Komatsu pc200-6 bị mất lưu lượng vế bơm trong

kobelcu
Bình luận: 29Lượt xem: 6,138

vuthanhtrieu

Tài xế O-H
Cụ đo áp vế bơm bằng cách nào? cụ xem rút giắc điện của Solenoid hòa bơm ( nhớ kiểm tra tio đấu hòa bơm có phải về cục Solenoid dó không nhé) để cho nó luôn hòa. rồi nâng cần xem 2 bơm có lên áp đều không nhé! Tốt nhất là tháo banh ra ( Bơm, ngăn kéo, cụm 5 cục Solenoid) làm từ đầu tới đít, 99% là ngon!
tháo hết như vậy sẽ rất mất thời gian và chi phí cụ ah, chưa kể là chưa chắc được
 

hoannbk

Tài xế O-H
tháo hết như vậy sẽ rất mất thời gian và chi phí cụ ah, chưa kể là chưa chắc được
Máy cụ chiến xong chưa? Khả năng ăn củ lạc là cao. Cụ tháo ra vừa kiểm tra chuẩn rồi lắp vào theo tài liệu chắc chín chín phần trăm là máy làm bình thường, còn ngon hay không ngon còn phụ thuộc nhiều yếu tố.
 

Đinh Công Văn

Tài xế O-H
Cụ đo áp vế bơm bằng cách nào? cụ xem rút giắc điện của Solenoid hòa bơm ( nhớ kiểm tra tio đấu hòa bơm có phải về cục Solenoid dó không nhé) để cho nó luôn hòa. rồi nâng cần xem 2 bơm có lên áp đều không nhé! Tốt nhất là tháo banh ra ( Bơm, ngăn kéo, cụm 5 cục Solenoid) làm từ đầu tới đít, 99% là ngon!
Sao cụ không bảo người ta mua Luôn máy mới nhanh hơn đùng phát lên nhấc tất hệ thống của người ta về hiếm có chủ máy nào nghe cho dám hỏi cụ tháo tất của người ta về có cho hết về Nguyên bản hay không. Hay lại đẻ thêm một số bệnh khác
 

bacsimay

Tài xế O-H
máy móc xong chưa cụ. cụ thử gạt công tắc Pump control lên xem như nào. rồi ktra lại balo xem thế nào. e chém vậy mong các cụ đừng gạch đá nhé !
 

LETU94

Tài xế O-H
Bơm chỉ chạy một vế thường là do con Solenoid chia hòa bơm.
Con này đang bị kẹt ty do mạt bẩn chui vào làm xước. Nó làm cho con suốt chia hòa LS không chạy chuẩn.Tháo nó ra, rà nhẹ làm trơn. Lắp vào thử xem. Cách đây 15 năm, thời 2005, khi máy Kom chạy hệ thủy lực LS vào Vn đã có rất nhiều con đi Thái Nguyên vì bệnh này. Thợ nhà ta tháo tất cả bơm van đi mạ lại rồi thì nát. Kẹt con Solenoid này gây ra mấy hiện tượng : 1 là chạy bơm chỉ một vế - 2 là chỉ hòa con suốt LS mà không hòa con suốt chính dẫn đến một vế bơm nâng góc nghiêng nhưng không thoát dầu nên nóng như lò than, ghì cả thủy lực và quá tải động cơ. Bọn PC200-6 này vào màn hình xem được áp xuất hai ngăn bơm, ngồi điều khiển máy, xem lâu và nhận xét thật kỹ nhé.
 

hanh73

Tài xế O-H
Phải đo áp đường ls khi không tải. Đặt cho 2 bên áp cân nhau . Khi ép tải, đo mới kiểm tra được vế bơm cân hay lệch
 

Hiencb92

Tài xế O-H
Bơm chỉ chạy một vế thường là do con Solenoid chia hòa bơm.
Con này đang bị kẹt ty do mạt bẩn chui vào làm xước. Nó làm cho con suốt chia hòa LS không chạy chuẩn.Tháo nó ra, rà nhẹ làm trơn. Lắp vào thử xem. Cách đây 15 năm, thời 2005, khi máy Kom chạy hệ thủy lực LS vào Vn đã có rất nhiều con đi Thái Nguyên vì bệnh này. Thợ nhà ta tháo tất cả bơm van đi mạ lại rồi thì nát. Kẹt con Solenoid này gây ra mấy hiện tượng : 1 là chạy bơm chỉ một vế - 2 là chỉ hòa con suốt LS mà không hòa con suốt chính dẫn đến một vế bơm nâng góc nghiêng nhưng không thoát dầu nên nóng như lò than, ghì cả thủy lực và quá tải động cơ. Bọn PC200-6 này vào màn hình xem được áp xuất hai ngăn bơm, ngồi điều khiển máy, xem lâu và nhận xét thật kỹ nhé.
A oi cho e sin số dt làm wen với a ạ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên