Vâng, em sẽ kiểm tra cảm biến trục cơ bác ạ, nhưng em vẫn chưa hiểu, lý do bác lại nhắc đến cảm trục cơ ạ
báo cáo với các bác là em đã cưa đổ được em nó rồi ạ, em đã thao tác như sau nổ nóng máy và chạy thử lại và rút ra bài học như sau, càng chạy nóng máy lại càng nghe rõ tiếng kêu, vậy là em đổ khoảng 1,2L dầu máy vào trong bình xăng, và lại chạy thử tiếp, à quên trước khi chạy thử em vệ sinh thật sạch. Trong quá trình thử không còn tiếng kêu nữa, bugi lại hơn và máy không khói. Em gửi lời cảm ơn tới các bác ạ
đầu tiên em xin chúc mừng bác đã hạ được em nó, nhưng bác cho em hỏi chút sao bác lại nảy ra ý tưởng cho dầu máy vào trong xăng vậy. và như thế là em nó bây giờ mỗi lần đổ xăng có cần phải cho thêm dầu vào nữa không à.
Vậy chốt lại CÓ PHẢI DO VẤN ĐỀ NHIÊN LIỆU không hả cụ?vì theo cách suy luận của em, em nghĩ, vấn đề do xăng vẫn là cốt lõi dẫn đến kích nổ, em hỏi những đàn anh đi trước thì có nhiều ý kiến đưa ra 3 trường hợp dẫn đến kích nổ. Thứ nhất do chất lượng xăng, thứ 2 có vấn đề về điện, thứ 3 do van hằng nhiệt chuẩn bị về chầu gặp ngọc hoàng. Về vấn đề điện em dùng máy chuẩn đoán kiểm tra thì ok nhưng hiện tượng vẫn còn. Về van hằng nhiệt và nhiệt độ động cơ, em đã bảo van chạy trực tiếp nhưng vẫn còn hiện tượng. Còn ở xăng thì em nghĩ đối với những dòng xe chạy bằng dầu nhiên liệu tại sao nó ép nổ mà động cơ vẫn hoạt động, mặc dù em
biết trên diễn đàn mình đã có phần đố vui về hiện tượng kich nổ ở xe chạy dầu nhiên liệu, nhưng em vẫn thử dùng bằng chính dầu nhiên liệu hoặc dầu bôi trơn để làm giảm sức nóng trong buồng đốt vừa làm giãn nở xăng chống kích nổ. Thế mà lại ngon ạ. Đấy là suy nghĩ của riêng em, nếu em nói sai điều gì các bác chém mạnh tay cho em với ạ. Để em rút kinh nghiệm
vì theo cách suy luận của em, em nghĩ, vấn đề do xăng vẫn là cốt lõi dẫn đến kích nổ, em hỏi những đàn anh đi trước thì có nhiều ý kiến đưa ra 3 trường hợp dẫn đến kích nổ. Thứ nhất do chất lượng xăng, thứ 2 có vấn đề về điện, thứ 3 do van hằng nhiệt chuẩn bị về chầu gặp ngọc hoàng. Về vấn đề điện em dùng máy chuẩn đoán kiểm tra thì ok nhưng hiện tượng vẫn còn. Về van hằng nhiệt và nhiệt độ động cơ, em đã bảo van chạy trực tiếp nhưng vẫn còn hiện tượng. Còn ở xăng thì em nghĩ đối với những dòng xe chạy bằng dầu nhiên liệu tại sao nó ép nổ mà động cơ vẫn hoạt động, mặc dù em
biết trên diễn đàn mình đã có phần đố vui về hiện tượng kich nổ ở xe chạy dầu nhiên liệu, nhưng em vẫn thử dùng bằng chính dầu nhiên liệu hoặc dầu bôi trơn để làm giảm sức nóng trong buồng đốt vừa làm giãn nở xăng chống kích nổ. Thế mà lại ngon ạ. Đấy là suy nghĩ của riêng em, nếu em nói sai điều gì các bác chém mạnh tay cho em với ạ. Để em rút kinh nghiệm
Vậy chốt lại CÓ PHẢI DO VẤN ĐỀ NHIÊN LIỆU không hả cụ?
