Phanh corola cần các cụ thông não...

Black_Mack
Bình luận: 103Lượt xem: 5,594

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Ý 1 là sao lại phanh trước lại không phị thuộc vào van nhỉ???? Bác cho cái nhân chứng đi ạ..??
- Không phụ thuộc là không phụ thuộc, thực tế là vậy
- Nhân chứng không có, vật chứng thì có
- Sao bác cứ bắt phanh trước phải phụ thuộc điều hòa lực phanh nhỉ. Tôi thấy nó chả có lý do gì cả
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Chỉ xét về con số, không thể cho rằng áp suất thấp nhất là 15 bar được
- Bác có thể trích dẫn hoặc đưa ảnh tài liệu có chứa đoạn thông tin này lên đây đi. Tôi có cảm giác bác hiểu lầm đâu đó
- Chỉ xét về con số, không thể cho rằng áp suất thấp nhất là 15 bar được
- Bác có thể trích dẫn hoặc đưa ảnh tài liệu có chứa đoạn thông tin này lên đây đi. Tôi có cảm giác bác hiểu lầm đâu đó


phanh.png

đấy bác vios 2009
 

ga_auto37

Tài xế O-H
- Không phụ thuộc là không phụ thuộc, thực tế là vậy
- Nhân chứng không có, vật chứng thì có
- Sao bác cứ bắt phanh trước phải phụ thuộc điều hòa lực phanh nhỉ. Tôi thấy nó chả có lý do gì cả
nếu bánh trước mà không phụ thuộc thì bác nhin cái hình bên dưới ạ..nếu không phụ thuộc thì áp suất phanh bánh trước sẽ có 2 ngưỡng..1 ngưỡng là áp suất cố định khi chua có abs..2 là áp suất cố định khi bơm abs hoạt động( cái này chỉ nói khi xe hoàn toàn bình thường nhé bác) nhưng trong hình e gửi là có 3 cái ngưỡng
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nếu bánh trước mà không phụ thuộc thì bác nhin cái hình bên dưới ạ..nếu không phụ thuộc thì áp suất phanh bánh trước sẽ có 2 ngưỡng..1 ngưỡng là áp suất cố định khi chua có abs..2 là áp suất cố định khi bơm abs hoạt động( cái này chỉ nói khi xe hoàn toàn bình thường nhé bác) nhưng trong hình e gửi là có 3 cái ngưỡng
Đương nhiên là không ABS rồi, vì lúc đó đo thì xe đứng yên mà. 3 cái ngưỡng đó để khảo cứu thằng van điều hòa lực phanh, không phải là áp suất tiêu chuẩn đâu, nhầm rồi bác
 

ga_auto37

Tài xế O-H
Đương nhiên là không ABS rồi, vì lúc đó đo thì xe đứng yên mà. 3 cái ngưỡng đó để khảo cứu thằng van điều hòa lực phanh, không phải là áp suất tiêu chuẩn đâu, nhầm rồi bác
vâng bác vừa bảo là 3 ngưỡng đó để xem van điều hòa lực phanh.bác nói vậy khác gì đang chấp nhân là bánh trước nó phụ thuộc vào van rồi cái gì nữa:p:p mà em chưa bao giờ nói nó là áp suất tiêu chuẩn...vi em đang cãi nhau với bác trên kia vụ đo áp đối không thểvới xe có abs và van điều hòa lực phanh và đại ý của e là không thể đo nó được....và áp suất chuẩn tạo ra nhỏ nhất khi phanh mà van tạo ra là 15 ký..chứ nếu bằng không thì phanh có tác dụng gì nữa..
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
cứ xem như là bác không chấp nhận đị..vậy hỏi bác tại sao cái hình em up lên thì phanh trước bọn hãng toyota lại có 3 cái ngưỡng đấy....
Cái ngưỡng đó để điều khiển cái van điều hòa lực phanh (tín hiệu đầu vào), còn như bác hiểu thì nó là sản phẩm đầu ra của van điều hòa lực phanh
 

anhkhoa89

Tài xế O-H

Black_Mack

Tài xế O-H
bác thử khoảng dịch chuyển của piston heo con của bánh ko ăn chưa ?

