sugiacuathanchet
Tài xế O-H
Ba
Bác nói chuẩn,nhà e vừa đai tu lại giờ hết bệnh rồi.nó bị mòn căn biên
Tại em mới va phải hồi cuối năm, đau đầu nên nhớ rõ lắmThank bác về kiến thức này
Ba
Bác nói chuẩn,nhà e vừa đai tu lại giờ hết bệnh rồi.nó bị mòn căn biên
Tại em mới va phải hồi cuối năm, đau đầu nên nhớ rõ lắmThank bác về kiến thức này
Bác nhầm rồi kìa, hoan hô bác sugiacuathanchet chứ SUAXECHUYENNGHIEPVỗ tay bác samacxanh!hóa ra ngày trc e làm mò.côn mòn bi gần hỏng,bạc thì ok,xéc măng rơ xòng xọc.e thay mỗi bộ gioăng đại tu,xéc măng,căn thêm vào hai căn dọc,1bộ côn valeo.kkk!! tổng cũng mất gần 6củ.
hơi yếu nhả côn ra chết máy thì mới là do hơi yếu ở đây mới chỉ là vào số chưa kịp nhả chân côn ra đã chết máy rùi màÀ trc m có làm 1 con taxi bệnh tương tự ,hơi yếu,côn mòn.nếu là a thì a tính sao ạ?
Bác kiểm tra con cảm biến nâng chân ga xem xao nhéNay em gặp trường hợp này mà không phát hiện ra bị sao,mong các bác giúp đỡ,
Morning 2007 cứ đạp côn là chết máy,nhưng đạp chưa hế côn vào số rồi đợ ga thì sống,em chưa gặp trường hợp này bao giờ cả
Con này nằm ở đâu ạ?Bác kiểm tra con cảm biến nâng chân ga xem xao nhé
Cụ giải thích hay quá, e chưa bao giờ nghĩ ra được cái pan này, nhưng quả thực mà nói dòng xe hàn này đẹp nhưng chất lượng theo nhận định riêng e cũng kém nhỉ )Hơi yếu côn mòn thì chỉ nhả côn mới chết máy thôi, đạp côn chết máy thì chả liên quan gì đến côn nữa cả. Nó chết máy là do dơ căn dịch dọc trục cơ, khi đạp mạnh côn thì bánh đà bị lực ép đẩy về đầu máy, căn bị mòn nên trục cơ bị xê dịch nên tay biên và quả cũng lệch đi nên chết máy
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.