vì theo cách suy luận của em, em nghĩ, vấn đề do xăng vẫn là cốt lõi dẫn đến kích nổ, em hỏi những đàn anh đi trước thì có nhiều ý kiến đưa ra 3 trường hợp dẫn đến kích nổ. Thứ nhất do chất lượng xăng, thứ 2 có vấn đề về điện, thứ 3 do van hằng nhiệt chuẩn bị về chầu gặp ngọc hoàng. Về vấn đề điện em dùng máy chuẩn đoán kiểm tra thì ok nhưng hiện tượng vẫn còn. Về van hằng nhiệt và nhiệt độ động cơ, em đã bảo van chạy trực tiếp nhưng vẫn còn hiện tượng. Còn ở xăng thì em nghĩ đối với những dòng xe chạy bằng dầu nhiên liệu tại sao nó ép nổ mà động cơ vẫn hoạt động, mặc dù em
biết trên diễn đàn mình đã có phần đố vui về hiện tượng kich nổ ở xe chạy dầu nhiên liệu, nhưng em vẫn thử dùng bằng chính dầu nhiên liệu hoặc dầu bôi trơn để làm giảm sức nóng trong buồng đốt vừa làm giãn nở xăng chống kích nổ. Thế mà lại ngon ạ. Đấy là suy nghĩ của riêng em, nếu em nói sai điều gì các bác chém mạnh tay cho em với ạ. Để em rút kinh nghiệm
Hôm nọ em làm 1 chú cerato có hiện tượng như sau: đi tầm 20-25 km/h là nghe thấy tiếng cạch cạch, đứng 1 chỗ cắm vào số D, keó phanh tay, đạp phanh chân, đạp ga lên tới 1500 cũng phát ra tiếng kêu đó, đi đường thành phố vàp buổi sáng thì tiếng kêu rất là nhỏ, nhưng vào buổi tối thì như là mình chơi đàn ý các bác ạ. Em nghĩ đây là do kích nổ nhưng em vẫn chưa được tự tin cho lắm. Vì chưa chữa được cho em nó. các bác từng làm hiện tượng như thế đối với cerato giúp em với ạ, à em còn quên nữa chủ xe nói mang vào hãng ở 4 địa điểm khác nhau nhưng kết quả vẫn chưa được như mong đợi ạ
cho em chém tý nhá. em không có ý định chỉ trích bác. nhưng bác cho em hỏi dầu nhiên liệu của bác có phải là dầu Diesel không ạ. nếu đổ dầu Diesel vào máy xăng thì bác chuẩn bị cho em cái đoạn gốm đi. cho em bán chỉ tầm 12 củ thôi ợ.
Hiện tượng sẽ thế này phải không ạ ?cho em chém tý nhá. em không có ý định chỉ trích bác. nhưng bác cho em hỏi dầu nhiên liệu của bác có phải là dầu Diesel không ạ. nếu đổ dầu Diesel vào máy xăng thì bác chuẩn bị cho em cái đoạn gốm đi. cho em bán chỉ tầm 12 củ thôi ợ.
em đang là học việc nói gì không đúng mong bác bỏ qua. xe forte em không nhầm là sử dụng động cơ Gamma 1.6. giống Accent, i30... xem mà bị giống của bác bọn em toàn ECU Upgrade là OK.
Hiện tượng sẽ thế này phải không ạ ?
http://www.oto-hui.com/diendan/f386/honda-civic-khong-cao-ap-van-no-may-177842.html
Cụ ơi, xe đã thay dầu bôi trơn đã lâu chưa? Dầu bôi trơn mà bẫn dẫn đến cam cò hoạt động bị kẹt nó cũng phát tiếng gõ đấy, Bác thử tháo ván VTTI, tháo hết các con đội ra lau rửa thật sạch, xong lắp vào cho máy nổ. Lúc đầu máy sẽ có tiếng gõ rất nhiều nhưng sau khi dầu được bơm lên con đội, cam cò đầy đu thì tiếng kêu sẽ hết (nếu em đoán đúng bệnh )
em cũng đã có cách suy luận như bác, ngày trước em gắp 1 chú innova vì dầu bẩn quá lên máy nổ kêu, nhưng em đã hỏi chủ xe chủ xe nói mới thay dầu cách đây 1 hôm. Và khi xe vận hành càng nóng kêu càng to bác ạ. em cảm ơn ý kiến của bác
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.