khoảng dịch chuyển 2 đầu của piston heo con của bánh ko ăn như thế nào ?
Theo em hiểu thì ý bác là bị kẹt heo đúng không ạ...heo vẫn dịch chuyển nhẹ nhàng vì em đã vệ sinh và thay cả cupen mới vì ban đầu em cũng nghi ngờ heo kẹt bác ạ...nói thật hiện giờ em vẫn nghĩ vấn đề chủ yếu nằm ở bộ chia dầu nhưng chủ xe bảo để lần tới rồi làm vs kt 4 bánh luôn...em cũng hết cách...
 

Black_Mack

Tài xế O-H
cụ bôi phấn vào má phanh, lắp vào chạy rồi tháo ra xem chỗ nào chưa tiếp xúc thì xử lý thôi. đơn giản hóa phức tạp
Em đã làm rồi bác ạ...nếu đơn giản như bác nói thì em đâu phải lên đây xin ý kiến...mà không biết bác có theo dõi từ đầu không...nhưng em nói rõ lại vấn đề cho bác và các bác sau dễ tư vấn...
Xe vào bảo phanh trục 2 bên phụ mất...em tháo vệ sinh, kiểm tra, xả e...không thấy gì bất thường cả...tăng bố,ráp vào thử thì 3 bánh kia lết tạo thành vệt rõ trên nền...
Lại tháo ra đổi cả cụm bên tài qua(lúc thử lết bánh) thử vẫn vậy...bộ bố bà tanbua bên phụ em đổi qua tài thì lại ăn bình thường...xả e thì dầu phụt ra mạnh,không thấy có e...
 

minhtien106

Tài xế O-H
em đã đọc và có 2 ý kiến, e không rành về loại xe này nên em chỉ ý kiến chung chug thôi
thứ nhất: xe có abs thì bác tháo jack abs ra để thử.
thứ hai. xe có hỗ trợ phanh AB thì nên kiểm tra lại coi có bị rơ, lỏng gì không. sau đó sữa chữa.
em chỉ nghĩ vậy thôi,
 

Ducbgautohientu

Tài xế O-H
Em đã làm rồi bác ạ...nếu đơn giản như bác nói thì em đâu phải lên đây xin ý kiến...mà không biết bác có theo dõi từ đầu không...nhưng em nói rõ lại vấn đề cho bác và các bác sau dễ tư vấn...
Xe vào bảo phanh trục 2 bên phụ mất...em tháo vệ sinh, kiểm tra, xả e...không thấy gì bất thường cả...tăng bố,ráp vào thử thì 3 bánh kia lết tạo thành vệt rõ trên nền...
Lại tháo ra đổi cả cụm bên tài qua(lúc thử lết bánh) thử vẫn vậy...bộ bố bà tanbua bên phụ em đổi qua tài thì lại ăn bình thường...xả e thì dầu phụt ra mạnh,không thấy có e...
sr nha, em còn non nên chưa gặp cái vụ phanh nào xương xẩu thế này
 

anhkhoa89

Tài xế O-H
Theo em hiểu thì ý bác là bị kẹt heo đúng không ạ...heo vẫn dịch chuyển nhẹ nhàng vì em đã vệ sinh và thay cả cupen mới vì ban đầu em cũng nghi ngờ heo kẹt bác ạ...nói thật hiện giờ em vẫn nghĩ vấn đề chủ yếu nằm ở bộ chia dầu nhưng chủ xe bảo để lần tới rồi làm vs kt 4 bánh luôn...em cũng hết cách...
ý mình ko phải kẹt...mà là khoảng dịch chuyển nhiều hay ít ?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên