Kia forte 2012 số at thỉnh thoảng garangti lịm ga mà chết

ga_auto37
Bình luận: 84Lượt xem: 7,828

ga_auto37

Tài xế O-H
Tình hình là xe này hết nước họ đã làm máy..em đến xem thì áp 4 máy đều 6ký..hơi yếu nhưng chấp nhận nổ được cho loại 1.6 này..thợ đang làm lại .....em đang tính thay hộp
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Bác lưu ý cái cảm biến trục cơ nhé. Em đã dính 1 em I30 bị bệnh này. Đang chạy bình thường buông chân ga về galanty là chết máy. Xe chạy không giật tăng tốc ngọt ngào thi thoảng lại lăn ra chết đột ngột như thế. Kiểm tra máy không có lỗi kể cả kiểm tra ngay khi máy chết (cắm máy chạy trên đường chết máy không tắt chìa khoá vẫn không có lỗi hiển thị lên cuối cùng cái gì rẻ em gọi về thay thử thay cảm biến trục cơ hết bệnh luôn.
Vâng.....nếu trục cơ thì nó sẽ chết bất kỳ mọi thơi điểm chứ cụ..sao nó lại rình chết mỗi garangti..???!
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Báo cáo các cụ....hiện tại xe nổ không báo check mà lại đọc được 2 lỗip2187 và lỗi Engine Coolant Temperature Circuit High Input...2lỗi này em đọc máy autel 906.. còn dùng gds lại không ra 2 lỗi này....ảo qua các cụ ạ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Cảm biến trục khuỷu
- Áp suất buồng đốt
Áp buồng đốt hôm trước do đồng hồ hỏng nên giờ kiếm cái khác thì 6ký anh ..đang bảo thợ làm lại hơi...còn cảm biến ckp xíu em đo xung lại.. nhưng nếu bị cảm biến cơ thì sao lại đè lúc garangti..mà lại không đè khi chạy đường dai và tăng tốc cụ
 

ga_auto37

Tài xế O-H
co thể ap suất kém cho tin làm máy xong voi bac lúc bi thao quat làm mát ra xem e nó nổ dc k
Cụ đọc kỹ pan bệnh em đi ạ.. bệnh này không phải là khó nổ mà là nổ vô tư..lên ga vô tư..nhưng thỉnh thoảng nổ để garangti bị lịm và chết máy..nhưng khi lịm tăng ga caí là sống
 

ThachDOHC

Tài xế O-H
Em chém cái .
Em nghi do yếu hơi.có thể do làm máy đã rà xupap nhiều .khi cho con đội và trục cam vào bị mất khe hở nhiệt nghỉ xupap nên hơi bị tụt.còn lúc bị lúc không có thể do con đội lúc căng dầu lúc tụt dầu(tụt 1 phần).nên lúc căng thì galanty không ổn định.lúc con đội tụt dầu thì galanty ổn định.
Trước em bị con cerato làm máy xong nổ galanty bật điều hoà là bị tụt galanty và giật.bị bệnh trên
Không biết của bac giống của em không
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Em chém cái .
Em nghi do yếu hơi.có thể do làm máy đã rà xupap nhiều .khi cho con đội và trục cam vào bị mất khe hở nhiệt nghỉ xupap nên hơi bị tụt.còn lúc bị lúc không có thể do con đội lúc căng dầu lúc tụt dầu(tụt 1 phần).nên lúc căng thì galanty không ổn định.lúc con đội tụt dầu thì galanty ổn định.
Trước em bị con cerato làm máy xong nổ galanty bật điều hoà là bị tụt galanty và giật.bị bệnh trên
Không biết của bac giống của em không
Cụ rất tỉnh nhưng xe đã kiểm tra tất cả khe hở rồi cụ à...nhà cháu đã rà đít xucap cho ngắn lại để có khe hở rồi cụ à
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên