Thaco towner

K
Bình luận: 18Lượt xem: 2,059

banhmipro

Tài xế O-H
e k biết bác đã làm gì vs chiếc xe này

vấn đề then chốt ở chổ này
thứ nhất xăng
thứ 2 lửa
thứ 3 áp suất
bác có xăng có lửa
thì còn áp suất kiểm tra nó di bác

nếu đã có xăng có lửa thì sao bị cảm biến dc bác
 

tienthangvt

Tài xế O-H
e k biết bác đã làm gì vs chiếc xe này

vấn đề then chốt ở chổ này
thứ nhất xăng
thứ 2 lửa
thứ 3 áp suất
bác có xăng có lửa
thì còn áp suất kiểm tra nó di bác

nếu đã có xăng có lửa thì sao bị cảm biến dc bác
đúng vậy . có xăng có lửa . thì động cơ vẫn nổ được bác nhé . xe thaco tower này hình như có hộp đen . nếu xăng . lửa của bác tốt rồi . thì lên kiểm tra áp suất bác nhé . áp suất nén thấp thì làm xao nổ được . bác cũng lên kiểm tra giàn cò mổ nhé . vì cũng do giàn cò này mà khiến động cơ mất áp xuất nén đấy
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Máy không hơi hám đề phát biết liền. Điều kiện đủ để nổ máy là xăng phun, lửa đánh. áp suất buồng đốt có thấp nó củng nổ.
không nổ được thì các nguyên nhân tiếp theo.
- Đánh lửa không liên tục hoặc sai góc đánh lửa cái này nhìn nhưng khó phát hiện.
- sút các ống nối cao su trên đường khí nạp dẫn đến giàu gió không nổ nổi.
- trong xi lanh có nước hoặc xăng chất lượng kém có lẫn nhiều nước.
Béc phun mà đái thành vòi cũng khỏi nổ.
Cảm biến trục cơ trục cam phải ok vì lửa nó phát theo 2 thằng này, khi 1 thằng bị chập chờn thì khó mà nổ máy.
 

HyundaiPorter2

Tài xế O-H
Máy không hơi hám đề phát biết liền. Điều kiện đủ để nổ máy là xăng phun, lửa đánh. áp suất buồng đốt có thấp nó củng nổ.
không nổ được thì các nguyên nhân tiếp theo.
- Đánh lửa không liên tục hoặc sai góc đánh lửa cái này nhìn nhưng khó phát hiện.
- sút các ống nối cao su trên đường khí nạp dẫn đến giàu gió không nổ nổi.
- trong xi lanh có nước hoặc xăng chất lượng kém có lẫn nhiều nước.
Béc phun mà đái thành vòi cũng khỏi nổ.
Cảm biến trục cơ trục cam phải ok vì lửa nó phát theo 2 thằng này, khi 1 thằng bị chập chờn thì khó mà nổ máy.
Cụ nói như đúng rồi. Thổi roăng mặt máy mất áp theo đường nhớt hoặc đường nước hoặc thông 2 máy thì có nổ bằng niềm tin. chưa kể tụt hay kênh xupap
Có điện nhưng chập chờn nó rướn nổ 1 tí chết liền
 

vinh_nguyen

Tài xế O-H
Cụ nói như đúng rồi. Thổi roăng mặt máy mất áp theo đường nhớt hoặc đường nước hoặc thông 2 máy thì có nổ bằng niềm tin. chưa kể tụt hay kênh xupap
Có điện nhưng chập chờn nó rướn nổ 1 tí chết liền
Thường thì thợ giỏi họ đi từ cái đơn giản đến phức tạp. Mọi cái không ai dựa vào kinh nghiêm, kể cả sửa máy bay cũng phải tuân theo hướng dẫn check list ghi bằng tay. Ngày nay các dụng cụ hỗ trợ khá đầy đủ để đo kiểm nhanh chóng không mất nhiều thời gian. Xe ngày càng thông minh mà thợ thì hầu như không cập nhật cái này. Đúng hay không thì có xe mới xác định đúng bệnh cần làm.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên