. Hôm nay tôi gặp phải con camry 2008 2.4 ga điện tử. Tình trạng bệnh của em nó là khó nổ, khi nổ được thì vòng tua lên cao (khoảng 3000) và chết máy ngay. E nghi cảm biến vị trí bướm ga và cảm biến maf
E đã kiểm tra cảm biến vị trí bướm ga thông số như sau
- chân 1,2 có điện áp 11,4v
- chân 3 có điện áp 5v
- chân 4 có điện áp 3,3 -4,9v (đạp bàn đạp ga)
- chân 5 có điện áp 0,8-4v ( đạp bàn đạp ga)
- chân 6 có 0v (thông với mass)
kiểm tra con maf như sau
- chân 1 có 5 v
- chân 3 có 12v
- chân 5 có 0,8 v
- chân2 và 4 là 0 v
E không có máy scan nên không đọc lỗi được. Em có sơ đồ của camry 2007 nhưng không giống với con này. Em đấu lại mạch cảm biến vị trí bướm ga theo sơ đồ con 2007 thì không được(đạp bàn đạp ga bướm ga không quay)
bác nào từng sửa con này rồi thì cho em ý kiến với em mới vào nghề. Cảm ơn các bác trước
bác ơi, rút thử giắc con MAF ra rồi thử lại xem hiện tượng đó còn không
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên