ThoTang_VP
Tài xế O-H
chào các cụ! em là dân mới vào nghề chưa có kinh nghiệm về dầu và gas nên gặp vấn đề khó các cụ chém dùm em với
chả là thế nàyem đang làm con kia frointier (thường gọi là xe KIA 1 tấn 4) đời 2003. nó chạy lốc 17
em đã tháo cả hệ thống vệ sinh sạch toàn bộ,( phớt lốc bị hở nên em bổ lốc ra thay phớt) . em châm 180cc dầu vào hệ thống rồi thử kín..ok rồi em bơm 500g gas . (Lúc nạp ga đã la buổi tối và trời còn đang mưa to nên nhiệt độ ngoài tròi khá mát mẻ) áp suất hồi dao động 20~25 psi, áp đẩy 150~170 psi, nhiệt độ cửa gió đo đc sau khi chạy 30p dao dộng từ 6,5 độ tới 10 độ. ( nếu chuẩn thi dòng xe này co thể suống 4~5 độ, mặc dù la xe tải va đời đã cũ) đáng lo nhất la khi em sờ vao lốc thi nó nóng như sờ vao thân động cơ vậy, nói chung la rất nóng. Em lo quá các cụ ạ em đã châm thừa dầu hay thiếu vậy(... các cụ làm ơn chém dùm em vs ạ em cảm ơn nhiều !!
chả là thế nàyem đang làm con kia frointier (thường gọi là xe KIA 1 tấn 4) đời 2003. nó chạy lốc 17
em đã tháo cả hệ thống vệ sinh sạch toàn bộ,( phớt lốc bị hở nên em bổ lốc ra thay phớt) . em châm 180cc dầu vào hệ thống rồi thử kín..ok rồi em bơm 500g gas . (Lúc nạp ga đã la buổi tối và trời còn đang mưa to nên nhiệt độ ngoài tròi khá mát mẻ) áp suất hồi dao động 20~25 psi, áp đẩy 150~170 psi, nhiệt độ cửa gió đo đc sau khi chạy 30p dao dộng từ 6,5 độ tới 10 độ. ( nếu chuẩn thi dòng xe này co thể suống 4~5 độ, mặc dù la xe tải va đời đã cũ) đáng lo nhất la khi em sờ vao lốc thi nó nóng như sờ vao thân động cơ vậy, nói chung la rất nóng. Em lo quá các cụ ạ em đã châm thừa dầu hay thiếu vậy(... các cụ làm ơn chém dùm em vs ạ em cảm ơn nhiều !!