Sưu tầm đồ cổ hitachi ex200-2.

A
Bình luận: 92Lượt xem: 17,078

THIỂN CẬN

Tài xế O-H

Cuối năm (Âm lịch nhé) công việc thì nhiều, có “bóp” thì chỉ đau mà chả có “phọt” ra được ý tưởng gì mới.
Em “quoăng” tạm cái hình rồi đính chính sau vậy. Thank you Vinamilk
.

Ừ nhẩy, thôi chúc tiên sinh công việc dồi dào-tiền vào như nước nhé.

Chỉ xin nhắc tiên sinh có quăng hay ném hình gì lên thì cũng cho xin vài chữ thuyết minh để thiên hạ cùng xem chứ không mọi người lại bảo sao sân khấu lại chỉ có tại hạ và tiên sinh diễn với nhau nhỉ :6::6:
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Ừ nhẩy, thôi chúc tiên sinh công việc dồi dào-tiền vào như nước nhé.

Chỉ xin nhắc tiên sinh có quăng hay ném hình gì lên thì cũng cho xin vài chữ thuyết minh để thiên hạ cùng xem chứ không mọi người lại bảo sao sân khấu lại chỉ có tại hạ và tiên sinh diễn với nhau nhỉ :6::6:

Cụ THIỂN CẬN nói chí phải đấy ạ ! cụ " quoăng "cái hình mà ko suy diễn gì thì chẳng có " ma " nào nó tham gia gánh đỡ cho cụ đâu ạ .
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê


Cụ THIỂN CẬN nói chí phải đấy ạ ! cụ " quoăng "cái hình mà ko suy diễn gì thì chẳng có " ma " nào nó tham gia gánh đỡ cho cụ đâu ạ .

Cụ này chuyên cung cấp và tư vấn lắp ráp cái cục gạch ấy sao không thấy có ý kiến gì nhỉ??? hay là từ trước tới giờ "Toàn" tư vấn linh tinh nhể???

Nhân lúc "trời đang mưa" quăng bậy 2 cái hình để các cụ so sánh "cơ chế ăn chia" của KOM & HI rồi sẽ xem xét có nên bỏ tuốt tuồn tuột không???



 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Cụ này chuyên cung cấp và tư vấn lắp ráp cái cục gạch ấy sao không thấy có ý kiến gì nhỉ??? hay là từ trước tới giờ "Toàn" tư vấn linh tinh nhể???

Nhân lúc "trời đang mưa" quăng bậy 2 cái hình để các cụ so sánh "cơ chế ăn chia" của KOM & HI rồi sẽ xem xét có nên bỏ tuốt tuồn tuột không???






Ấy có thế chứ (nhưng tiên sinh có "NGỨA CỰA" không mà cũng phải cố "ĐÁ" đại hiệp "NGỨA CỰA" một cái mới chịu nhỉ, coi chừng bị "ĐÁ" lại đấy nhá).


Mồi chài một tý nào. Tiên sinh "VẼ + TÔ MÀU" hộ cái "hình CHI TIẾT" (hình nguyên lý làm việc ấy nhá) của Mợ TIẾT LƯU HIT ấy để tiện cho việc giải thích thêm nhé.

Trước hết đã thấy điểm khác nhau thấy rõ giữa tiết lưu của hai cụ KOM và HIT rồi nhẩy.

Àh !! Mà thế hóa ra bài này lại cũng có "LIÊN ĐỚI TRÁCH NHIỆM" với bài "CƠ CHẾ ĂN CHIA LƯU LƯỢNG" nhỉ.
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Cụ này chuyên cung cấp và tư vấn lắp ráp cái cục gạch ấy sao không thấy có ý kiến gì nhỉ??? hay là từ trước tới giờ "Toàn" tư vấn linh tinh nhể???

Nhân lúc "trời đang mưa" quăng bậy 2 cái hình để các cụ so sánh "cơ chế ăn chia" của KOM & HI rồi sẽ xem xét có nên bỏ tuốt tuồn tuột không???




Xem ra em có " chốn " Cũng ko được nữa rồi ... thế thì Cụ cố gắng bớt chút thời gian vàng ngọc " bôi vôi kẻ biển " đi ạ để em xin phép các vị cao nhân cho em được góp vui với ạ !!!
 

gie-rach

Tài xế O-H
:10: Cụ thayboixemvoi sắp tết rồi mài dao chém kinh thế. Em cứ xin mạng phép Cụ tý Cụ có chém thì chém xa xa tý chứ Cụ dùng đoản Đao Cụ chém thì có khi em chạy không kịp mất . Hihi. Thôi tha cho Cháu -Cụ nhé. hihi. CỤ vẽ nhiều MODE thế nhỉ . Hihi . cho em học lỏm tý nhỉ?
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Chơi trò "EM TẬP TÔ MÀU".


Dạ thưa ! Nhìn qua cái hình " tập tô " của đại nhân , em thấy cái việc " ăn chia " của hai cụ Kom và cụ Hit em thấy chúng khác hẳn với nhau ạ :

cụ Kom thì lấy áp suất chênh lệch giữa áp suất xuôi dòng và áp suất ngược dòng của bơm chính để phục vụ cho cái việc ăn chia này .

còn cụ Hit thì lấy " tý áp suất chênh lệch của đường Pz " do có sự chênh lệch áp suất giữa 2 đường Vls, và sử dụng cùng với anh DP sensor " có cái đường Po và đường C " để làm cái việc ăn chia này ạ .

Em có vài lời xàm bậy mong các đại nhân bỏ quá cho ạ !!! Còn chờ các cao nhân khác bổ xung thêm ạ .....
 

