Chúc mừng sinh nhật thằng em !

hyundai
Bình luận: 37Lượt xem: 3,715

luyen_hybrid

Tài xế O-H
đọc toppic tơí đây thì em cũng nhận ra ai rồi,một trong những người mà em thực sự rất ngưỡng mộ trong diễn đàn,cho tới trước ngày sinh nhật O-H vừa rồi em cũng không thể ngờ là người anh còn trẻ như thế,chúc mừng sinh nhật anh nhé,chúc anh sinh nhật vui vẻ.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Trời tháng sáu , gió nhẹ trời mưa rả rích từ sáng ngồi bồn chồn nhìn cái chatbox mà thấy thương cụ Thaoha một mình lặn lộn vì diễn đàn , vì đàn em ! Liếc vào sổ ghi nhớ và hình như ngày mai sinh nhật của thằng em mình ! ngày 14/06!

Câu chuyện của thằng em đến với thằng anh tình cờ như bao câu chuyện mà ở tuổi 31 thằng anh đã từng trải , nhưng không hiểu sao anh ghi nhớ hơn vì anh cho đó là một nghị lực mà thằng em đã rất cố gắng ! Đọc trên diễn đàn hôm nay có mỗi cái thớt tư vấn về tuyển sinh nghề ô tô mà nghe nhồn nhột , không phải vì lạ lẫm , cũng không phải vì nó đặc sắc mà là cuộc tranh cãi không công bằng giữa môi trường để bước vào đời và tiếp cận vào cái nghề của anh em mình ! Này thì Đại học thế này , Này thì cao đẳng thế kia , này thì nghề ... Có lẽ không phải vô tâm với thớt mà không trả lời , nhưng cũng chột dạ nghĩ về thằng em của anh !

Em không học đại học không phải vì em ngu không thi vào nổi , Em không học cao đẳng không phải vì em bất tài . Cái nghiệp trung cấp gắn với thằng em ở cái tuổi 26 thiếu 1 ngày em vẫn bước vào đời bằng cái nghiệp mà anh em mình vẫn quy ước "Nghiệp ô tô" . Anh giật mình khi nghe em nói "Em học trung cấp điện công nghiệp" , bước chân vào nghề ô tô như một cái cơ duyên với vỏn vẹn 2 năm ! Trên taxi hôm đó anh cũng giật mình hơn khi cả xưởng dịch vụ lớn như vậy cư liên tục gọi em để tìm sự tư vấn . Cứ 5 phút xe vật lại gọi ...

Thằng em của anh không có may mắn được tham gia vào một môi trường chính quy , hoàn cảnh em có lẽ nhiều anh em rất chia sẻ . Thân mang trọng bịnh nhưng tâm hồn luôn lạc quan . Cái đáng quý nhất của thằng em có lẽ là lòng nhiệt tình lớn hơn 2 lần số tuổi em cộng lại ! Em sẽ lớn và lớn hơn nhiều người đang lớn hơn em !

Ngày mai 14/06 là ngày em tròn 26 tuổi . Đủ trẻ để khẳng định mình , đủ trẻ để theo đuổi ước mơ , và cũng đủ trẻ để cộng thêm con số 1 vào đằng sau cái tuổi nghề đang lớn của em !

Chúc thằng em của anh chiến thắng bịnh tật , vẫn là em, một người anh em luôn tôn trọng! Sẽ là một cây đại thụ lớn của ngành ô tô Việt Nam ! Bỡi lẽ em mang đầy đủ cho mình tích tố của Tài năng và nghị lực cố gắng !

Chúc mừng sinh nhật thằng em nhé!

“Trên taxi hôm đó…” 08/01/2012 ,lần đầu chúng ta gặp nhau.Tôi vẫn nhớ câu nói đầu tiên của cụ sau khi anh em ôm chầm lấy nhau “Anh em mình nhỏ nhỏ giống nhau em nhỉ “.Đến giờ ,tôi tăng Kg ,cụ thì có vẻ gầy hơn trước.

