Nén không khí thử kín trên đường nào?

ckipca
Bình luận: 53Lượt xem: 7,347

hungem

Tài xế O-H
bác làm em tò mò quá ,tại sao xe đời mới lại không nén mà hút chân không thôi bác ,mà cụ thể xe ấy là xe gì bác ,
1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp ga
 

hungem

Tài xế O-H
Bác Hạnh có ý trả lời khác bác mà,nén bên hạ áp,nạp cũng bên hạ áp chứ bác
Em chưa thấy ai nạp gas bên cao áp cả
- Ý mình nạp khí bên thấp áp mau hỏng đồng hồ
- Nạp ga nổ máy là bên thấp áp
-Nạp ga bên cao áp,không nổ máy,lật ngược bình ga để nạp nhé
 

hanhthuy1990

Tài xế O-H
1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp ga
Có điều hơi khó để biết nó rò rỉ chổ nào lắm anh ơi. Còn phương pháp sạc ga và cho UV vào kiểm tra nữa
 

ACACAC

Tài xế O-H
1,Dòng xe thế hệ sau này,không nên dùng khí nén thử kín,khi hút chân không hơi ẩm trong hệ thống không thể bay hơi hết được,đây là nguyên nhân > giàn lạnh dễ mục,mình thì thường nạp vào 1 lạng ga để thử,chờ khoản 15 phút thấy áp không thay đổi thì nạp ga
một lạng chỉ đủ ống trong đồng hồ
 

ACACAC

Tài xế O-H
Thưa các cụ,em học sư phụ cũ thì anh ấy vẫn nén khí thử kín bên hạ áp,còn ông sư phụ mới thì nén bên cao áp.
Vậy em xin hỏi các cụ nén đường nào là chuẩn(nếu có thể thì giải thích cho em thông não với)
nén hơi bên thấp , hệ thống cân bàng mau hơn. nén bên cao khó cân bằng , phải có thời gian lâu ( những xe có van điện chận ga và van tiết lưu sẽ gây cản trở) Xe sử dụng ống mao thì thoải mái
 

duynhatpt2

Tài xế O-H
Theo như m hay làm là dùng đồng hồ cao áp,nhưng nén bên thấp ap nvậy kết quả tốt,đỡ tốn chi phí mua thêm đồng hồ
 

ckipca

Tài xế O-H
Bác mua 1 bộ thì có đủ 2 bên áp cơ mà
Mà ông sư phụ mới này nạp ga còn không dốc nghiêng bình để bọt gas vào,em thấy ông ý dựng đứng(mặc dù bình gas còn 1/3)..nạp toàn khí,vậy cũng mát bác ạ
Thế có đúng không bác
Em xin nói thêm là bên em là hãng Ford nên em thấy ông ý nạp gas mà áp cao lên tầm 200psi cơ
 

antrungan

Tài xế O-H
Mà ông sư phụ mới này nạp ga còn không dốc nghiêng bình để bọt gas vào,em thấy ông ý dựng đứng(mặc dù bình gas còn 1/3)..nạp toàn khí,vậy cũng mát bác ạ
Thế có đúng không bác
Em xin nói thêm là bên em là hãng Ford nên em thấy ông ý nạp gas mà áp cao lên tầm 200psi cơ
200 là bình thường đối với nhiệt ngoài trời cao bác ạ, còn dưng ngược bình hay để ngiêng chủ yếu là để cho ga dễ vào thôi , còn trong bình ga chỉ có ga chứ làm gì có khí mà nạp khí chứ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên