Đau đầu với con jupiter

J
Bình luận: 155Lượt xem: 13,065

linhdan0411

Tài xế O-H
Bạn thay kích không đc không mua kích thôi thay vào , kích mà đâu phải hư kích là phai thay walang này nọ kia . kiểm tra yếu thì thay thôi .... làm đi chờ gi nữa ra tiệm phụ tùng xem co bán kích rồi không

không thi cắt mẫu ra cho họ xem
 

bachduong8945

Tài xế O-H
bạn tháo bình xăng con ra vệ sinh thật sạch đi.chú ý vệ sinh mạch không tải vs lại zic-lơ chạy chậm...bướm ga...lấy xăng vệ sinh chùi sạch lắp vào thử xem...có j tính tiếp...
 

linhdan0411

Tài xế O-H
bệnh xe bạn đâu phải ai cũng biết tụi mình chỉ có thể góp chút ý vậy thôi còn bạn phải làm theo phương pháp loại trừ từ bộ phận ra chứ nêu chỉ chính sát thì không thể nào đâu bạn .. nếu 1 người thợ đã gặp thì xe góp ý như thế này thế nọ . để bạn biết hiểu chút thôi .. loài trừ những phần nào mà bạn đã sửa đi . bạn sẽ tìm thấy thôi à .. mình nghi là Kích hư thôi thì mình nói kích có vấn đề bạn đo dưới 100 ohm là bạn phải thay cái đó rồi kick phải trung bình từ 100 đến 135 Ohm có khi hơn cả 135 luôn nêu dưới 100 là đuối kích rồi

chỉ góp y thế chúc bạn làm xe tốt
 

jupiter_haac

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác, tình hình là xe e trước mắt là khỏi bệnh rồi ạ, e vui quá, cụ thể thế này, e theo lời bác cuncontiti tháo jack cuộn kích và jack cuộn đèn ra, jack cuộn kích thì 2 dây đỏ trắng, cuộn đèn qua sạc gồm 3 dây đen vàng trắng, sau khi tháo ra định đo thì lúc ấy trời mưa vì e ghé qua nhà thằng bạn có mái hiên trước nhà trọ nó, e vội gắn lại để chạy xe vào chổ gởi xe gần đó vô nhà thằng bạn chơi, sau khi gắn lại thì nhấn đề phát nó nổ luôn, garanti nhuyễn lạ thường, e nghi nghi nhưng nghĩ chắc hên xui nó vậy, sau đó e gởi xe, sau gần 2 tiếng, lấy xe ra, thông thường thì xe sẽ khó nỗ như mọi khi, e nhấn đề phát chưa kịp kéo ga thì máy đã nổ nhẹ nhàng, chỉ cần nhấp nhẹ thôi đã nổ rồi, e bắt đầu để ý tới 2 cái jack dây đã tháo, sau đó e để yên đó k đụng chạm j cả đi chơi cả đêm, có lúc dừng xe 30p có lúc 1 tiếng, thì khi chạy bấm phát nổ ngay, e định lên báo cáo với các bác nhưng sợ ngày mai mọi việc lại như cũ nên k vội mừng, e để tới ngày mai xem sao, sáng dậy lấy ra lòng hồi hộp, bấm nhẹ đề phát nổ ngay, xong e chạy vòng vòng cho máy nóng, rồi để 2 3 tiếng gì đó, ra bấm phát nổ luôn, k còn nghe mùi xăng nữa, âm côn cũng k tắt máy nữa, nói chung là giờ xe e thay vì trước đây khó nổ ở mọi thời điểm thì bây giờ thành dể nổ ở mọi thời điểm rồi ạ:D, sắp tới e thì học kì nên dự định vài ngày nữa sẽ tháo toàn bộ kiểm tra thật kĩ lại các jack nối dây với nhau, lâu nay e cũng từng kiểm tra rồi nhưng chỉ cầm lắc qua lắc lại chứ k tháo ra gắn lại, nên có thể các mối nối bị oxy hóa khi tháo ra do ma sát nên phần bị oxy hóa tróc ra bớt, nếu đúng là như vậy thì đỡ phải bay 945k tiền mua mâm lửa rồi, vui quá các bác à, sau khi làm xong e sẽ final test một lần nữa rồi báo cáo các bác, một lần nữa cảm ơn sự nhiệt tình của các bác ạ :D:D:D
 

hai_lua

Tài xế O-H
mượn cái Bugi và IC của xe khác đang chạy ngon vào thử xem bác
bác cũng nên coi lại cách chỉnh xăng gió coi có đúng chưa? nếu chưa chỉnh tối ưu thì nó cũng rất khó nổ (cái này em bị rồi nên biết, ra thợ chỉnh lại là gô đai ngon lành liền)

:)
 

tuanskii

Tài xế O-H
Xe này bác làm e đau đầu quá, chỉ một lỗi nhỏ mà thay bao nhiêu thứ? Nhưng e thắc mắc bị oxi hoá sao nóng máy lại khó nổ?
 

Huy92

Tài xế O-H
Theo như cụ nói xe dễ nổ khi may nguội.còn máy nóng thì khó nổ.E tư vấn cụ thế này..
Đầu tiên cụ chạy cho xe nóng máy đi.tầm nóng mà nó lm khó nổ ấy..cụ dựng chông giữa lên...cụ tháo cái bửng ra.cụ tháo đầu chụp bugi ra.đê nguyên bugi trong máy nhé.trong lúc máy nóng nó khó nổ.cụ dặt đầu dây cao áp cách mass 5-8mm cụ đạp hay đề xem cái lúc máy nóng nó yếu lửa hay là ko có lửa.( MÁY NÓNG nha)làm vậy để mình xác định lúc nóng máy có phải nó hỏng phần lửa ko.xong cụ báo laj cho e.e tư vấn cụ xử lý tiếp.chứ cụ làm ko trình tự đâm ra thay lung tung uổng tiền
 

duonganh11101

Tài xế O-H
Cụ ấy nói là khó nổ ở mọi thời điểm mà.Nói chung là cụ miêu tả ban đầu sai là khó nổ khi nóng máy nên mới khó tư vấn.Cụ ấy không phải là thợ nên cảm nhận sai :p
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên