Ba dây thường về hộp ssu đó điều khiển ra quạt và ra lốcVan áp suất của các dòng xe sau này. Hầu hết là van 3 dây. Vậy xin các bác chỉ giúp e nguyên lý làm việc cũng như sơ đồ mạch điện của mỗi dây nó đi tới đâu dc ko ạ
Làm gì có van nào 3 dây, đa phần các van là 2 dây, thậm chí là ...không có dâyVan áp suất của các dòng xe sau này. Hầu hết là van 3 dây. Vậy xin các bác chỉ giúp e nguyên lý làm việc cũng như sơ đồ mạch điện của mỗi dây nó đi tới đâu dc ko ạ
Có rất nhiều bác àk .laxetty trong nước .crôlaatít.....Làm gì có van nào 3 dây, đa phần các van là 2 dây, thậm chí là ...không có dây
Tôi chưa gặp cái van áp suất nào là 3 dây cả. Với van điện, chỉ 2 dây là khiển được van rồi, 3 dây làm gì. Chẳng lẽ Tây nó ngu!Có rất nhiều bác àk .laxetty trong nước .crôlaatít.....
Có lẽ tôi và bác có người bị hiểu nhầm hjTôi chưa gặp cái van áp suất nào là 3 dây cả. Với van điện, chỉ 2 dây là khiển được van rồi, 3 dây làm gì. Chẳng lẽ Tây nó ngu!
Cũng có thể là lệch sóng roài, buồn đâyCó lẽ tôi và bác có người bị hiểu nhầm hj
Tính luôn 2016 cho nó nhanh, chả thấy van áp suất nào 3 dây cả. Van chỉ cần 2 dây là đã đóng mở được rồi, 3 dây làm cái gìHè. Bác ơi . Hầu hết tất cả các dòng xe sản suất sau này đều là van 3 dây cả. Bác xem lại ạ
mình hay thấy có 2 dây hoặc 4 dây vào công tắc áp suất kép ạVan áp suất của các dòng xe sau này. Hầu hết là van 3 dây. Vậy xin các bác chỉ giúp e nguyên lý làm việc cũng như sơ đồ mạch điện của mỗi dây nó đi tới đâu dc ko ạ
Em giờ cũng thấy buồn giống bácCũng có thể là lệch sóng roài, buồn đây
Đúng vậy, đó không phải là một cái vanmình hay thấy có 2 dây hoặc 4 dây vào công tắc áp suất kép ạ
Bác đưa sơ đồ để minh họa điều gì?
Thú thực là tôi chưa nhìn thấy van điện mà 3 hay 4 dây cả, mặc dù cũng mới làmco 3 4 dây la chuyện binh thuong bác bánh
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.