homeanhnhung
Tài xế O-H
chỗ buồng đốt phụ máy số 1 cụ ạ . e dùng zoang như zoăng nguyên bản của nó chứ không dùng zoăng thép cụ ạ
cụ tâm huyết với em này quá! nghe cụ nói em thấy cụ sắp sửa dc em nó rồi. cụ có ý tưởng khi nào là chế cho két nước to ra chưa, làm lại lồng quạt. chế thêm bình nước phụ ( kiểu giống mấy em cumin tàu chưa) , cho em hỏi hơi sâu một chút là cụ thay gioăng bao nhiêu li trước và sau phay mặt, và đều là gioăng giấy chứ ạ. nghe sự phụ nói lúc còn học nghề là còn phương pháp kiểm tra thổi gioăng bằng cách kiểm tra thành phần khí thải trên chỗ đổ nước ( ra nghề chưa dính cũng chưa gặp bao h) có cụ nào kiểm tra chưa ah?OTOHUIXEhôm qua nhà cháu đã test lần 2 nhưng vẫn không khá hơn mấy.
nổ galanti thì để cả buổi không thấy hao nước.
khi ga 60% và đậy lắp két nước thì vẫn cứ bị rào ra bình nước phụ. (vẫn còn khí) 2h hết khoảng 600ml nước.
Động cơ đấy xylanh liền hay rời vậy cụ.chỗ buồng đốt phụ máy số 1 cụ ạ . e dùng zoang như zoăng nguyên bản của nó chứ không dùng zoăng thép cụ ạ
XILANH liền cụ ơiĐộng cơ đấy xylanh liền hay rời vậy cụ.
Nếu thực sự nó chỉ thổi rong cụ đặt 1 cái rong chế dày hơn rong cũ khoảng 0,5mm và bôi cho nó ít sơn chống rỉ vào mép rong chỗ miệng xylanh là dcXILANH liền cụ ơi
thế thì con này chỉ bị nứt mặt máy thôi thay mặt máy mới là hết.Như tiêu đề trên . nhà cháu đang làm con động cơ 3KR1. mong các cụ phán giùm.
BỆNH ÁN
- máy bin hết nước , lái máy đã đổ nước lại khi máy đã nguội. và cũng vẫn làm bình thường. Nhưng đã có hiện tượng như thổi zoăng mặt máy ( Ga Min bong bóng to sủi lên miệng lắp két nước ) máy nóng và 30 phút hết khoảng 1,5L nước.
- KHẮC PHỤC
đã thay zoăng mặt máy mới. nhưng vẫn bị lăn tăn sủi khí như đầu tăm khi nổ (ga Min)
Ga Max thì vẫn có bọt khí to.
- KIỂM TRA LẠI
nhà cháu đã kiểm tra lại thì zoăng vẫn y nguyên, nhưng thấy mặt máy hơi vênh không đều.
Mong Các Cụ Cho Ý Kiến>
Kính cụ là nhà cháu lắp zoăng mat nay thì lúc nào cũng bôi sơn rồi cụ ạNếu thực sự nó chỉ thổi rong cụ đặt 1 cái rong chế dày hơn rong cũ khoảng 0,5mm và bôi cho nó ít sơn chống rỉ vào mép rong chỗ miệng xylanh là dc
Hôm nay e đi tìm mua mặt máy nó đòi 15 củ nếu mua cả động cơ thì 35cu. hang bãi ,em đã gặp một con thế này rồi con starex thay mặt máy là ok
nếu dòng này mà sửa chữa nhiều thì theo em nên mua cả cum về bóc đồ thì hay hơn.Hôm nay e đi tìm mua mặt máy nó đòi 15 củ nếu mua cả động cơ thì 35cu. hang bãi ,
Vậy theo các cụ mua mặt hay của cả Động cơ ạ
Bác đã xử lý nhưng ko triệt để.theo e h bác tháo mặt máy ra đi mài phẳng lại sau đó thay gioăng mới.khi thay nhớ quét sơn chống gỉ lên hai mặt gioăng. Rồi lắp vào.vậy là ok.chúc bác thành côngNhư tiêu đề trên . nhà cháu đang làm con động cơ 3KR1. mong các cụ phán giùm.
BỆNH ÁN
- máy bin hết nước , lái máy đã đổ nước lại khi máy đã nguội. và cũng vẫn làm bình thường. Nhưng đã có hiện tượng như thổi zoăng mặt máy ( Ga Min bong bóng to sủi lên miệng lắp két nước ) máy nóng và 30 phút hết khoảng 1,5L nước.
- KHẮC PHỤC
đã thay zoăng mặt máy mới. nhưng vẫn bị lăn tăn sủi khí như đầu tăm khi nổ (ga Min)
Ga Max thì vẫn có bọt khí to.
- KIỂM TRA LẠI
nhà cháu đã kiểm tra lại thì zoăng vẫn y nguyên, nhưng thấy mặt máy hơi vênh không đều.
Mong Các Cụ Cho Ý Kiến>
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.