thaiquangan.hp83
Tài xế O-H
Để phán đoán xe bị thổi gioăng mặt máy các bác có cách nào không.. nếu nhiệt độ vẫn bình thường..
Đã thổi gioang thì có nhiều cách kt, còn cụ nói nhiệt độ bình thường thì xe có bị thổi gioang đâu, cụ đặt lại câu hỏi nhéĐể phán đoán xe bị thổi gioăng mặt máy các bác có cách nào không.. nếu nhiệt độ vẫn bình thường..
Để phán đoán xe bị thổi gioăng mặt máy các bác có cách nào không.. nếu nhiệt độ vẫn bình thường..
Cái này chuẩn.thổi giăng từ buồng đốt ra áo nước thì luoon nóng máy.nếu thổi giăng từ áo nước ra các đường dầu hồi xuống đáy các te thì trong dầu sẽ có cà phê sữa. nếu thổi giăng từ đường dầu ra đường nước thì nước cũng có mầu rất đẹp.nếu thổi thông buồng 2 máy thì máy sẽ giật,ga đột ngột có tiếng gõ,và đặc biệt 2 máy đó sẽ làm việc yếu như nhau... những trường hợp trên em đã đều được làm hết rồi,thường là ở những xe có mặt máy giỗ nhiều mới bị như vậy...các bác bổ xung thêm cho nó xôm ahthổi gioăng mà kèm theo nóng máy thì thường
sẽ có hiện tượng sủi tăm khi mở két nước ,và càng ga thì càng tăm nhiều hơn do khí nén trong buồng đốt lọt vào hệ thống làm mát.
thổi gioăng mà ko nóng máy
thì chủ yếu là thổi thông 2 máy với nhau,với kiểu thổi gioăng này máy sẽ ko nóng,nhưng sẽ bị rung rật.vì áp suất trong buồng đốt bị mất.nếu thổi gioăng kiểu này mà bị nhẹ ,sẽ có thể lầm tưởng là do hệ thống điện hoặc nhiên liệu,nên cần phải kiểm tra kĩ để kết luận.
các bác nói đều chuẩn cả. E muốn tham gia mà ko biết góp ý gì nữa
)
e cũng gợi ý thêm về sửa chữa nếu thổi gioăng qui lát mà bị nặng bác kiểm tra bằng cách tháo bugi ra rồi quay máy. Nếu nước phun ra thì bác phải kiểm tra kỹ nấm xupap có cong vênh ko? Trục khuỷu có cong ko? Cái này rất quan trọng vì nếu ko chú ý kỹ bác sẽ phải hạ máy đó ak.
Khi thổi gioăng chỗ đường nước làm mát thì bác ko cần thay nhớt. Còn nếu mà bị chỗ đường nhớt thì bác phải thay nhớt . Và chú ý khi lắp lại cũng nên xoáy lại xupap nữa
gioăng qui lát nếu đã thay sẽ là ami-ang lõi lưới thép mỏng . Bôi keo chịu nhiệt thì cụ biết loại keo đó nó sẽ phải như thế nào và giá của nó sẽ phải như thế lào ko ? Tạo cho cụ cảm giác yên tâm mà thôi . Có khi nó còn giảm tác dụng của cái gioăng . Nếu độ dầy gioăng thích hợp, kích thước phù hợp thì cụ chỉ cần bôi mỡ bôi trơn vào trước khi lắp là đủ .Gioăng mặt máy thì bôi keo gì vậy cụ tư vín cho cháu với
Chăng bôi keo gì hết cụ ạ bối tí mỡ mỏng thôi bôi keonlà thổi lại đấyGioăng mặt máy thì bôi keo gì vậy cụ tư vín cho cháu với