xuanphong1795
Tài xế O-H
các bác cho em hỏi: các phương pháp nạp điện cho ắc quy ở xưởng sửa chữa và nạp điện cho ắc quy đang lắp trên ô tô. Phân tích ưu nhược điểm và phạm vi sử dụng của mỗi phương pháp. Em xin cảm ơn
dạ, tức là ắc quy đang được lắp trên ô tô để sử dụng, ngoài việc máy phát nạp cho ắc quy thì còn cách nào nạp cho nó nữa k đó bác"nạp điện cho ắc quy đang lắp trên ô tô" tức là sao ,ko hiểu lắm ?
ko có cách nào khác nhé ,acquy đang trên xe thì chỉ có máy phát mới nạp cho nó dc ,còn muốn nạp bên ngoài thì phải tháo ra ,bình khô thì nạp ,bình nước thì châmdạ, tức là ắc quy đang được lắp trên ô tô để sử dụng, ngoài việc máy phát nạp cho ắc quy thì còn cách nào nạp cho nó nữa k đó bác
Hỏi thật, bác hỏi vụ này làm gì đấy?các bác cho em hỏi: các phương pháp nạp điện cho ắc quy ở xưởng sửa chữa và nạp điện cho ắc quy đang lắp trên ô tô. Phân tích ưu nhược điểm và phạm vi sử dụng của mỗi phương pháp. Em xin cảm ơn
Nạp thì chập mạch sao đượcmình thây có nhiều thợ dùng máy sạc cắm truc tiếp vào 2 cực của accu khi accu vẫn còn trên xe lun nhé.Nhung hình như phải rút cộc binh ra để đề phong xe đang sua chữa bị chập mạch.
Sao lại không bác. Bác không tính đến trường hợp accu phóng điện cho các phụ tải trên xe hay sao. Nếu vô tình dây dương nào đó trên xe chạm vào sường thế thì chập mất rồi.Nạp thì chập mạch sao được
Chả phải tính, vì nó chập thì không nạp nó cũng chập, phóng thì bỏ cọc nó vẫn phóng, mà phóng thì cũng chả làm sao. Chả lẽ điện trên xe với điện nạp từ bên ngoài nó khác nhau à?Sao lại không bác. Bác không tính đến trường hợp accu phóng điện cho các phụ tải trên xe hay sao. Nếu vô tình dây dương nào đó trên xe chạm vào sường thế thì chập mất rồi.
Rút cọc rồi phóng điện cho tải phụ qua không khí hả bácChả phải tính, vì nó chập thì không nạp nó cũng chập, phóng thì bỏ cọc nó vẫn phóng, mà phóng thì cũng chả làm sao. Chả lẽ điện trên xe với điện nạp từ bên ngoài nó khác nhau à?[/
- Xin lỗi bác cái đó tôi bị sai về cái đoạn phóng. Nhưng nếu phóng cũng chả sao mà phải tínhRút cọc rồi phóng điện cho tải phụ qua không khí hả bác
Không bác ý mình là dùng sạc ngoài và sạc trực tiếp trên xe. Có nghia là lúc này xe đang chờ sửa chữa và bình đã cạn. Do đó theo nguyên tắc an toàn sửa chửa bắt buộc họ phải rút cọc bởi vì trong lúc sửa chữa không ai có thể chắc chắn là họ đã làm đúng kỹ thuật và không có sai sót. đặc biệt là khi sửa chữa khung xương cabin phải rả hết taplo rồi hàn xì, gió đá làm cháy xén dây điện----> gây chập- Xin lỗi bác cái đó tôi bị sai về cái đoạn phóng. Nhưng nếu phóng cũng chả sao mà phải tính
- Lúc xe chạy, cái máy phát nó điện thì cũng chập sao?
Đào bới khiếp thế ??? từ 2016 đấy banhttp://acquyxedien.blogspot.com/2011/09/cac-phuong-phap-nap-ac-quy-tu-ong.html
Bác vào đọc xem có lụm được gì không.
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.