Bác cho e hỏi xíu đc ko ạ. Áp suất buồng đốt con cdx là bao nhiu kpa vậy. E đang làm một em cdx nó bị hơi thừa rất nhiều. E đo thử thì đc 11 kpa nhưng ko biết như vậy là bình thường hay ko vậy bác- Bác yên tâm, nó vẫn đếm bằng vành từ đó, không phải mã vạch như siêu thị đâu
- Bác không nên quá phụ thuộc vào mạng, chuyện Cam đó là thật đấy
chắc cũng tùy nữa tại em từng thấy động cơ dầu TOYOTA 3C rút con cảm biến trục cơ ra nổ vẫn được . đang chạy rút ra nổ vẫn được luônCó động cơ nào mà mình rút cảm biến trục khuỷu hoặc trục cam ra mà vẫn nổ không bác??? Theo lý thuyết e học thì không có nhưng hôm bữa nói chiện với ông anh kia thì ổng nói có, và dòng gì thì em quên mất
- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạtBác cho e hỏi xíu đc ko ạ. Áp suất buồng đốt con cdx là bao nhiu kpa vậy. E đang làm một em cdx nó bị hơi thừa rất nhiều. E đo thử thì đc 11 kpa nhưng ko biết như vậy là bình thường hay ko vậy bác
E làm song rồi bác ạ. E mua nắp cam mới về thay là hết bệnh cụ ạ- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạt
- Áp suất vẫn đạt, nhưng vẫn lọt hơi là chuyện phổ biến
Vì vậy, không nên dựa vào lý do đủ áp mà lại bỏ qua lọt hơi. Vẫn phải kiểm tra lọt hơi ( đa phần qua vòng găng)
E làm song rồi bác ạ. E mua nắp cam mới về thay là hết bệnh cụ ạ
tắc van 1 chiều .mà thấy cả cái lập hội phíNắp cam là nắp máy hở cụ ? Vậy máy cụ bị gì vậy ?
kiểm trai lại dây xuống cảm biến, nếu vẫn ổn thì thay cảm biến đi bác ạ. E thay 2 con mới vào ko đc, ông anh phải gọi điện cho bạn làm ở GM đặt 1 con hàng hịn về mới đc, dcm chúng nó @@hom nay e mới có dịp gặp lỗi này.p0335. hiện tượng máy nổ không êm ga yêu.đồng báo vòng tua không lên. nổi đèn check. dùng gscan xoá lỗi không được.cuối cùng tháo cọc âm acqui ra lắp lại lại ngon các bác lý giaỉ giup e vu này với
Đặc trưng của GM báchom nay e mới có dịp gặp lỗi này.p0335. hiện tượng máy nổ không êm ga yêu.đồng báo vòng tua không lên. nổi đèn check. dùng gscan xoá lỗi không được.cuối cùng tháo cọc âm acqui ra lắp lại lại ngon các bác lý giaỉ giup e vu này với
Đo đủ áp rồi vẫn kiểm tra lọt hơi kiểm kiểu j bác dạy em với- Về mặt tiêu chuẩn thì áp suất nén tầm 11 bar là đạt
- Áp suất vẫn đạt, nhưng vẫn lọt hơi là chuyện phổ biến
Vì vậy, không nên dựa vào lý do đủ áp mà lại bỏ qua lọt hơi. Vẫn phải kiểm tra lọt hơi ( đa phần qua vòng găng)
pan của bác khoai he, hàng Gm đồ điện Gara chơi đồ CHINA như bác bảo thì khó đỡthay con cảm biến thứ 3 là đc các bác ạ, 2 con trước là con cảm biến tàu ạ :v
Kiểm tra vành từ va khe hở từ thế nào bac?? Và vành từ bâc noi la vành răng răng ha?? Nó tích từ ở do ha bac??? E nhớ có vành răng răng chỉ là sắt bình thuog ma ta- Bệnh đồng hồ không chạy, bác bỏ qua vì nó không dính líu tới xe yếu, và báo lỗi động cơ
- Có báo lỗi trục cơ, bác nên kiểm tra cả vành từ, khe hở từ. Ngoài ra cũng đừng bỏ quên cảm biến của trục cam
nhưng máy ì thì thế nào hả cụ?Như vậy thì rõ ràng đang bị ở đồng hồ táp lô rồi thây cụ chủ thơt. Kiểm tra lại dây lên taplo hoặc thay thử đồng hồ mới vào xem sao
matiz huyền thoại của bác lấy tín hiệu chia điện thì phảicó những mâu thuẫn rất lớn, ban đầu cụ đã nói à thay cảm biến rồi không hết, giờ lại nói thay cảm biến hết. ảo quá, xin cụ dãi bày cho anh em thấy hợp lĩ hơn.[DOUBLEPOST=1418260303,1418260175][/DOUBLEPOST]
hôm nào các cụ thử rút trên Matiz huyền thoại sẽ thấy, rút cảm biến trục cam hoặc trục cơ máy vẫn nổ bác nhé.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.