NGỨA CỰA

Tài xế O-H
Tiếp tục đặt giả thiết là hộp PVC đã không còn hoạt động, hai van điều khiển tiết lưu do vậy cũng bị xóa sổ.


Ô hình của đại nhân chạy đi đâu hết rồi ạ ???

Em xin lỗi lúc ban nãy diễn đàn hết xăng lên em chẳng thấy cái hình nào cả .

Lại theo cái hình của đại nhân , tại hạ xin luận đểu một tý ạ :

đại nhân lại có nhã ý chuyển em nó giống như cái bộ " chuyển chèo " pịt lỗ của cụ nguyenducdung bên xe máy công trình ạ ???
 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Báo cáo CỤ THIỂN CẬN : 5 em PSV đấy bị cho ăn IC que hàn. Máy vẫn chạy và chủ máy vẫn kêu ngon- Pó tay

Thưa đại hiệp, có gì mà "BÓ TAY" chuyện ấy là đúng đấy.

Đã từng có một thủ thuật nhỏ để sửa nhanh khi các thao tác bị chậm là : "THAO TÁC NÀO CHẬM THÌ RÚT DÂY ĐIỆN CỦA PSV CHO THAO TÁC ẤY RA LÀ NÓ LẠI NHANH".

Vấn đề ở chỗ là ta hiểu cặn kẽ nguyên lý làm việc thì nhiều khi vẫn có thể "BỎ-CHẶN-NỐI TẮT..." mà máy lại làm "KHÁ HƠN". Tại hạ xin nói rõ là "KHÁ HƠN" khi máy bị ốm nhé. Chứ còn so với nguyên bản dĩ nhiên là ....xin tự hiểu.
 

gie-rach

Tài xế O-H
Theo em hiểu thì van psv chỉ tham gia chặn bớt lưu lượng thôi. Bản thân van phân phôi đã đươch thiết kế sẵn tính năng rồi còn em điện làm tỉnh chỉnh và uyển chuyển hơn.
Trường hợp đang nói là vẫn còn hộp nhưng không cho tác dụng tới psv CU NGỨA CỰA ạ.
 
L

LỌ MỌ

Khách
Tiếp tục đặt giả thiết là hộp PVC đã không còn hoạt động, hai van điều khiển tiết lưu do vậy cũng bị xóa sổ.


Hờ hờ ... bắt đầu đến lúc gay cấn đây , khối ông dính đạn trong đống rơm ... !!! ko biết lão thayboi với cụ Kom - 6 đâu rồi ạ ???
 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Tôi bị đau tay các cụ thông cảm nha, tôi đưa cái hình lên xem có cụ nào có cùng quan điểm không nhé:


Kính tiên sinh,
Quả là cái ký hiệu ấy chưa thật chính xác; lẽ ra phải vẽ như hình thuyết minh của Bác KOMATSU (chỗ ấy là tiết lưu điều chỉnh được và không có trạng thái "NGẮT HẲN" như Bác HITACHI vẽ). Nhưng điều cần lưu ý hơn lại "NẰM" ở chỗ con đường mòn Pi mà tiên sinh ghi chú là "MODE" đấy ạ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Kính tiên sinh,
Quả là cái ký hiệu ấy chưa thật chính xác; lẽ ra phải vẽ như hình thuyết minh của Bác KOMATSU (chỗ ấy là tiết lưu điều chỉnh được và không có trạng thái "NGẮT HẲN" như Bác HITACHI vẽ). Nhưng điều cần lưu ý hơn lại "NẰM" ở chỗ con đường mòn Pi mà tiên sinh ghi chú là "MODE" đấy ạ.
Sao mấy cái thằng hãng nó cứ vẽ vớ va vớ vẩn thế nhể (Chịu chết không bói được ).
Chỗ đó cho thêm cái chek valce nối tiếp với cái tiết lưu điều chỉnh được sẽ hợp lý hơn.
Đường Pi tôi vẽ thử thôi (Chỉ có cụ là biết nó để làm gì), chủ yếu là câu xem có con cá nào dính không.
 

THIỂN CẬN

Tài xế O-H
Sao mấy cái thằng hãng nó cứ vẽ vớ va vớ vẩn thế nhể (Chịu chết không bói được ).
Chỗ đó cho thêm cái chek valce nối tiếp với cái tiết lưu điều chỉnh được sẽ hợp lý hơn.
Đường Pi tôi vẽ thử thôi (Chỉ có cụ là biết nó để làm gì), chủ yếu là câu xem có con cá nào dính không.



Tại hạ đoán ra rồi. "Mấy THẰNG hãng nó cứ vẽ vớ va vớ vẩn thế" nên mới có thêm cái mà "CHÚNG" gọi là "TRAINING TEXT" và cứ thỉnh thoảng lại phải tổ chức cái gọi là "XÊ MI NA" để thầy trò chúng nó "ĐÓNG CỬA BẢO NHAU" đấy ạ.
 

thayboixemvoi

Bằng lái hạng Dê
Tiếp tục đặt giả thiết là hộp PVC đã không còn hoạt động, hai van điều khiển tiết lưu do vậy cũng bị xóa sổ.


Nhai nốt câu "triện" năm cũ cho nó dứt điểm đê:

Nó thích ở bên nào thì tự nó phải " bít" thôi.

"có đ/c được nữa không" cái này còn tùy thuộc vào cái "Đ/k thủ công" bằng sức cơm quyết định.

Đuổi hình bắt chữ một tý cho nó hoa mắt:


 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên