Sao bác lại nghĩ đến chỉnh cò? Lúc chưa chỉnh, bác thấy cò bị ghì hay bị "rơ"?Hết bệnh rồi cụ ạ ! E mở ra chỉnh lại cò với vệ sinh lại con cảm biến gió thế là hết sôi nước . E đi thử xe 30km mà vẫn ko sôi .
Ấy bác thấy chưa??tôi nói có sai đâuHết bệnh rồi cụ ạ ! E mở ra chỉnh lại cò với vệ sinh lại con cảm biến gió thế là hết sôi nước . E đi thử xe 30km mà vẫn ko sôi .
Chỉnh cò là đánh đòn tâm lý thôi.chứ k có ý nghia vụ nóng nuocSao bác lại nghĩ đến chỉnh cò? Lúc chưa chỉnh, bác thấy cò bị ghì hay bị "rơ"?
Thế thì bản chất vụ này là gì vậy?Chỉnh cò là đánh đòn tâm lý thôi.chứ k có ý nghia vụ nóng nuoc
Dạ thì chủ xe bảo vệ sinh cb gió là ok đó bác!!Thế thì bản chất vụ này là gì vậy?
Em nghĩ bị rơ nhiều nên mở ra chỉnh lại thui.Sao bác lại nghĩ đến chỉnh cò? Lúc chưa chỉnh, bác thấy cò bị ghì hay bị "rơ"?
Vân e thấy rồi cụ a.Ấy bác thấy chưa??tôi nói có sai đâu
E vẫn chưa hiểu hết được câu nói của bác .Chỉnh cò là đánh đòn tâm lý thôi.chứ k có ý nghia vụ nóng nuoc
Thì vụ nóng nước k liên quan đến khe hở cò..cò rộng quá thì hanhd trình xucap ngắn làm máy yếu.cò chặt quá thì không kín buồng đốt cũng yếu máy.cho nên tôi bảo chỉnh cò là đánh tâm lý cho vui.chư k liên quan vụ nóng nàyE vẫn chưa hiểu hết được câu nói của bác .
Thế e hỏi bác cụ lên dốc số 3 máy nguội hơn hay nóng hơn so vs số 4 ?Thì vụ nóng nước k liên quan đến khe hở cò..cò rộng quá thì hanhd trình xucap ngắn làm máy yếu.cò chặt quá thì không kín buồng đốt cũng yếu máy.cho nên tôi bảo chỉnh cò là đánh tâm lý cho vui.chư k liên quan vụ nóng này
Thì số 3 lên dốc sẽ nguội hơn khi lên số 4.câu hỏi cụ có ý gì??tôi chưa hiểuThế e hỏi bác cụ lên dốc số 3 máy nguội hơn hay nóng hơn so vs số 4 ?
Hóa ra là 1câu hỏi đểu tôi.nếu cụ bảo nóng máy là do cò rơ quá thì cụ cứ nghĩ vạy đi..chào pạnThế e hỏi bác cụ lên dốc số 3 máy nguội hơn hay nóng hơn so vs số 4 ?
Khi nào em có xe bị như vậy cụ đến cứu pan cho em nhé !Hết bệnh rồi cụ ạ ! E mở ra chỉnh lại cò với vệ sinh lại con cảm biến gió thế là hết sôi nước . E đi thử xe 30km mà vẫn ko sôi .
Lên dốc với tốc độ bao nhiêu, cõng bao nhiêu hàng?Thế e hỏi bác cụ lên dốc số 3 máy nguội hơn hay nóng hơn so vs số 4 ?
cụ xoáy lại giúp em cái.heheLên dốc với tốc độ bao nhiêu, cõng bao nhiêu hàng?
Giúp thế nào hở bác?cụ xoáy lại giúp em cái.hehe
nghe câu hỏi của bác bảo độ dốc bao nhiêu>và tải nặng bao nhiêu ..em đọc mà khoái..hahaGiúp thế nào hở bác?
Úi giời, vì trả lời câu hỏi đó là phương pháp và cảm giác lái xe bác ạ. Khi vượt dốc, mình phải hiểu, cảm nhận được chiếc xe của mình chứ không phải xe khỏe hay yếu. Tất nhiên, mọi thứ đều có giới hạn của nó, và xe khỏe thì thằng lái đỡ vất vả hơn khi xử lýnghe câu hỏi của bác bảo độ dốc bao nhiêu>và tải nặng bao nhiêu ..em đọc mà khoái..haha
Nhọ cái là em không có bằng lái xe mới đau chứ!!nên chưa hiểu cảm giác nàyÚi giời, vì trả lời câu hỏi đó là phương pháp và cảm giác lái xe bác ạ. Khi vượt dốc, mình phải hiểu, cảm nhận được chiếc xe của mình chứ không phải xe khỏe hay yếu. Tất nhiên, mọi thứ đều có giới hạn của nó, và xe khỏe thì thằng lái đỡ vất vả hơn khi xử lý
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.