Hành trình phá án tìm nguyên nhân cái chết ECU

nhantam
Bình luận: 65Lượt xem: 4,890

hoangtusolo

Tài xế O-H
Thôi em chỉ giám chém đến đó thôi. Chém nữa lại chém lung tung. Các bác chém tiếp nha. Có bác nào muốn thay hộp đông cơ hay là cần hộp để test thử thì PM cho em.
 

phaocoi

Tài xế O-H
Nếu vào hệ thống khác bình thường mà không thấy hộp động cơ vào được trong khi bật chìa vẫn nổi đèn check thì cụ kiểm tra đường can từ hộp động cơ ra tới giắc chẩn đoán coi nó thế nào, nếu ok thì chắc chắn tèo hộp rồi thì bốc ra mở hộp xem thôi coi liệu có biểu hiện hỏng nào phát hiện được bằng mắt thường không. Cách nữa là chế giắc cắm ngoài cho hộp để kết nối với máy chẩn đoán khỏi lăn tăn hộp chết hay sống :)
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
nó ko đề dc thì xem có tín hiệu star xuống chuột đề chưa loại này mà hết chổi than nó im thít ko cạch cạch như xe nhật đâu nhé đừng nhầm thay hộp xong thay chổi than cũng dc vẫn khỏi bệnh
 

nhantam

Tài xế O-H
Nếu vào hệ thống khác bình thường mà không thấy hộp động cơ vào được trong khi bật chìa vẫn nổi đèn check thì cụ kiểm tra đường can từ hộp động cơ ra tới giắc chẩn đoán coi nó thế nào, nếu ok thì chắc chắn tèo hộp rồi thì bốc ra mở hộp xem thôi coi liệu có biểu hiện hỏng nào phát hiện được bằng mắt thường không. Cách nữa là chế giắc cắm ngoài cho hộp để kết nối với máy chẩn đoán khỏi lăn tăn hộp chết hay sống :)
cụ dạy em các chế dc ko hì, để em áp dụng con sau
 

nhantam

Tài xế O-H
nó ko đề dc thì xem có tín hiệu star xuống chuột đề chưa loại này mà hết chổi than nó im thít ko cạch cạch như xe nhật đâu nhé đừng nhầm thay hộp xong thay chổi than cũng dc vẫn khỏi bệnh
cám ơn bác nhiều nếu ko được em se làm như bác nói,hộp em đang đem đi kiểm tra chưa thấy báo gì bác ạ
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
bác nói rõ hơn tý được không ạ? mở nắp capo lên nhìn được gì mà đoán đươc 90% vậy bác
ý ông ấy muốn nói rằng có khi chủ xe lắp ngược bình ắc quy ấy mà :) phải không bác thớt . Pha này em gạp rồi nha lắp ngược bình tèo hộp, mà ban đầu chủ xe con cãi cố là không lắp ngược, đén khi mình chỉ cho vết phóng điện từ cọc dương vào lắp cabo nó mới chịu nhận tội :) gặp mấy thánh kiểu đó nản hết chỗ nói sai không chịu nhận
 

nhantam

Tài xế O-H
ý ông ấy muốn nói rằng có khi chủ xe lắp ngược bình ắc quy ấy mà :) phải không bác thớt . Pha này em gạp rồi nha lắp ngược bình tèo hộp, mà ban đầu chủ xe con cãi cố là không lắp ngược, đén khi mình chỉ cho vết phóng điện từ cọc dương vào lắp cabo nó mới chịu nhận tội :) gặp mấy thánh kiểu đó nản hết chỗ nói sai không chịu nhận
cụ ơ bình con này. nằm ở ghế trước bên phụ. chố câu bình ở capo ko có dấu hiệu câu ngược cọc bình ạ
 

NgocDuy979

Tài xế O-H
em có làm con xe mec GL550 đời 2008
XE kéo vào chiều hôm nay
tình trang xe ko đề dc.
cầu chì ko đứt cái nào
thay mới cả 2 BÌNH AC quy luôn.
cắm máy chuẩn đoán ko kết nối dc vào hộp động cơ.
em kiểm tra điện vào hộp đầy đủ
em đứng 1 lúc lâu xuy nghĩ linh tinh : các vấn đề sau
- liệu mình báo sửa hộp có sao ko?
- nếu sửa hộp ko phải thì làm gì tiếp?
- nếu hỏng hộp thì nguyên nhân do đâu?
các cụ cho em xin lời khuyên mới
Thế không đọc được hộp vậy bác kiểm tra nguồn và kiểm tra thông tin đến hộp chưa?. Nếu có đủ nguồn và thông tin đên đó thì thay hộp thôi,
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Nếu vào hệ thống khác bình thường mà không thấy hộp động cơ vào được trong khi bật chìa vẫn nổi đèn check thì cụ kiểm tra đường can từ hộp động cơ ra tới giắc chẩn đoán coi nó thế nào, nếu ok thì chắc chắn tèo hộp rồi thì bốc ra mở hộp xem thôi coi liệu có biểu hiện hỏng nào phát hiện được bằng mắt thường không. Cách nữa là chế giắc cắm ngoài cho hộp để kết nối với máy chẩn đoán khỏi lăn tăn hộp chết hay sống :)
Chế thế nào bác..cho anh em mở rộng tầm mắt ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên