ckipca
Tài xế O-H
Xe đời mới đường ống kín khít nên cũng không cần nén,nhưng nếu chuẩn bài thì bác cứ nén rồi om,nếu ok thì hútbác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
Xe đời mới đường ống kín khít nên cũng không cần nén,nhưng nếu chuẩn bài thì bác cứ nén rồi om,nếu ok thì hútbác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp gabác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
- Ý mình nạp khí bên thấp áp mau hỏng đồng hồBác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
Có điều hơi khó để biết nó rò rỉ chổ nào lắm anh ơi. Còn phương pháp sạc ga và cho UV vào kiểm tra nữa1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp ga
Đúng rồi em,phương pháp này chỉ quan sát phía ngoài thôiCó điều hơi khó để biết nó rò rỉ chổ nào lắm anh ơi. Còn phương pháp sạc ga và cho UV vào kiểm tra nữa
Vậy còn khi đã nén xong áp 2 bên đường ống có cân bằng không bác?[/QUOTEsẽ cân bằng
nạp cả cao áp vẫn được , thậm chí máy đang chạy vẫn đượcBác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
đã là cao thủ thì thiên biến vạn hóabác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
một lạng chỉ đủ ống trong đồng hồ1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp ga
Nạp gaz thì nạp bên cao áp an toàn hơnBác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
nén hơi bên thấp , hệ thống cân bàng mau hơn. nén bên cao khó cân bằng , phải có thời gian lâu ( những xe có van điện chận ga và van tiết lưu sẽ gây cản trở) Xe sử dụng ống mao thì thoải máiThưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
Chưa đủ và đúng nghĩa lắmNạp gaz thì nạp bên cao áp an toàn hơn
Bác mua 1 bộ thì có đủ 2 bên áp cơ màTheo như m hay làm là dùng đồng hồ cao áp,nhưng nén bên thấp ap nvậy kết quả tốt,đỡ tốn chi phí mua thêm đồng hồ
- Mình thì nạp thử trên xe 1 giàn đã đặt cân,thực chỉ 1 lạng nhưng nhờ áp trên bình ga,nên áp nó sẽ nhân lên ấy bạnmột lạng chỉ đủ ống trong đồng hồ
tăng lên được bao nhiêu hả bác , e thấy nhiều chỗ hở mà áp chưa đc 8-10kg là nó ko xì , lên cao nó mới xì thì thử cách đó có ổn ko- Mình thì nạp thử trên xe 1 giàn đã đặt cân,thực chỉ 1 lạng nhưng nhờ áp trên bình ga,nên áp nó sẽ nhân lên ấy bạn
nén hạ áp sẽ cân bằng bác ạVậy còn khi đã nén xong áp 2 bên đường ống có cân bằng không bác?
Mà ông sư phụ mới này nạp ga còn không dốc nghiêng bình để bọt gas vào,em thấy ông ý dựng đứng(mặc dù bình gas còn 1/3)..nạp toàn khí,vậy cũng mát bác ạBác mua 1 bộ thì có đủ 2 bên áp cơ mà
200 là bình thường đối với nhiệt ngoài trời cao bác ạ, còn dưng ngược bình hay để ngiêng chủ yếu là để cho ga dễ vào thôi , còn trong bình ga chỉ có ga chứ làm gì có khí mà nạp khí chứMà ông sư phụ mới này nạp ga còn không dốc nghiêng bình để bọt gas vào,em thấy ông ý dựng đứng(mặc dù bình gas còn 1/3)..nạp toàn khí,vậy cũng mát bác ạ
Thế có đúng không bác
Em xin nói thêm là bên em là hãng Ford nên em thấy ông ý nạp gas mà áp cao lên tầm 200psi cơ
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.