lỗi cảm biến nhiệt độ nước làm mát k2700

1
Bình luận: 34Lượt xem: 8,423

ngocbich

Tài xế O-H
Con này cảm biến một đầu dây.nếu lên một tí là nhận dây rùi chắc nc chưa đủ nhiệt làm đồng hồ quay thôi.khi tiếp mát vào dây là kim lên mà.
 

thanhhai.haui.auto

Tài xế O-H
A fai xem nc làm mát cũ của a là màu gi thì a mới đổ nc đó chứ. nc làm mát có 2 màu: xang , đỏ. trong toyota thì thường dùng màu đỏ. nc a đổ đó là màu xanh. nếu ko đúng màu như nc cũ thi a nên thay hết, ko tốn nhiều tiền đâu.
 

lovemachine

Tài xế O-H
Tiện đây các bác cho em hỏi muốn thay đồng hồ hoặc cảm biến nhiệt độ thì phải thay đồng bộ đúng không? Trong trường hợp chỉ một trong hai thứ ( đồng hồ hoặc cảm biến) hỏng mà thay một thứ có được không? liệu kết quả báo có chính xác không?
 

hatranvanha69

Tài xế O-H
Tiện đây các bác cho em hỏi muốn thay đồng hồ hoặc cảm biến nhiệt độ thì phải thay đồng bộ đúng không? Trong trường hợp chỉ một trong hai thứ ( đồng hồ hoặc cảm biến) hỏng mà thay một thứ có được không? liệu kết quả báo có chính xác không?

cái nao hỏng thì thay cái đó , nếu cái nào củng đùng được thì nó đo đúng thôi
 

lgnexus16gh

Tài xế O-H
xin lỗi cụ chủ top píc tiện đây cho em hỏi ké em đang quan tâm vấn đề này.
lọaị cảm biến 1 day thì lấy dây ấy cạm ra mát đồng hồ kịch kim.
xin hỏi : loại cảm biến nước làm mát hai dây thì cách thử như thế nào? nguyên lý hoạt động ra sao? sơ đồ mạch nhiệt đọ nước?
bác nào biết tư vấn giùm em với ạ? chân thành cảm ơn:)
 

NhuCanhBeoTroi

Tài xế O-H
xin lỗi cụ chủ top píc tiện đây cho em hỏi ké em đang quan tâm vấn đề này.
lọaị cảm biến 1 day thì lấy dây ấy cạm ra mát đồng hồ kịch kim.
xin hỏi : loại cảm biến nước làm mát hai dây thì cách thử như thế nào? nguyên lý hoạt động ra sao? sơ đồ mạch nhiệt đọ nước?
bác nào biết tư vấn giùm em với ạ? chân thành cảm ơn:)
Cảm biến nhiệt độ nước làm mát(coolant water temperature sesor) nguyên lý , điện trở nhieetjlaf một phần tử cảm nhận thay đổi điện trở theo nhiệt độ.nó được làm bằng vật liệu bán dẫn nên có hệ số nhiệt điện trở âm, khi nhiệt độ tăng điện trở giảm và ngược lại. các loại cảm biến nhiệt độ hoạt động cùng nguyên lí nhưng mức hoạt động và sự thay đổi điện trở theo nhiệt độ có khác nhau. sự thay đổi giá trị điện áp được gữi đến ECU trên nền tảng cầu phân áp. điện áp 5v qua điện trở chuẩn , tới cảm biến rồi trở về Ecu về mass....
[MERGETIME="1399459823"][/MERGETIME]
nung nóng cảm biến và kiểm tra trị số điện trở thay đổi theo nhiệt độ nước làm mát. nhiệt độ càng cao ti điện tro càng cao
[MERGETIME="1399460336"][/MERGETIME]
nung nóng cảm biến và kiểm tra trị số điện trở thay đổi theo nhiệt độ nước làm mát. nhiệt độ càng cao ti điện tro càng cao
 

NhuCanhBeoTroi

Tài xế O-H
nung nóng cảm biến và kiểm tra trị số điện trở thay đổi theo nhiệt độ nước làm mát. nhiệt độ càng cao ti điện tro càng cao
e có sơ đồ mạch của hệ thống làm mát của xe k2700 mà không biết đăng cho bác như thế nào, bác có mail thì e gửi cho
vậy cho mình tham khảo với nhé. mail Huungaauto@gmail.com
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên