Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

Thảo luận Côn dầu xe MUSSO 290ZR

Thảo luận trong 'Khung gầm' bắt đầu bởi oto_lc, 9/1/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    Nguyên nhân thường xuyên bị e dầu côn. Đã thay tổng côn trên và dưới. Nhưng vẫn không có hiệu quả. Mong các cụ chỉ dùm em với. Thỉnh thoảng lại xả e thế này thì không ổn
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  2. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    Cụ nào rành về vấn đề này tư vấn giúp em với ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  3. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    con này của cụ là xe gì vậy? côn trợ lực àh? côn thường thì chỉ bị hở thôi (kiểm tra kĩ đường ống).
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  4. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    côn thường thôi cụ ạ. E đã thay mới toàn bộ rồi ạ. Nhưng không hiểu sao vẫn hay bị ạ
     
    Đã được đổ xăng bởi arasaki.
  5. arasaki
    Offline

    arasaki Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    362
    Được đổ xăng:
    413
    Xăng:
    4,095 lít xăng
    vậy cụ chỉ kiểm tra kĩ lại đường ống thôi xem có hở ở đâu ko, nếu hở tì chắc chắn sẽ hao dầu và bị e như cụ nói
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  6. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    vâng lúc đầu e cũng chỉ nghĩ là tổng công và đường dẫn.nhưng khi thay mới rồi vẫn vậy cụ ạ
     
  7. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    Không biêt có còn nguyên nhân nào nữa gây ra bi e không hả cụ
     
  8. nguyentuan_me
    Offline

    nguyentuan_me Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    4/12/09
    Số km:
    539
    Được đổ xăng:
    266
    Xăng:
    2,810 lít xăng
    Bác xem xúc sạch hệ thống và thay lại dầu côn đi. Em nhớ hình như Musso là có bình dầu côn riêng ở trên bầu côn trên. Vì một trong những tiêu chuẩn quan trọng của dầu phanh (dầu truyền động) là chống tạo bọt (khi bị sôi nóng lên). Trường hợp của bác em nghĩ do dầu kém chất lượng nên dễ bị sôi tạo bọt làm cho bọt khí xuất hiện trong hệ thống.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  9. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    vâng. Cám ơn cụ đã góp ý. Nhưng e nghĩ không phải tại chất lượng dầu. Vì e dầu e lấy ở cửa hàng xăng dầu, và xe nào e cũng thấy lấy ở đây
     
  10. luckyboy270993
    Offline

    luckyboy270993 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    23/10/13
    Số km:
    416
    Được đổ xăng:
    334
    Xăng:
    227 lít xăng
    bác thay tổng côn bác có sẵng tiện thay mấy ccái cuppen luôn đi. Mà trong hệ thống phanh dầu thì trong nhiều trường hợp thì sau sự rung động hoặc có thể do áp lực trong dầu quá lớn sinh ra nhiệt độ cao làm dầu sôi cũng gây tổn thất dầu cũng như là có khi tạo ra bọt khí trong hệ thống côn.
     
    Đã được đổ xăng bởi oto_lc.
  11. oto_lc
    Offline

    oto_lc Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    15/10/13
    Số km:
    864
    Được đổ xăng:
    589
    Xăng:
    4,324 lít xăng
    vâng. Cám ơn cụ. E đã đạt ra nhiều lý do. Nhưng đâu vấn vào đấy, để bữa nao khách qua e xem kĩ lại.
     

Chia sẻ trang này