Kobelco sk125sr mất 1 bên di chuyển

quyenhai2933
Bình luận: 12Lượt xem: 1,193

quyenhai2933

Tài xế O-H
Chào các bác trên diễn đàn. Mình đang gặp 1 con sk115 sr bị mất 1 bên di chuyển trái của pum2 và quay toa rất chậm. Dù ở chế độ điện hay bật qua cơ để loại trừ bị lỗi điện thì cũng như nhau, nhưng khi kết hợp với các thao tác khác bất kỳ trừ vào tay gào thì xích bên trái, mạnh lên, quay toa cũng thế.
Mình đã đổi ống tay lái của thao tác khác thay cho ap khiển di chuyển cũng như thế
Mình đổi ống cái của 2 pum tổng chéo nhau cũng như thế
Đã loại trừ và khẳng định không lỗi điện, không lỗi pum, pum di chuyển vẫn ok, và vừa thay bộ cổ gop di chuyển xong luôn
Không biết bị lỗi chỗ nào ở hệ thống thủy lực, mong các bác giúp đỡ, mình thành thật biết ơn!
 

NgoHung123456

Tài xế O-H
Chào các bác trên diễn đàn. Mình đang gặp 1 con sk115 sr bị mất 1 bên di chuyển trái của pum2 và quay toa rất chậm. Dù ở chế độ điện hay bật qua cơ để loại trừ bị lỗi điện thì cũng như nhau, nhưng khi kết hợp với các thao tác khác bất kỳ trừ vào tay gào thì xích bên trái, mạnh lên, quay toa cũng thế.
Mình đã đổi ống tay lái của thao tác khác thay cho ap khiển di chuyển cũng như thế
Mình đổi ống cái của 2 pum tổng chéo nhau cũng như thế
Đã loại trừ và khẳng định không lỗi điện, không lỗi pum, pum di chuyển vẫn ok, và vừa thay bộ cổ gop di chuyển xong luôn
Không biết bị lỗi chỗ nào ở hệ thống thủy lực, mong các bác giúp đỡ, mình thành thật biết ơn!
Bác lại chả hiểu gì về điện rồi. :) Còn này đang lỗi điện. Còn này thực chất đang yếu 1 bên dy chuyển chứ ko phải mất đồng thời yếu quay toa. Nhưng khi kết hợp vào thì dy chuyển,quay toa cũng đồng thoi nhanh và khoẻ lên. Nchung là 80%đang bị điện. Cần tvan sửa chữa alo e: 0981951000
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Chào các bác trên diễn đàn. Mình đang gặp 1 con sk115 sr bị mất 1 bên di chuyển trái của pum2 và quay toa rất chậm. Dù ở chế độ điện hay bật qua cơ để loại trừ bị lỗi điện thì cũng như nhau, nhưng khi kết hợp với các thao tác khác bất kỳ trừ vào tay gào thì xích bên trái, mạnh lên, quay toa cũng thế.
Mình đã đổi ống tay lái của thao tác khác thay cho ap khiển di chuyển cũng như thế
Mình đổi ống cái của 2 pum tổng chéo nhau cũng như thế
Đã loại trừ và khẳng định không lỗi điện, không lỗi pum, pum di chuyển vẫn ok, và vừa thay bộ cổ gop di chuyển xong luôn
Không biết bị lỗi chỗ nào ở hệ thống thủy lực, mong các bác giúp đỡ, mình thành thật biết ơn![/QUOT
Khả năng kẹt van Dưới gầm cabin có 1cụm van điện cụ lấy cờ cê 12 tháo đầu ốc van ra rồi lấy que nhỏ chọc vào cho thông hết mấy con van đó đi
 

quyenhai2933

Tài xế O-H
Bác lại chả hiểu gì về điện rồi. :) Còn này đang lỗi điện. Còn này thực chất đang yếu 1 bên dy chuyển chứ ko phải mất đồng thời yếu quay toa. Nhưng khi kết hợp vào thì dy chuyển,quay toa cũng đồng thoi nhanh và khoẻ lên. Nchung là 80%đang bị điện. Cần tvan sửa chữa alo e: 0981951000
Mình đã bật qua cơ để psv luôn được cấp điện rồi mà, mình sợ con di chuyển thẳng hoặc cut p2 có vấn đề làm thoát ap, mình đã dùng bulong siết 2 con này hết ren vào rồi nhả ra từ từ xem thế nào cũng không tác dụng.
 

NgoHoangHa

Tài xế O-H
Mình đã bật qua cơ để psv luôn được cấp điện rồi mà, mình sợ con di chuyển thẳng hoặc cut p2 có vấn đề làm thoát ap, mình đã dùng bulong siết 2 con này hết ren vào rồi nhả ra từ từ xem thế nào cũng không tác dụng.
Cụ tháo tiô đường di chuyển thẳng ra đo áp xem có áp khiển ra đó không còn mở ra xiết vào mà van nó kẹt thì vẫn không tác dụng
 

MaiBa

Tài xế O-H
Mình đã bật qua cơ để psv luôn được cấp điện rồi mà, mình sợ con di chuyển thẳng hoặc cut p2 có vấn đề làm thoát ap, mình đã dùng bulong siết 2 con này hết ren vào rồi nhả ra từ từ xem thế nào cũng không tác dụng.
Bác kiểm tra kĩ phần điện đi ạ. Nếu như dính phần thuỷ lực thì khi bác kết hợp thao tác cũng không có tác dụng bác nhé
 

MaiBa

Tài xế O-H
Mời cụ vào chém gió

6C393CE4-EB7E-4D00-9189-E360CD2AFBB3.jpeg


F32D015E-CBF2-43B9-A87E-B527272EF2B1.jpeg
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên