Spark ko tăng tốc được

N
Bình luận: 43Lượt xem: 7,504

chatproxx

Tài xế O-H
vì em cũng ít khi đi tốc độ cao với cả tốn xăng hơn khoảng nửa lít /100km nên em cứ lười chưa đi k.tra. hè rảnh em cho em nó vào gara ktra xem thế nào. thank các bác đã tư vấn ah!
cụ cư để thê đi thôi.sửa vào lại tốn xăng tốn tiền hơn thiệt hại quá đằng nào cũng không đi nhanh
 

XM131

Tài xế O-H
Mất cảm biến CPK thì ECU vẫn có thể đánh lửa dựa vào cảm biến vị trí trục CAM vá các thuật toán nội suy khác. Tuy nhiên do nhiều lý do nên lấy điểm "chuẩn" đánh lửa theo vị trí trục CAM sẽ không chuẩn xác bằng trục cơ.
Đánh lửa không đúng thời điểm làm máy yếu, hao xăng, ....
Kích nổ sớm quá sẽ gây quá áp buồng đốt ... hậu quả khó lường.
 

Newbie4wheel

Tài xế O-H
Mất cảm biến CPK thì ECU vẫn có thể đánh lửa dựa vào cảm biến vị trí trục CAM vá các thuật toán nội suy khác. Tuy nhiên do nhiều lý do nên lấy điểm "chuẩn" đánh lửa theo vị trí trục CAM sẽ không chuẩn xác bằng trục cơ.
Đánh lửa không đúng thời điểm làm máy yếu, hao xăng, ....
Kích nổ sớm quá sẽ gây quá áp buồng đốt ... hậu quả khó lường.
cảm ơn bác!
 

Newbie4wheel

Tài xế O-H
báo cáo các bác,em đã mang đi tháo bánh đà thì đúng là lắp sai cái ốc hay ắc gô gì đó.lắp chuẩn lại cắm cb trục cơ vào đề nổ phe phé. động cơ nổ êm ái ko rung giật gì nữa các bác ah.
 

Newbie4wheel

Tài xế O-H
Thì bác cứ cắm cảm biến vào mà chạy đi
Nhưng mà em muốn hỏi thêm là em mới thay bugi gm 240k 3 con cùng 3 dây cao áp hịn 350k..nhưng khi đang đi mà nhả chân ga là xe giật giật nhẹ ở từ số 3 trở nên. em tăng ga nhưng như kiểu chân ga phản hồi chậm,1 đến 2 giây sau mới bén làm em phải đỡ côn để xe đỡ bị vọt.
vậy em muốn nhờ các bác tư vấn giúp em là xe em nó bị sao ah. em cảm ơn các bác!
 

Newbie4wheel

Tài xế O-H
Mất cảm biến CPK thì ECU vẫn có thể đánh lửa dựa vào cảm biến vị trí trục CAM vá các thuật toán nội suy khác. Tuy nhiên do nhiều lý do nên lấy điểm "chuẩn" đánh lửa theo vị trí trục CAM sẽ không chuẩn xác bằng trục cơ.
Đánh lửa không đúng thời điểm làm máy yếu, hao xăng, ....
Kích nổ sớm quá sẽ gây quá áp buồng đốt ... hậu quả khó lường.
Nhưng mà em muốn hỏi thêm là em mới thay bugi gm 240k 3 con cùng 3 dây cao áp hịn 350k..nhưng khi đang đi mà nhả chân ga là xe giật giật nhẹ ở từ số 3 trở nên. em tăng ga nhưng như kiểu chân ga phản hồi chậm,1 đến 2 giây sau mới bén làm em phải đỡ côn để xe đỡ bị vọt.
vậy em muốn nhờ các bác tư vấn giúp em là xe em nó bị sao ah. em cảm ơn các bác!
 

XM131

Tài xế O-H
Nhưng mà em muốn hỏi thêm là em mới thay bugi gm 240k 3 con cùng 3 dây cao áp hịn 350k..nhưng khi đang đi mà nhả chân ga là xe giật giật nhẹ ở từ số 3 trở nên. em tăng ga nhưng như kiểu chân ga phản hồi chậm,1 đến 2 giây sau mới bén làm em phải đỡ côn để xe đỡ bị vọt.
vậy em muốn nhờ các bác tư vấn giúp em là xe em nó bị sao ah. em cảm ơn các bác!
Pan này khó. Cần kiểm từ từ thôi ah vì nó liên quan nhiều thứ, từ xăng, cơ, đến cả phần điều khiển.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên