Giúp em về bệnh của xe.

C
Bình luận: 262Lượt xem: 25,273

tieubavuong

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
1. Bạn kiểm tra hệ thống nhiên liệu cung cấp: xe nổ bị "giật cục" có thể do cung cấp nhiên liệu và gió không đều.
2. kiểm tra quạt gió(li hợp quạt) làm mát>mình gặp 1 vài xe có hiện tượng này.
3. Hệ thống đánh lửa: bị yếu hoặc "bỏ lửa không đều"
4.Vì bác không nêu cụ thể nên mình chỉ đưa ra một số dự đoán>nói chung tình trạng này phần nhiều do ht nhien liệu và đánh lửa.
 

thanhcan_48

Tài xế O-H
Tôi đồng ý với ý kiến của bác Xuannui và Phongtran. Bạn hãy kiểm tra kỹ phần CHK và cuộn nổ, IC, Bôbin. Nhớ đùng bỏ bugi (nếu xe bị ăn nhớt).Nếu xe của bạn là xe ga chế cơ ta sẽ bàn thêm.Chúc bạn chóng tìm ra nguyên nhân để sửa chữa.
 

tringuyen

Tài xế O-H
Xe của em chạy được 1 đoạn thì máy giựt, giống như hết xăng vậy, sau đó tắt máy luôn, ko tài nào khởi động đươc. đẩy xe muốn liệt luôn.:(:)(:)(:)(:)(:)45::45::45::45:.
Sau đó để 1 thời gian thì xe lại khởi động chạy tiếp tục được, kiểm tra hoài mà chưa biết khắc phục sao? Mong bác [you] chỉ giúp em với. Xe của em cũng hơi cũ chút. Cảm ơn bác [you] nhiều nhiều.
Bác cho biết xe gì đi, nói zậy khó biết lắm, nghe có vẻ bị bơm xăng hay phần điện rồi, phone cho mình nha 0979053683
 

luong oto

Tài xế O-H
hello!
theo tôi thìm nghĩ xe bác có thể:
nói là hệ thống điện nếu đã mát thì se mất luôn chứ bác có để lâu mà k sửa thì cũng chẳng tài nào chạy được.
tôi nghĩ bác nên kiểm tra lại hệ thống nhiên liệu:loc xăng(lọc thô trên đường dẫn từ bình xăng đến chế và một cái lọc xăng nằm ở ngay sau khóa xăng,nó nằm ngay cạnh khó đó phải dung chòng hoặc clê tháo con ốc dưới đáy ra mới thấy),bác nên vệ sinh lại cả lọc gió nữa.ok
chúc bác thành công!!:5:
 

vanphuong52

Tài xế O-H
Bệnh đó thường là do nhiên liệu đầu vào không hợp lý, bạn kiểm tra xem xăng của bạn có sạch không, có bị nước vào không, nếu cần thiết thì xả hết xăng ra,
bạn cũng thử kiểm tra bộ chế hòa khí xem phân phối xăng và khí có ổn không.
 

tvtau

Tài xế O-H
E khẳng định là xe của bác đã bị cục IC đánh lửa rồi, theo như mô tả của bác thì sau khi chạy nóng máy lên rồi thi mới có triệu chứng này thì về hệ thống cung cấp nhiên liệu sẽ ko có vấn đề j chỉ liên quan tới lửa thôi. thử thay cuọn lửa mới xem sao hay mượn của 1 xe nao đó để đỡ bớt tiền mà vẫn bj thì đến bôbin, nếu mà còn thì cuọn lủa trong cụm volang manhetic rồi. trường hợp bị IC là khả năng xảy ra nhiều nhất, tiếp đến là cuộn lửa. Chúc bạn có được xe chạy tốt ko bị hiện tượng này nữa
 

henryhoang

Tài xế O-H
xin cho Henry biet la xe gi` , doi` may' , va khi tat may ban da~ test qua xem spark plug co lua~ khong , bet' xang co' dien ra khong , bom xang la bao nhieu psi ... , ban cho henry biet thi khi do henry co the help ban duoc , chu noi' nhu vay henry khong dam doan' mo`
 

