côn thường thôi cụ ạ. E đã thay mới toàn bộ rồi ạ. Nhưng không hiểu sao vẫn hay bị ạcon này của cụ là xe gì vậy? côn trợ lực àh? côn thường thì chỉ bị hở thôi (kiểm tra kĩ đường ống).
vậy cụ chỉ kiểm tra kĩ lại đường ống thôi xem có hở ở đâu ko, nếu hở tì chắc chắn sẽ hao dầu và bị e như cụ nóicôn thường thôi cụ ạ. E đã thay mới toàn bộ rồi ạ. Nhưng không hiểu sao vẫn hay bị ạ
vâng lúc đầu e cũng chỉ nghĩ là tổng công và đường dẫn.nhưng khi thay mới rồi vẫn vậy cụ ạvậy cụ chỉ kiểm tra kĩ lại đường ống thôi xem có hở ở đâu ko, nếu hở tì chắc chắn sẽ hao dầu và bị e như cụ nói
vâng. Cám ơn cụ đã góp ý. Nhưng e nghĩ không phải tại chất lượng dầu. Vì e dầu e lấy ở cửa hàng xăng dầu, và xe nào e cũng thấy lấy ở đâyBác xem xúc sạch hệ thống và thay lại dầu côn đi. Em nhớ hình như Musso là có bình dầu côn riêng ở trên bầu côn trên. Vì một trong những tiêu chuẩn quan trọng của dầu phanh (dầu truyền động) là chống tạo bọt (khi bị sôi nóng lên). Trường hợp của bác em nghĩ do dầu kém chất lượng nên dễ bị sôi tạo bọt làm cho bọt khí xuất hiện trong hệ thống.
vâng. Cám ơn cụ. E đã đạt ra nhiều lý do. Nhưng đâu vấn vào đấy, để bữa nao khách qua e xem kĩ lại.bác thay tổng côn bác có sẵng tiện thay mấy ccái cuppen luôn đi. Mà trong hệ thống phanh dầu thì trong nhiều trường hợp thì sau sự rung động hoặc có thể do áp lực trong dầu quá lớn sinh ra nhiệt độ cao làm dầu sôi cũng gây tổn thất dầu cũng như là có khi tạo ra bọt khí trong hệ thống côn.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.