chuyendienoto75
Tài xế O-H
tình nình xe cứ chạy 20 km bật đèn lên là không đề được. chủ xe đã thai máy phát mới ,và . cả bình mới.em cũng tháo đê bảo dướng nhưng không sao cả
lúc ko đề được nó có hiện tương như thế nào hả cụ. cụ kiểm tra các tiếp xúc dây + và mass ok hết chưa cụ.tình nình xe cứ chạy 20 km bật đèn lên là không đề được. chủ xe đã thai máy phát mới ,và . cả bình mới.em cũng tháo đê bảo dướng nhưng không sao cả
cái này là do bình không dc nạp căng điện .nếu thay bình và máy phát mới thì cụ kiểm tra lại các đg dây điện từ máy phát vào bình có khả năng dây không tiếp xúc hoặc bi đứt ngậm nhưng chưa đứt hẳn nên dòng xạc vào bình là ko đủ khi chạy bật đèn thì không có điện vào bìnhtình nình xe cứ chạy 20 km bật đèn lên là không đề được. chủ xe đã thai máy phát mới ,và . cả bình mới.em cũng tháo đê bảo dướng nhưng không sao cả
em củng đồng ý với ý kiến của bác.nếu đề cạch cạch thì bác xem lại relay đề nhé.kiểm tra rồi gắn thêm relay phụ đề để ổn định lửa mát nửa nha báccái này là do bình không dc nạp căng điện .nếu thay bình và máy phát mới thì cụ kiểm tra lại các đg dây điện từ máy phát vào bình có khả năng dây không tiếp xúc hoặc bi đứt ngậm nhưng chưa đứt hẳn nên dòng xạc vào bình là ko đủ khi chạy bật đèn thì không có điện vào bình
bác chủ thớt đả tháo đề bảo dưởng rồi mà bác.Theo tôi đã thay củ phát mới và bình điện thì ta loại hai cái này , CŨNG ko phải dây dẫn sạc từ máy phát về bình vì kể cả máy ko sạc thì ta vẫn đề được ít nhất 10 cái chứ ko thể chỉ chạy 20 km bật đền là ko đề đc . vậy chỉ còn những cái như sau .
1 - cắt mát tiếp súc kém / hoặc đầu bọc ắc qui tiếp súc kém.
2- dây dẫn cáp chính kém .
3 tiếp súc từ sắc si vào bAO côn kém ,
4- củ đề ngắn mạch phần vỏ (rô to) Bỏ cổ ruột đề (sit ta to) Chổi than hổng . chuột đề kém
THAY THỬ CỦ ĐỀ KHÁC XEM SAO
Bảo dưỡng không phải là thuốc để chữa bách bệnh. Không phải là cứ bảo dưỡng xong là không phải nghĩbác chủ thớt đả tháo đề bảo dưởng rồi mà bác.
em cúng đã kiểm cha đường cáp .tăng cường cáp cho đề dồi.chi mối chưa thay đề thôi.cụ có cao kiến gì xin chỉ cho em xáng cái giạ.Bảo dưỡng không phải là thuốc để chữa bách bệnh. Không phải là cứ bảo dưỡng xong là không phải nghĩ
theo cụ nói : máy phát mới, ắc quy mới, dây cáp đã vệ sinh và tăng cường thêm dây thì ta loại bỏ những thứ đó ra, có nghĩa là khi xe hoạt động điện áp ắc quy max là 28 vôn. cụ thử đề tực tiếp tại rơ le đề chưa, để chắc hơn nữa khi đề ta lấy tua vít đấu tắt 2 cực của rơle để laoị trừ rơ le luôn. nếu tất cả vẩn ko được thì chỉ còn stato và roto thôi. nhưng bị nhiều nhất là roto (ruột đề ) thường ruột đề kém ta ko kiểm tra bằng mắt và đồng hồ được. chỉ có thể kiểm tra băng từ thôi (bộ kiểm tra ruột motor các loại ).em cúng đã kiểm cha đường cáp .tăng cường cáp cho đề dồi.chi mối chưa thay đề thôi.cụ có cao kiến gì xin chỉ cho em xáng cái giạ.
lấy bình khác nhưng nó phải có điện áp đầy lắp vào
tắt các thiết bị như máy lạnh quạt gió đèn các loại cả máy hát
bắt đầu đề.nổ máy được mở cọc dương ra ;
nếu tắt máy thì dynamo không xạc
nếu không tắt mở các thiết bị sử dụng điện ra nhớ lên xong buôn ga ra
nếu tắt máy thì máy dinamo không xạc
lúc này thì chú biết làm gì TuyetTuyet
Tỷ trọng dung dịch ăc quy là bao nhiêu?em cúng đã kiểm cha đường cáp .tăng cường cáp cho đề dồi.chi mối chưa thay đề thôi.cụ có cao kiến gì xin chỉ cho em xáng cái giạ.
do bang vom tren 12v la okeTỷ trọng dung dịch ăc quy là bao nhiêu?
Như vậy chỉ ổn trong những tình huống đơn giản và dễ thôi, lúc đó chỉ cần đo điện áp là ổn. Trong nhiều tình huống, bình điện bị chai, đo điện áp vẫn tốt, đề máy là sụt áp luôn, máy khởi động không chạy được, bác ạdo bang vom tren 12v la oke
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.