Cảm ơn các bác, tình hình là xe e trước mắt là khỏi bệnh rồi ạ, e vui quá, cụ thể thế này, e theo lời bác
cuncontiti tháo jack cuộn kích và jack cuộn đèn ra, jack cuộn kích thì 2 dây đỏ trắng, cuộn đèn qua sạc gồm 3 dây đen vàng trắng, sau khi tháo ra định đo thì lúc ấy trời mưa vì e ghé qua nhà thằng bạn có mái hiên trước nhà trọ nó, e vội gắn lại để chạy xe vào chổ gởi xe gần đó vô nhà thằng bạn chơi, sau khi gắn lại thì nhấn đề phát nó nổ luôn, garanti nhuyễn lạ thường, e nghi nghi nhưng nghĩ chắc hên xui nó vậy, sau đó e gởi xe, sau gần 2 tiếng, lấy xe ra, thông thường thì xe sẽ khó nỗ như mọi khi, e nhấn đề phát chưa kịp kéo ga thì máy đã nổ nhẹ nhàng, chỉ cần nhấp nhẹ thôi đã nổ rồi, e bắt đầu để ý tới 2 cái jack dây đã tháo, sau đó e để yên đó k đụng chạm j cả đi chơi cả đêm, có lúc dừng xe 30p có lúc 1 tiếng, thì khi chạy bấm phát nổ ngay, e định lên báo cáo với các bác nhưng sợ ngày mai mọi việc lại như cũ nên k vội mừng, e để tới ngày mai xem sao, sáng dậy lấy ra lòng hồi hộp, bấm nhẹ đề phát nổ ngay, xong e chạy vòng vòng cho máy nóng, rồi để 2 3 tiếng gì đó, ra bấm phát nổ luôn, k còn nghe mùi xăng nữa, âm côn cũng k tắt máy nữa, nói chung là giờ xe e thay vì trước đây
khó nổ ở mọi thời điểm thì bây giờ thành
dể nổ ở mọi thời điểm rồi ạ
, sắp tới e thì học kì nên dự định vài ngày nữa sẽ tháo toàn bộ kiểm tra thật kĩ lại các jack nối dây với nhau, lâu nay e cũng từng kiểm tra rồi nhưng chỉ cầm lắc qua lắc lại chứ k tháo ra gắn lại, nên có thể các mối nối bị oxy hóa khi tháo ra do ma sát nên phần bị oxy hóa tróc ra bớt, nếu đúng là như vậy thì đỡ phải bay 945k tiền mua mâm lửa rồi, vui quá các bác à, sau khi làm xong e sẽ final test một lần nữa rồi báo cáo các bác,
một lần nữa cảm ơn sự nhiệt tình của các bác ạ