Kia forte 2012 số at thỉnh thoảng garangti lịm ga mà chết

ga_auto37
Bình luận: 84Lượt xem: 7,831

ga_auto37

Tài xế O-H
Con xe tâm huyết nhất của cháu đấy các cụ à...đã phải thức tới 3h sáng để nghiên cứu bệnh nó.. mong các cụ góp ý
 

NgheAn.

Tài xế O-H
Cụ đọc kỹ pan bệnh em đi ạ.. bệnh này không phải là khó nổ mà là nổ vô tư..lên ga vô tư..nhưng thỉnh thoảng nổ để garangti bị lịm và chết máy..nhưng khi lịm tăng ga caí là sống
Tôi chò tin làm máy của cụ mà ! Nhung k biêt khi no lịm cụ tắt máy đề lại thế nao
 

vietnhatauto11

Tài xế O-H
Xem lại cảm biến cam. Cảm biến trục cơ xem lại đi. Có thì thay thử cái khác xem sao. K thì mài bớt cho sát vào vành răng xem tnao. Máy vậy là yếu hơi đấy.
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Báo cáo cac cụ xe khi đầu tư thêm 20 củ mặt máy..con đội....xucap đã ok..lỗi điện đã không nổi đèn..đang giao xe cho khách và đang quá trình theo dõi ạ... cảm ơn các cụ
 

phaocoi

Tài xế O-H
Báo cáo cac cụ xe khi đầu tư thêm 20 củ mặt máy..con đội....xucap đã ok..lỗi điện đã không nổi đèn..đang giao xe cho khách và đang quá trình theo dõi ạ... cảm ơn các cụ
Nếu thế là bù gioăng mặt sai! không biết ra xu páp sông có check lại hở bằng xăng ko nữa !
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Nếu thế là bù gioăng mặt sai! không biết ra xu páp sông có check lại hở bằng xăng ko nữa !
Không phải bù sai cụ à...mà là mặt cũ khả năng nứt..con miệng ci-e rà đã quá nhiều nên đã bị sụp...
Còn vụ gioang không thể sai dưoc vì mài tổng thể mặt 8zem ..làm gioang dày hơng gioang zin là 8zem rồi cụ à
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Mà làm xong nổ ngon vẫn sợ vụ điện áp nuôi cảm biến vẫn 3,8 vôn....vẫn sợ 1 ngày nó phát bệnh vì điện đóm các cụ à
 

ngockhanhautoparts

Tài xế O-H
Không phải bù sai cụ à...mà là mặt cũ khả năng nứt..con miệng ci-e rà đã quá nhiều nên đã bị sụp...
Còn vụ gioang không thể sai dưoc vì mài tổng thể mặt 8zem ..làm gioang dày hơng gioang zin là 8zem rồi cụ à
Làm gioăng dầy theeo 8 zem theo em là vẫn không đủ độ dầy bù thêm khi phay mặt bác ạ. nếu làm gioăng amiang thì khi siết mặt máy gioăng bị ép xuống thì sao hả bác.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên