thichhochoi
Tài xế O-H
bác nói rõ hơn tý được không ạ? mở nắp capo lên nhìn được gì mà đoán đươc 90% vậy bác
Bác mở nắp Capo lên và nhìn là đoán được 90% rồi
Bác mở nắp Capo lên và nhìn là đoán được 90% rồi
bác lại giấu nghề rồi..bật bí tí đi bác ơi..anh em thợ cả màThôi em chỉ giám chém đến đó thôi. Chém nữa lại chém lung tung. Các bác chém tiếp nha. Có bác nào muốn thay hộp đông cơ hay là cần hộp để test thử thì PM cho em.
Em thì biêt cái gì mà giấu hả bác. Tại vì chưa " đúng nơi đúng chỗ " thôi. Bác nào có nhã ý thì em mời ly cafe chém gió. Sắp tới sẽ có nhiều bí mật sẽ được bật mí. Chúc các bác sức khỏe !!!bác lại giấu nghề rồi..bật bí tí đi bác ơi..anh em thợ cả mà
cụ đọc laị hộ em phát.cụ chưa phân biêt dc đề ko nổi với ko đề dc khác nhau ở đâu àmà xe không đề được nghĩa là bật khóa đề mà củ đề không nhúc nhích gì à..hay đề nhúc nhích mà xe không nổ đấy.
thầy bói xem voi cụ ạBác mở nắp Capo lên và nhìn là đoán được 90% rồi
bác cho a e số để llThôi em chỉ giám chém đến đó thôi. Chém nữa lại chém lung tung. Các bác chém tiếp nha. Có bác nào muốn thay hộp đông cơ hay là cần hộp để test thử thì PM cho em.
khả năng chết hộp rồi! Hộp 273 hay 272 bác!cụ đọc laị hộ em phát.cụ chưa phân biêt dc đề ko nổi với ko đề dc khác nhau ở đâu à
cụ dạy em các chế dc ko hì, để em áp dụng con sauNếu vào hệ thống khác bình thường mà không thấy hộp động cơ vào được trong khi bật chìa vẫn nổi đèn check thì cụ kiểm tra đường can từ hộp động cơ ra tới giắc chẩn đoán coi nó thế nào, nếu ok thì chắc chắn tèo hộp rồi thì bốc ra mở hộp xem thôi coi liệu có biểu hiện hỏng nào phát hiện được bằng mắt thường không. Cách nữa là chế giắc cắm ngoài cho hộp để kết nối với máy chẩn đoán khỏi lăn tăn hộp chết hay sống
cám ơn bác nhiều nếu ko được em se làm như bác nói,hộp em đang đem đi kiểm tra chưa thấy báo gì bác ạnó ko đề dc thì xem có tín hiệu star xuống chuột đề chưa loại này mà hết chổi than nó im thít ko cạch cạch như xe nhật đâu nhé đừng nhầm thay hộp xong thay chổi than cũng dc vẫn khỏi bệnh
hộp đang di kiểm tra cụ à, coding khó ko cụ em chưa làm bao hkhả năng chết hộp rồi! Hộp 273 hay 272 bác!
thay hộp khả năng phải coding lại
ý ông ấy muốn nói rằng có khi chủ xe lắp ngược bình ắc quy ấy mà phải không bác thớt . Pha này em gạp rồi nha lắp ngược bình tèo hộp, mà ban đầu chủ xe con cãi cố là không lắp ngược, đén khi mình chỉ cho vết phóng điện từ cọc dương vào lắp cabo nó mới chịu nhận tội gặp mấy thánh kiểu đó nản hết chỗ nói sai không chịu nhậnbác nói rõ hơn tý được không ạ? mở nắp capo lên nhìn được gì mà đoán đươc 90% vậy bác
cụ ơ bình con này. nằm ở ghế trước bên phụ. chố câu bình ở capo ko có dấu hiệu câu ngược cọc bình ạý ông ấy muốn nói rằng có khi chủ xe lắp ngược bình ắc quy ấy mà phải không bác thớt . Pha này em gạp rồi nha lắp ngược bình tèo hộp, mà ban đầu chủ xe con cãi cố là không lắp ngược, đén khi mình chỉ cho vết phóng điện từ cọc dương vào lắp cabo nó mới chịu nhận tội gặp mấy thánh kiểu đó nản hết chỗ nói sai không chịu nhận
Thế không đọc được hộp vậy bác kiểm tra nguồn và kiểm tra thông tin đến hộp chưa?. Nếu có đủ nguồn và thông tin đên đó thì thay hộp thôi,em có làm con xe mec GL550 đời 2008
XE kéo vào chiều hôm nay
tình trang xe ko đề dc.
cầu chì ko đứt cái nào
thay mới cả 2 BÌNH AC quy luôn.
cắm máy chuẩn đoán ko kết nối dc vào hộp động cơ.
em kiểm tra điện vào hộp đầy đủ
em đứng 1 lúc lâu xuy nghĩ linh tinh : các vấn đề sau
- liệu mình báo sửa hộp có sao ko?
- nếu sửa hộp ko phải thì làm gì tiếp?
- nếu hỏng hộp thì nguyên nhân do đâu?
các cụ cho em xin lời khuyên mới
Chế thế nào bác..cho anh em mở rộng tầm mắt ạNếu vào hệ thống khác bình thường mà không thấy hộp động cơ vào được trong khi bật chìa vẫn nổi đèn check thì cụ kiểm tra đường can từ hộp động cơ ra tới giắc chẩn đoán coi nó thế nào, nếu ok thì chắc chắn tèo hộp rồi thì bốc ra mở hộp xem thôi coi liệu có biểu hiện hỏng nào phát hiện được bằng mắt thường không. Cách nữa là chế giắc cắm ngoài cho hộp để kết nối với máy chẩn đoán khỏi lăn tăn hộp chết hay sống
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.