PHAMVANTOI

Tài xế O-H
xe cua ban la xe bus phai ko.minh doan ko nham xe cua ban dung may huyn dai may dau.neu nhu xe chay bi giut nhu het xang roi chet may ko khoi dong duoc thi kha nang do bi tac loc dau.boi vi ban co noi la xe de 1 luc khoi dong lai chay duoc.ta loai do duoc hien tuong bi hong cac chi tiet truc khuy thanh truyen pittong hay noi cach khac la bo hoi.neu nhu bi bo bien hay bo bale(bo khuyu)thi se bi chet may ko the khoi dong lai duoc.neu nhu bi chet may ma khong khoi dong lai duoc ngay thi ban su dung bom tay truc tiep.neu nhu may chay duoc thi chung to bi tac loc dau
 

hongnhat

Tài xế O-H
mình có nhận xét thế này : theo lời bác mô tả...tôi có thể hiểu xe bạn là xe máy , lại hơi cũ ...
Chẳng ai đi đẩy xe hơi cả !!! Mà mình cam đoan rằng 1 người kg thể đẩy xe hơi đc ... vì vừa đẩy kg thể vừa lái đc...
Mình xin chia sẻ với bạn nếu xe bạn là xe số sửa dụng bộ chế hòa khí:
Xe đang chạy mà tự nhiên tắt máy có 2 lý do chính ...
+ 1 do xăng
+ 2 do điện
trường hợp của bạn có thể do xăng....vì trong trường hợp mất điện xe sẽ kg chạy lại đc "để 1 lúc lại chạy đc "
"để 1 lúc lại chạy đc" => chắc chắn cũng kg phải hết xăng!
Bạn có thể kiểm tra lại bộ lọc xăng...khoảng 3-4 tháng bạn nên thay lọc 1 lần , vì xe cũ thùng xăng rất nhiều cặn ... lọc xăng cũng rẻ 7 or 8000 ..."hàng dỏm mà" ...Cặn mà xuống lọc , lọc kg kịp đang chạy máy giật và tắt máy 1 lúc loc lắng xuống lại lọc đc và chạy tiếp !!!
Bạn cũng nên kiểm tra , vệ sinh bộ chế hòa khí thường xuyên nhé....
Xl bạn mấy bữa nay bận vẽ đồ án ...trả lời bạn hơi trễ...
Nếu xe bạn gặp vấn đề thì cứ lên diễn đàn nhé mọi ng và mình sẽ giải đáp cho !!!
Cám ơn bạn đã chia sẻ!!
 

hongnhat

Tài xế O-H
mình có nhận xét thế này : theo lời bác mô tả...tôi có thể hiểu xe bạn là xe máy , lại hơi cũ ...
Chẳng ai đi đẩy xe hơi cả !!! Mà mình cam đoan rằng 1 người kg thể đẩy xe hơi đc ... vì vừa đẩy kg thể vừa lái đc...
Mình xin chia sẻ với bạn nếu xe bạn là xe số sửa dụng bộ chế hòa khí:
Xe đang chạy mà tự nhiên tắt máy có 2 lý do chính ...
+ 1 do xăng
+ 2 do điện
trường hợp của bạn có thể do xăng....vì trong trường hợp mất điện xe sẽ kg chạy lại đc "để 1 lúc lại chạy đc "
"để 1 lúc lại chạy đc" => chắc chắn cũng kg phải hết xăng!
Bạn có thể kiểm tra lại bộ lọc xăng...khoảng 3-4 tháng bạn nên thay lọc 1 lần , vì xe cũ thùng xăng rất nhiều cặn ... lọc xăng cũng rẻ 7 or 8000 ..."hàng dỏm mà" ...Cặn mà xuống lọc , lọc kg kịp đang chạy máy giật và tắt máy 1 lúc loc lắng xuống lại lọc đc và chạy tiếp !!!
Bạn cũng nên kiểm tra , vệ sinh bộ chế hòa khí thường xuyên nhé....
Xl bạn mấy bữa nay bận vẽ đồ án ...trả lời bạn hơi trễ...
Nếu xe bạn gặp vấn đề thì cứ lên diễn đàn nhé mọi ng và mình sẽ giải đáp cho !!!
Cám ơn bạn đã chia sẻ!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên