Sử dụng bơm thế nào để yên tâm sau khi sửa chữa

Hicatko
Bình luận: 30Lượt xem: 3,204

gie-rach

Tài xế O-H
Hiện nay các cơ sở có cái máy với công dụng chính là thử áp suất đạt được của bơm chưa có cơ sở nào gọi là test bơm cả đặc biệt cho máy xúc . Các cơ sở gọi làm tạm chấp nhận dc theo gã là như sau
1/ đức anh 734 minh khai
2/ nam hải hà đông ( lu với bơm bê tông)
3/ vạn xuân đường 70
Còn vài nơi khác nhưng nói chung không cơ bản
Còn các cụ nên nhớ bắt bệnh rồi hãy chữa bệnh
Trong hệ thống thủy lực bơm chính là phần tử dễ hỏng nhất do nhưng nguyên nhân chính từ hệ chấp hành và đường ống lọc dầu điện . Không bắt nổi bệnh thì đồ nào cũng chết. Bắt chính xác rồi thì đồ tung của cũng chạy dc 1 năm
 

Hicatko

Tài xế O-H
Hiện nay các cơ sở có cái máy với công dụng chính là thử áp suất đạt được của bơm chưa có cơ sở nào gọi là test bơm cả đặc biệt cho máy xúc . Các cơ sở gọi làm tạm chấp nhận dc theo gã là như sau
1/ đức anh 734 minh khai
2/ nam hải hà đông ( lu với bơm bê tông)
3/ vạn xuân đường 70
Còn vài nơi khác nhưng nói chung không cơ bản
Còn các cụ nên nhớ bắt bệnh rồi hãy chữa bệnh
Trong hệ thống thủy lực bơm chính là phần tử dễ hỏng nhất do nhưng nguyên nhân chính từ hệ chấp hành và đường ống lọc dầu điện . Không bắt nổi bệnh thì đồ nào cũng chết. Bắt chính xác rồi thì đồ tung của cũng chạy dc 1 năm
Xin hỏi cụ mấy địa chỉ đó có đồ kiểm tra LƯU LƯỢNG không cụ?.
 

hoangjimy

Tài xế O-H
bây giờ thử chủ yếu bàng kinh nghiệm. Mình không có kinh nghiệm lắp bơm, mới lắp khoảng cái bơm mà cũng là tự lắp chẳng ai chỉ, tháo ra thế nào thì lắp lại y chang, tham khảo ít tài liệu nhưng chưa hỏng cái nào cả. Lắp xong mình cũng chỉ quay tay xem có bị gờ không thui
 

gie-rach

Tài xế O-H
Xin hỏi cụ mấy địa chỉ đó có đồ kiểm tra LƯU LƯỢNG không cụ?.
Đồng hồ đo lưu lượng đơn giản mà cụ.
1 HÀNG GIN thì mua khoảng 3000 chạy theo nguyên lý tuabin giống cái bơm xăng
2 Hàng độ thì đo áp thấp thì chế từ bơm bánh răng và bộ ecoder
Cụ thích tự chế một cái mà đo . Chém gió thì thôi roài
 

kobietj

Tài xế O-H
một câu hỏi ngắn mà nhiều vấn đề dài đó. kiểm tra bơm thì các cụ đả chỉ ra nhiều cách rồi còn sử dụng như thế nào để yên tâm sau khi sửa chửa thì có lẻ nêm chùm mềm cho nó ở 1 chổ là đảm bảo yên tâm nhất lun
 

nguyentam1234

Tài xế O-H
Bơm sau khi sửa chữa thì phải đưa nên máy để test kiểm tra các thông số của bơm ( áp suất, lưu lượng, chế độ tải trọng) với mỗi loại bơm lại có những yêu cầu khác nhau ( như tín hiệu dòng, áp suất Pls, áp suất neg..) để khẳng định ddowcj tình trạng thực của bơm
còn chất lượng phụ tùng thay thế hiện náy chủ yếu là của Hàn Quốc còn dùng được còn của TQ thỉ 50-50
Tại hà nội có nhiều cơ sở test bơm thử liên hệ 0982276468
Bác cho e hỏi bác có phải dũng minh khai không
 

techshinbd

Tài xế O-H
bơm piston thì em chưa biết, nhưng bơm bánh răng trước giờ em thử thế này kg biết đúng hay sai: xoay trục bánh răng về vị trí tiếp xúc 2 bánh răng (canh theo kinh nghiệm) rồi đổ dầu diesel từ đường hút sang cửa xả để khỏng 5 phút nếu thấy dầu kg lọt qua hoặt lọt qua ít, có thể chấp nhận được thì ok. kg biết như thế đúng hay sai, các bác cho ý kiến:)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên