xe nghiêng chìa đã nổ mà bác kêu tụt hơiMáy nổ ngon có nghĩa là sao: dễ nổ, máy êm...Tụt hơi (chưa mất hơi) vẫn dễ nổ, và máy vẫn êm như thường, bác ạ.
Chưa tính đến cảm giác của bác chủ có chuẩn, có tinh không
Xe yếu hơi dễ nổ hơn xe căng hơi nhiều, bác ạ. Nhưng mất hơi thì tịt luônxe nghiêng chìa đã nổ mà bác kêu tụt hơi
ơn bác nhiều bác chia xẻ thật tâm huyết kết quả em tìm được là nhờ bác chỉ đường mong sao oh có nhiều anh em như bác chia sẻ kinh ngiệm tâm huyết và nhiệt tình một lần nữa em cám ơn bác nhiềuXe này có ket turbo k bác nhỉ. Em làm bên mazda hay bị thủng két lắm. Bác coi lại coi sao
máy dầu yếu hơi mà dễ nổ thì chịu bác luôn. e bó tayXe yếu hơi dễ nổ hơn xe căng hơi nhiều, bác ạ. Nhưng mất hơi thì tịt luôn
- Tôi hỏi bác tý, xe máy dầu có turbo và không turbo, con nào hơi khỏe hơn (lúc khởi động ý)?máy dầu yếu hơi mà dễ nổ thì chịu bác luôn. e bó tay
Vậy là ổn rồi hả bácCám
ơn bác nhiều bác chia xẻ thật tâm huyết kết quả em tìm được là nhờ bác chỉ đường mong sao oh có nhiều anh em như bác chia sẻ kinh ngiệm tâm huyết và nhiệt tình một lần nữa em cám ơn bác nhiều
Dạ đang cho chủ xe mua két nay mai em lắp lên sẽ báo cáo kết quả các bác
Vậy là đúng ket turbo lủng hả bác. Chúc bác thành côngDạ đang cho chủ xe mua két nay mai em lắp lên sẽ báo cáo kết quả các bác
Vâng chào bạn! Không biết xe hiện tại sao rồi ạ!Kính các bác em làm một con for 2012 máy dầu 2.2 phun điện tử báo lỗi cảm biến đo gió ga 4000 v/ p một lúc là nổi đèn bánh răng màu vàng em tét thì báo mass air fow em cho thay rùi nhung ko hết vân vậy máy nổ ngon cứ chạy một lúc là báo lỗi đèn bánh răng và đèn chéc kèm theo là lỳ máy các bác bị pha này rùi có kinh ngiệm chỉ em
Với
View attachment 39492
Hình như xe của bác thớt xong rồi bác ạ!nhưng bác cho em hỏi về cái phần sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán cho học lại bơm và kim là thế nào vậy bác?công dụng và cách làm thế nào ạ?Vâng chào bạn! Không biết xe hiện tại sao rồi ạ!
Nếu bạn đã thử tất cả mọi cách mà vẫn chưa hết thì bạn có thể thử giúp tôi 2 việc sau:
+ 1: Kiểm tra lại cảm biến tăng áp MAP, và đường ống nạp.
+ 2 Sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán, cho học lại bơm và kim giúp tôi.
Hai chức năng vừa nếu là 2 trong cac chức năng cho phép của dòng xe Ford.Hình như xe của bác thớt xong rồi bác ạ!nhưng bác cho em hỏi về cái phần sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán cho học lại bơm và kim là thế nào vậy bác?công dụng và cách làm thế nào ạ?
Là 2 chức năng cho học lại các giá trị hoạt động của Kim và bơm như thờ gian đóng mở kim, điểu khiển nhiên liệu van SCV.... Nghe thì nó không liên quan đến lỗi đang mắt phải của xe.Hình như xe của bác thớt xong rồi bác ạ!nhưng bác cho em hỏi về cái phần sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán cho học lại bơm và kim là thế nào vậy bác?công dụng và cách làm thế nào ạ?
Dạ bác lại trách em rùi em đang đợi đồ bắt vào kt mới báo cáo anh em chứ thay cb rui còn két thì như anh em tư vấn kt thây vậy thì đặt về xem sao đa chứ ko nói trước điều gì đâu bácbục thật ah mà đặt thay vậy két làm mát tubo ah thấy rồi là hết thôi lỗi này là do nó mà ra cụ cũng lắt léo phết
AVâng chào bạn! Không biết xe hiện tại sao rồi ạ!
Nếu bạn đã thử tất cả mọi cách mà vẫn chưa hết thì bạn có thể thử giúp tôi 2 việc sau:
+ 1: Kiểm tra lại cảm biến tăng áp MAP, và đường ống nạp.
+ 2 Sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán, cho học lại bơm và kim giúp tôi.
dạ thưa bác em đang đặt két tubo còn học lại kim bơm nhà em có gscan nhưng em chưa có kĩ năng về chức năng này mong bác dạy bảo cho emHình như xe của bác thớt xong rồi bác ạ!nhưng bác cho em hỏi về cái phần sử dụng chức năng đặc biệt của máy chẩn đoán cho học lại bơm và kim là thế nào vậy bác?công dụng và cách làm thế nào ạ?
Thế theo ô bạn là cứ xe yếu + ga lì + khó nổ là xe bị tụt hơi à?Xe yếu hơi dễ nổ hơn xe căng hơi nhiều, bác ạ. Nhưng mất hơi thì tịt luôn
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.