nguoithomay1
Tài xế O-H
bác ơi như vậy thì nó làm sao nếu như trong hãng sử lý như thế nào bácmình ở trong hãng huyndai 3cục nên cái này gặp thường xuyên bác ak
bác ơi như vậy thì nó làm sao nếu như trong hãng sử lý như thế nào bácmình ở trong hãng huyndai 3cục nên cái này gặp thường xuyên bác ak
ép lại sơ mi khác. Chỉ vậy thôi bác akbác ơi như vậy thì nó làm sao nếu như trong hãng sử lý như thế nào bác
Thế là ép hàng ngoài vào hả bác? Hãng có ý kiến gì về vụ này không, bác?ép lại sơ mi khác. Chỉ vậy thôi bác ak
bác kiểm tra turbo xem thử bác ơi.Kính các bác!
Tình hình là xưởng em có nhận 1 con Hyundai county 2014, hiện tượng là máy chạy hao nhớt, không có hiện tượng khói hay gì bất thường, xe chạy ổn (theo như chủ xe thì dòng 2014 này chạy yếu hơn 2012). Vì xe vẫn trong hạn bảo hành nên vừa rồi xưởng em đã thay mới piston, secmang, nắp quy láp, kiểm tra xylanh thì độ ô van chỉ có 2 vạch, tất cả đều làm như mới nhưng sáng nay chủ xe lại đưa vào và tình trạng uống nhớt vẫn không khỏi!
Các cao nhân giúp đỡ em với ạ!
3 cục là gì vậy bác?...mình ở trong hãng huyndai 3cục nên cái này gặp thường xuyên bác ak
vậy họ kết luận nguyên nhân là do xilanh hả bácý kiến với bên hàn quốc rồi nên mấy lô gần đây không bị bác àh. Bên hãng mình có phụ tùng zin luôn nên không lo bác àh
3 cục là từ dùng để chỉ hàng nhập về lắp ráp. họ chia chiếc xe bus thành 3 phần, động cơ, sắt xi và khung vỏ (k biết có ghế k nữa ) của cùng 1 hãng sau đó về ráp lại. Do vậy hàng này thường có giá thành cao hơn hàng mình lắp trong nước (theo kiểu động cơ 1 hãng, sắt xi 1 hãng, vỏ ghế trong nước...)3 cục là gì vậy bác?...
cho mình hỏi chút...bạn nói rõ bạn nói hãng 3 cục bạn làm việc được không?...mình ở trong hãng huyndai 3cục nên cái này gặp thường xuyên bác ak
Bác giải thích giúp, tại sao lọc đểu lại hao dầu, dầu biến đi đâu vậy, bác?cho mình hỏi chút...bạn nói rõ bạn nói hãng 3 cục bạn làm việc được không?...
Vấn đề xe hao nhớt. .
-Lọc nhớt phải đảm bảo là định kỳ. Lọc nhớt lô cũng làm hao nhớt.
- Bạn xem xe chạy được bao nhiêu km rồi, nếu xe chạy tầm 30-40.00km thì nên theo dõi quá trình hao nhớt. Hơn nữa do bạn nói động cơ bình thường, không có hiện tượng bất thường như khói .Nên có thể Động cơ còn mới, các chi tiết trong cốt máy có thể chưa hết tầm rô đa. Có thể máy mới hao nhớt thời gian đầu, nhưng sẽ giảm dần theo km xe chạy. Thường là 70-80.000km, xe sẽ ổn. Mình gặp trường hợp này 02 lần rồi. Một lần là xe của Tôn Phương Nam, cũng báo tình trạng vậy, xe đến 60.000km báo hao nhớt không đáng kể nữa. Trước đó xe bảo dưỡng định kỳ 5.000km/lần. Xe thứ 2 là xe của HTX Vận tải Nam Bắc, làm đại tu máy, cũng báo hao nhớt nhưng chạy được 50.000km máy chạy ngọt. Giờ xe này chạy được 300.000km vẫn ok.
Xe mới mua vài tháng thôi ạ, lâu giờ xe không quay lại, k biết tình hình ntn nữa bác ạcho mình hỏi chút...bạn nói rõ bạn nói hãng 3 cục bạn làm việc được không?...
Vấn đề xe hao nhớt. .
-Lọc nhớt phải đảm bảo là định kỳ. Lọc nhớt lô cũng làm hao nhớt.
- Bạn xem xe chạy được bao nhiêu km rồi, nếu xe chạy tầm 30-40.00km thì nên theo dõi quá trình hao nhớt. Hơn nữa do bạn nói động cơ bình thường, không có hiện tượng bất thường như khói .Nên có thể Động cơ còn mới, các chi tiết trong cốt máy có thể chưa hết tầm rô đa. Có thể máy mới hao nhớt thời gian đầu, nhưng sẽ giảm dần theo km xe chạy. Thường là 70-80.000km, xe sẽ ổn. Mình gặp trường hợp này 02 lần rồi. Một lần là xe của Tôn Phương Nam, cũng báo tình trạng vậy, xe đến 60.000km báo hao nhớt không đáng kể nữa. Trước đó xe bảo dưỡng định kỳ 5.000km/lần. Xe thứ 2 là xe của HTX Vận tải Nam Bắc, làm đại tu máy, cũng báo hao nhớt nhưng chạy được 50.000km máy chạy ngọt. Giờ xe này chạy được 300.000km vẫn ok.
cái này bác nói đúng xe chạy khoảng 40 đến 50.000 sẽ hết ăn nhớt và xe chạy rất ngon. Nhưng bạn có hiểu khi khách bỏ ra số tiền hơn 1tỉ mà xe bị hao nhớt họ có chấp nhận không. Bác ở ngoài phán thế nào em không biết nhưng trong hãng em khi xe bị lỗi ăn nhớt đều rã máy và chỉ ép lại sơmi khác. Xéc măng piston vẫn giữ lại. Chưa có khách nào phàn nàn cả.cho mình hỏi chút...bạn nói rõ bạn nói hãng 3 cục bạn làm việc được không?...
Vấn đề xe hao nhớt. .
-Lọc nhớt phải đảm bảo là định kỳ. Lọc nhớt lô cũng làm hao nhớt.
- Bạn xem xe chạy được bao nhiêu km rồi, nếu xe chạy tầm 30-40.00km thì nên theo dõi quá trình hao nhớt. Hơn nữa do bạn nói động cơ bình thường, không có hiện tượng bất thường như khói .Nên có thể Động cơ còn mới, các chi tiết trong cốt máy có thể chưa hết tầm rô đa. Có thể máy mới hao nhớt thời gian đầu, nhưng sẽ giảm dần theo km xe chạy. Thường là 70-80.000km, xe sẽ ổn. Mình gặp trường hợp này 02 lần rồi. Một lần là xe của Tôn Phương Nam, cũng báo tình trạng vậy, xe đến 60.000km báo hao nhớt không đáng kể nữa. Trước đó xe bảo dưỡng định kỳ 5.000km/lần. Xe thứ 2 là xe của HTX Vận tải Nam Bắc, làm đại tu máy, cũng báo hao nhớt nhưng chạy được 50.000km máy chạy ngọt. Giờ xe này chạy được 300.000km vẫn ok.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.