Thảo luận về nguyên lý của con đội thủy lực và gối đỡ thủy lực trong cơ cấu phối khí

Phạm Vỵ
Bình luận: 64Lượt xem: 37,522

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Minh cũng đang bị con Innova nó hành vi hiện tượng trên.xe vao xưởng bi bỏ máy tháo ra kiểm tra bi rơi 2 con cò hút và xã máy số bốn. Rã máy ra vệ sinh thay bac .còn con đội sup pap kiểm tra thi bi kẹt 5 con.chac do nhớt dơ.mình kiếm tra bang cach dùng 1 đoạn thép thắng chot vào lỗ con đội con nao ma chot vào đẩy viên bi xuống được thì còn sống. Tổng công bi kẹt 5 con ko đấy được viên bi.minh dùng chai suc bec sịt vào rồi cố sức thi sau đó nó nhẹ vệ sinh sạch sẽ xong rap vào thi ôk.máy chay ngon lanh.nhung chưa xong.qua ngày giao xe thì đề ko nổ đề mãi mới nổ tắt máy 2 tiếng thi lặp lại hiện tượng trên.con máy đang chạy thi tắt đi đề phát nổ liên.kiểm tra lai luc mới đề máy thì phat hiện 3 máy ko có hơi .h đang rã ra để thay lai toàn bộ con đội ma ko biết co het ko
Đại tu động cơ thì chắc chắn hết, bác ạ
 

DonqNquyen

Tài xế O-H
Bác cho em hỏi xe em Mazda 626 đời 92-97. Hiện tượng xe sáng ra đề nổ im ru. Nhưng nổ nóng máy thì kêu cạch cạch ở vị trí con đội van hút máy số 1. Em đã từng thay con đội mới ở vị trí đó nhưng vẫn bị. Nhấn tay thấy mềm. Dù trước đó em xả air, nạp dầu bằng cách ngâm cả piston con đội trong dầu máy và nhấn vào viên bi nhỏ, nhấn xong con đội cứng, k bị mềm nhưng được thời gian nổ máy nóng là bị. xin bác cho gợi ý để em sửa chữa. Xe của em em vừa đi vừa tập tành sửa bác ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên