Phuochaauto
Tài xế O-H
Trước tiên a kiểm tra phần cơ khi đã sau đó kiểm tra nguồn quạt nếu k đc reset ecu đi rùi mới tính thay ecu
em tin bácTôi chỉ biết là con này nó chỉ đóng quạt gió ở nhiệt độ từ 103 đến 106 độ.... ai không tin thì vào hãng KIA bắc ninh gặp tôi.
Nước lã mà trong điều kiện áp suất cao thì nhiệt độ sôi cao hơn 100 độ cụ à.Một số cụ nói là dòng Kia này phải 103-106 độ quạt mới quay. Trước đây nhà tôi có 1 dàn vài e này cho thuê tự lái đời 09-10 toàn dùng nước lã mà quạt vẫn quay bình thường. (Mà nước lã thì chắc chỉ 100 độ là sôi)
con này 100 độ van hằng nhiệt mới mở cụ ạXe Morning 2010, số sàn, bị sôi nước do không bật quạt. Quạt vẫn chạy bình thường khi bật máy lạnh, dùng máy chẩn đoán kích hoạt các chế độ cũng chạy bình thường, chỉ có điều khi nổ máy nhiệt độ nước lên tận 97 độ C mà quạt không thèm chạy. Đã thay cảm biến nước, thay bơm nước (do hỏng bi). Cụ nào có hướng giải quyết khác ko trợ giúp với ạ, đang dự là chết hộp mà chưa dám quyết.
Bác kiểm tra nắp két nước xem thế nào nhe. Thay nắp két nước đi. và xem lai cả dung dịch nước làm mát bác dùng nữa. Còn việc 97 độ chưa quay quạt thì tùy dòng xe nhiều dòng xe nhiệt độ hoạt động quạt mát hơn 100 độ. Chúc bác may mắnXe Morning 2010, số sàn, bị sôi nước do không bật quạt. Quạt vẫn chạy bình thường khi bật máy lạnh, dùng máy chẩn đoán kích hoạt các chế độ cũng chạy bình thường, chỉ có điều khi nổ máy nhiệt độ nước lên tận 97 độ C mà quạt không thèm chạy. Đã thay cảm biến nước, thay bơm nước (do hỏng bi). Cụ nào có hướng giải quyết khác ko trợ giúp với ạ, đang dự là chết hộp mà chưa dám quyết.
Bác có thể giúp cháu hiểu rõ hơn về cách Reset lại ecu của xe này ko ạ? Và những trường hợp nào cần phải reset lại ạ?Trước tiên a kiểm tra phần cơ khi đã sau đó kiểm tra nguồn quạt nếu k đc reset ecu đi rùi mới tính thay ecu
E nó quay lại chưa bác? Pan hay mà chưa có kết quả ...Xin đa tạ các cụ đã trợ giúp. Xin thông tin đến các cụ 1 số vấn đề thế này ạ:
1. Một số cụ nói là dòng Kia này phải 103-106 độ quạt mới quay. Trước đây nhà tôi có 1 dàn vài e này cho thuê tự lái đời 09-10 toàn dùng nước lã mà quạt vẫn quay bình thường. (Mà nước lã thì chắc chỉ 100 độ là sôi).
2. Một số cụ có nói kích hoạt được quạt tức là hộp bình thường, vấn đề ở đây là tôi kích hoạt bằng máy thì chạy còn để tự nhiên thì không thấy chạy dù có sôi nước. Điều kiện để hộp bật quạt chắc chỉ nhờ tín hiệu cảm biến nhiệt độ nước, mà cảm biến này tôi thay mới rồi vẫn ko đc (không nói đến phần tín hiệu nhé, vì đầu tiên là kiểm tra dây rợ ngon lành rồi).
3. Hiện tại thì do chủ xe làm dịch vụ taxi nên không có điều kiện để xe lưu lại lâu được nên tạm thời đấu tắt quạt cho đi. Và cũng đã hẹn 1 ngày rỗi rãi quay lại để xử lý, chứ để vậy cũng thấy áy náy quá.
Cảm ơn các cụ đã quan tâm.
Dòng này data set 107°C quạt mới chạy nhé cụXe Morning 2010, số sàn, bị sôi nước do không bật quạt. Quạt vẫn chạy bình thường khi bật máy lạnh, dùng máy chẩn đoán kích hoạt các chế độ cũng chạy bình thường, chỉ có điều khi nổ máy nhiệt độ nước lên tận 97 độ C mà quạt không thèm chạy. Đã thay cảm biến nước, thay bơm nước (do hỏng bi). Cụ nào có hướng giải quyết khác ko trợ giúp với ạ, đang dự là chết hộp mà chưa dám quyết.
Cụ có thể chỉ cho tôi biết nguyên lí đánh lừa hộp của cụ dc k? Hay là đấu thêm trở...cái này bác muốn cho quạt chạy ơ nhiệt độ thấp thì bác đánh lừa cái ecu đi là ok thích bn độ quạt chạy chả đc bác cần j phải như nhà sx đâu bác
Xe Morning 2010, số sàn, bị sôi nước do không bật quạt. Quạt vẫn chạy bình thường khi bật máy lạnh, dùng máy chẩn đoán kích hoạt các chế độ cũng chạy bình thường, chỉ có điều khi nổ máy nhiệt độ nước lên tận 97 độ C mà quạt không thèm chạy. Đã thay cảm biến nước, thay bơm nước (do hỏng bi). Cụ nào có hướng giải quyết khác ko trợ giúp với ạ, đang dự là chết hộp mà chưa dám quyết.[/
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.