Sơ đồ chân trong hộp ECU

H
Bình luận: 35Lượt xem: 23,600

haui

Tài xế O-H
CÁC BÁC CHIẾN ĐẤU ĐIỆN ĐỘNG CƠ NHỚ CÁI NÀY ĐỀ MÀ ĐẤU NỐI NHÉ
 

Duyleauto

Tài xế O-H
Nếu đã học rồi thì không nhất thiết lúc nào cũng phải nhớ khư khư cái này.Chỉ cần hiều cấu tạo sơ đồ chân các cảm biến,các bộ chấp hành và tìm hiểu thêm về mạch nguồn là ok.Phải luôn luôn ở trong đầu không phải lúc nào cũng nhìn sơ đồ về những cái cơ bản.
 

Car pro

Tài xế O-H
Mỗi hãng xe có một sơ đồ chân vào ECU khác nhau. nếu bạn viết chung chung thế này anh em lỡ có đấu nhầm có khi mang vạ vào thân. ECU không đùa với nó đc. bình thường 25-35 triệu một hộp nên anh em cận thận nhé. chúc anh em vui vẻ
 

LANHLEO

Tài xế O-H
Nói chung những vấn đề này chỉ mang tính chất tham khảo . Sơ đồ chung này hình như của toyota . Các hãng khác như honda mẹc... thì các tín hiệu cũng gần như tương tự chỉ khác về các ký hiệu ..
 

Phongtrinhxuan

Tài xế O-H
Trời ạ.
Giờ bác còn đưa cái mạch điện này lên để làm gì cơ chứ
Nó được sử dụng từ lâu lắm rồi từ động cơ 4Y cơ
Con này điều khiển phun xăng nhưng không điều khiển đánh lửa
Mạch điện này không phải nhớ, đụng đến thì tra sách
Nhớ làm gì cho mệt
 

buidinhdacht

Tài xế O-H
cái này tùy theo mỗi hãng, mỗi đời xe thì vị trí các chân khác nhau, và có số chân khác nhau - phải đọc cuốn hướng dẫn đi kèm hoặc dùng phần mềm để tra, chứ ko nhất thiết phải nhớ máy móc như thế - mà giờ đối với 1 số dòng xe đụng phát là bị lỗi ko nổ đc động cơ đâu - phải dùng máy xóa lỗi đấy, anh em cẩn thân (các thầy và thợ truyền lại đấy)
 

amac_100

Tài xế O-H
chào bác Haui, tôi có 1 câu hỏi xin thỉnh giáo . tôi có 1 Hộp ECU bất kì thì làm sao biết được hộp đó được lấp cho xe gì
Hy vọng được các bác chỉ giáo. have fun!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên