Đang tải...

Chúc các cụ ngày cuối tuần an lành, hạnh phúc!

"May mắn lớn nhất của cuộc đời, không phải nhặt được tiền, cũng không phải trúng số, mà là có người có thể dẫn bạn đi đến 1 nền tảng cao hơn."

KIA Kia moning 2010 số tự động khó nố vào buổi sáng

Thảo luận trong 'Thảo luận & Hỏi đáp Pan bệnh' bắt đầu bởi phalaidat, 25/2/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,432
    Xăng:
    7,911 lít xăng
    #1 phalaidat, 25/2/13
    Last edited by a moderator: 26/2/13
    Cụ thể em đang làm con này để cả ngày không sao nhưng cứ qua đêm là phải đề 3 đến 4 phát động cơ mới chịu nổ, nhưng khi nố tắt đi để cả ngày ra đề 1 cái nổ luôn máy nổ êm .Em đã kiểm tra ap suất nén động cơ của 3 máy là ok còn máy thứ 4 không thể tháo buzi ra đuơc vì quá chặt ,màu sắc của 3buzi đều có màu nâu đỏ, tia lửa cao áp khỏe ,thay lọc xăng kiểm tra nấm ok dùng máy chẩn đoán kiểm tra động cơ không có lỗi gì xe mới chạy đuợc hơn 8000km kiểm tra dầu động cơ ở mức giữa,chủ xe bảo mới thay dầu duợc 3000 km .xin đuợc sự giúp đỡ từ các bác
     
  2. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    770
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    cụ có nghĩ là thổi roăng mặt ???
    đấy là xe cụ làm em ko dám quyết
    như em cũng gặp trường hợp như này rồi.
    nó ko sôi nước đâu cụ ah. nhưng buổi sáng khó nổ. thay bơm xăng rồi tắt bật khóa mây lần rồi đề vv...
    ko ăn thua. thao mặt phay + thay roăng mặt+ok
    =p~=p~=p~
     
  3. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,651
    Được đổ xăng:
    9,955
    Xăng:
    6,045 lít xăng
    Không thấy nhắc gì đến áp bơm xăng cụ nhỉ?Để cả ngày không chạy mà cuối chiều vẫn đề nổ bình thường?
     
  4. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    770
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    áp bơm xăng chỉ cần bật tắt khoa một vài lần rồi đề nổ thì đúng . chứ vẫn vài phát thì ....?
     
  5. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,651
    Được đổ xăng:
    9,955
    Xăng:
    6,045 lít xăng
    Nhưng có con em gặp phải đề 2-3 phát ,mà đề dai cơ cụ ạ.
     
  6. ninhtinh
    Offline

    ninhtinh Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/8/09
    Số km:
    770
    Được đổ xăng:
    198
    Xăng:
    2,806 lít xăng
    thì đề dai chứ sao nữa .
    cái này phải xem bác chủ thớt đã có phán đoán gì chưa?
    em nghĩ áp xăng thì bật khóa vài lần bơm chạy là áp ooke
    đề vẫn phải nổ ngay.
    còn em làm con 2006
    chỉ sáng ngày ra đề 4 mới nổ. đề rai . mới nổ khói trắng hơi nhiều.
     
  7. kia_service
    Offline

    kia_service Thợ quèn

    Tham gia ngày:
    8/4/11
    Số km:
    4,651
    Được đổ xăng:
    9,955
    Xăng:
    6,045 lít xăng
    Còn em, thằng cu em thay lọc xăng xong ,đề khó nổ.Tiện máy Gscan cắm vào thấy báo lỗi cảm biến cơ.Đè ngửa xe nta ra thay xong vẫn thế.Và hôm sau đến phát hiện ra là bị gấp tuy-o xăng.
     
  8. Check
    Offline

    Check Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/9/12
    Số km:
    842
    Được đổ xăng:
    528
    Xăng:
    901 lít xăng
    #8 Check, 26/2/13
    Last edited by a moderator: 26/2/13
    Cái này gọi là hiện đại, hại điện cụ ạ :)). Nhiều khi anh em ta quá tin vào máy và báo lỗi của hộp mà bỏ qua các nguyên lý cơ bản. Nhà cháu cũng có vài vụ cười không dám cười, khóc cũng không khóc nổi.
     