Mỗi năm chúng ta đón thêm bao nhiêu thành viên mới ,tôi không đếm được.Nhưng những người anh em ngày nào ngơ ngác gặp nhau ,thậm chí còn ngại để ra bắt tay chào hỏi giờ vẫn còn đủ.

Cảm ơn người anh em của tôi ,cảm ơn những người anh em của tôi.Những người mỗi năm chỉ gặp tôi vài lần ,nhưng còn thân thiết hơn cả những người ngay bên cạnh tôi.Bởi tôi và cụ cùng một quan điểm cống hiến – và hy sinh cho đam mê của bản thân mình.

 

thaoha

Moderator
lời hay ý đẹp các cụ đã chúc em nó hết rồi.anh mày chỉ có mấy lời thế này .thằng em hãy cố gắng vượt qua tất cả khó khăn trong cuộc sống.anh nghĩ với nghị lực và tuổi trẻ. thằng em sẽ vượt qua tất cả và sẽ cuộc sống tươi đẹp và tương lai tươi sáng
 

Msn

<font color="red">ĐỘC THÂN TRƯỞNG BÀ</font>
Ah@Thì ra là SN của cu bánh ngó.Chúc cu bánh ngó SN vui vẻ...=d>
 

balong_autotn

Tài xế O-H
Thấy top này mấy hôm rôi nhưng không vào, may quá linh tính thế nào hôm nay lại nhảy vào top này,may mà vẫn còn kịp.cảm ơn cụ hyundai nhiều nhé.không có cụ thì em ko biết đâu.anh em sống và làm việc với nhau bao lâu mà ko biết quả là sơ xuất.
Tuy thời gian làm việc với nhau không nhiều nhưng tôi rất cảm phục bạn,với tôi bạn không chỉ là một người bạn mà còn là một tấm gương để tôi học hỏi,để tôi nhìn vào đó mà có thêm nhiệt huyết để phấn đấu.
CHÚC MỪNG SINH NHẬT.người bạn của tôi.
 

DZCARVN

Tài xế O-H
Chúc mừng sinh nhật bạn trẻ, chúc bạn có thêm nhiều nghị lực để đón nhận hạnh phúc cuộc sống và nhiều sức khỏe để làm o-h service nữa nhé.
 

cuongttco

Tài xế O-H
Hoá ra là sinh nhật Đức à! Giờ này chắc đang phê như con tê tê nhỉ. Chúc SN vui vẻ, thành đạt và hạnh phúc nhiều hơn nữa trong cuộc sống=d>
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Hoá ra là sinh nhật Đức à! Giờ này chắc đang phê như con tê tê nhỉ. Chúc SN vui vẻ, thành đạt và hạnh phúc nhiều hơn nữa trong cuộc sống=d>

Phê Bò Húc là to chuyện đó anh.Cảm ơn anh nhé.
Cũng đã cuối ngày rồi ,cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm tới thằng em nhỏ bé này.Hy vọng trước đây - bây giờ -và sau này ,Kia_service sẽ không làm mọi người thất vọng.
 

dungbavi

Tài xế O-H
Đức ah,nghe hơi ly kỳ đấy,hi vọng đó ko phải là sự thật,thôi anh chúc em sn vui vẻ và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống nha.:3::3:
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Đức ah,nghe hơi ly kỳ đấy,hi vọng đó ko phải là sự thật,thôi anh chúc em sn vui vẻ và tràn ngập niềm vui trong cuộc sống nha.:3::3:

Sự thật là em vẫn đang sống rất vui vẻ đây ,là em vẫn có mặt trước anh trong mỗi lần anh em gặp gỡ (cái này phê bình đó nha).:w:w:w
Close Topic nhé ,những người anh em.
Thân ái !
 

checkcar

Tài xế O-H
Em luôn nhớ câu nói của a . Không ngừng vận động và không dám nói sẽ giúp được điều gì chỉ dàm hứa sẽ cố gắng hết sức. Hi vọng a càng ngày thực hiện ước mơ và thành công all
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên