chạy lâu rùi bố ly hợp mòn rùi thi đạp nặng thôi có gi đâu pac
Admin tạo scandal đây mà.Kính chào các bác. Em có con xe TRITON máy dầu, số sàn. Dạo này em đi mới nhận ra rằng côn của xe em nó nặng hơn những xe khác và nặng hơn bình thường. Có thợ mách bảo em rằng mâm ép và lá côn có vấn đề. Theo các bác còn vấn đề gì nữa không. Mạch em với.
1/ Heo cái, heo con có vấn đề là đạp nhẹ ngay. Không nặng đâu, từ trường hợp nghẹt dầuTheo em vấn đề quan trọng nhất là heo cái và heo con, bác nên kiểm tra cái này trước.
Thứ 2 là mâm ép, em đã từng gặp hiện tượng các loxo lá bị biến dạng không đều làm cho đạp ly hợp rất nặng, và khi xe chạy, sang số không ngọt, hay bị giựt
bác chủ thớt kiểm tra lại rồi báo cho a e bik kết quả nha
em là sv mới tốt nghiệp, mong được các bác chỉ giáo thêm. Nếu ngẹt dầu thì khi đạp côn, sau đó nhả ra thì chân côn sẽ hồi về không hết.1/ Heo cái, heo con có vấn đề là đạp nhẹ ngay. Không nặng đâu, từ trường hợp nghẹt dầu
2/ Lò xo Mâm ép sẽ biến dạng với điều kiện tài xế mới lái hay rà côn nhiều, còn xe này của admin OH chắc không đến nổi.
Mình nghĩ bố côn mòn, tạo khoảng hở ly hợp xa hơn, đạp nặng hơn. Vậy thôi.
phamhuy edit comment nhanh quá, mà có quote rồi )
Sẽ trả về hết chứ, thời gian chậm hơn thôi.em là sv mới tốt nghiệp, mong được các bác chỉ giáo thêm. Nếu ngẹt dầu thì khi đạp côn, sau đó nhả ra thì chân côn sẽ hồi về không hết.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.