  9. vuphong2424
    Offline

    vuphong2424 Bằng lái Hạng B1

    Tham gia ngày:
    8/12/12
    Số km:
    941
    Được đổ xăng:
    1,216
    Xăng:
    51,980 lít xăng
    e nghĩ nếu bị xăng thì để 3 , 4 tiếng là cũng đã khó nổ rồi , bác thử kiểm tra lại van ko tải thử xem lúc trước e cũng bị 1 con như thế cũng đề khó nổ nhưng đọc lỗi thì có báo con đấy , e thay vào chuẩn luôn . e góp ý như thế mời các bác chém tiếp nhé:105::105::105:
     
  10. lehuyvu79
    Offline

    lehuyvu79 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,904
    Được đổ xăng:
    969
    Xăng:
    14,164 lít xăng
    Sợ cụ thay lọc xăng đểu thôi,bơm xăng lên bọt nhiều mất áp nên phải khởi nhiều lần,vệ sinh luôn béc phun đi cụ ah,buri khó mở cụ lấy cục tuýp lục giác 16 thanh nối cần tuýp là mở xe nào cũng ra hết ,cụ thay luôn buri xịn vào là bách phát bách trúng thôi chúc cụ thành công
     
  11. minhtannguyen1992
    Offline

    minhtannguyen1992 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    13/12/11
    Số km:
    189
    Được đổ xăng:
    104
    Xăng:
    868 lít xăng
    vì qua đêm nhớt chảy về cátte hết và đông hết.đề 1 vài lần nhớt mới lềh buồn làm kính nên mái mới nổ đc,chịu khó ság phải đề nha bác,còn khói trắg bác kiểm tra nhớt lại xem con tốt hay thiếu nhớt khôg,chứ để khói trắng chạy mao luộc nhên lắm bác,chúc bác thành công
     
  12. thohaui
    Offline

    thohaui Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    12/10/11
    Số km:
    525
    Được đổ xăng:
    110
    Xăng:
    2,471 lít xăng
    Bác kiểm tra lại cái áp xăng là bao nhiêu xem bơm còn tốt ko. Sau khi khởi động rồi cắm máy xem con cảm biến nhiệt độ nước làm mát có báo sai ko ? Em thấy con này trên các xe Kia hay lỗi mà đèn check ko báo
     
  13. Genesis__coupe
    Offline

    Genesis__coupe Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    27/11/12
    Số km:
    393
    Được đổ xăng:
    128
    Xăng:
    1,159 lít xăng
    Cụ tháo hết bigi ra chưa. Biết đâu thay 4 con bigi mơi đi là hết thì sao.cụ vệ sinh luôn cho em cái bướm ga nhé
     
  14. auto22
    Offline

    auto22 Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    5/6/12
    Số km:
    962
    Được đổ xăng:
    278
    Xăng:
    1,475 lít xăng
    Theo em bá nên kiểm tra lại áp suất xăng mức độ hồi về của xăng thế nào.
    Tháo lọc xăng ra lại kiểm tra kỹ lại mấy cọng sin xem có bị hỏng hay bị thiếu máy miếng căn nhựa không.
    bác kiểm tra lại cả cái van hồi ở trên cái lọc nữ xem có bị hở không.
    Có lẽ bác nên mượn cái cụm của xe khác sang thử luôn là biết.
     
  15. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,902
    Được đổ xăng:
    805
    Xăng:
    1,401 lít xăng
    theo em thì kiểm tra áp bơm xăng mà ok thì chỉ còn khả năng con cảm biến nhiệt độ nước. con cảm biến này chết nhưng động cơ không báo lỗi
     
  16. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,432
    Xăng:
    7,911 lít xăng
    Em đã kiểm tra áp xuất động cỏ rồi áp suất nén tốt bác ạ còn mỗi máy 3 là nghi ngờ thôi vì không tháo bu zi ra được Em nghĩ nếu thổi roăng mặt thì ban ngày cũng bị chứ phải không bác
     
  17. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,432
    Xăng:
    7,911 lít xăng
    Xe không có khói bác ạ
     
  18. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,432
    Xăng:
    7,911 lít xăng
    Em cũng nghĩ như bác lên mượn cảm biến của xe khác sang nhưng vẫn bị bác ạ .có khi nào thời diểm đánh lửa sai không vì ông áy mới thay bơm nước ,xăng em đã kiểm tra ngon lành rồi
     
  19. sirduyduc
    Offline

    sirduyduc Bằng lái Hạng D

    Tham gia ngày:
    4/5/12
    Số km:
    1,902
    Được đổ xăng:
    805
    Xăng:
    1,401 lít xăng
    thế thì cụ tập trung vào con máy số 3 đi. chứ không thì cũng hết lý do để "vu oan" cho cái bệnh này rùi.
    mà bơm xăng mới thay không có nghĩa là nó ngon đâu cụ. cứ kiểm tra áp cho chắc
     
  20. phalaidat
    Offline

    phalaidat Tài xế O-H

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,557
    Được đổ xăng:
    1,432
    Xăng:
    7,911 lít xăng
    Hôn nay em kiểm tra kĩ lại những hê thống sung quanh có thể ảnh huởng tới ván đề này cho khe hở bu zi nhỏ lại chờ kết quả sáng mai hi vọng sẽ có viẹc mới để làm,ông áy mới thay bơm nuớc bác ạ không phải bơm x.ăng
     

Chia sẻ trang này