cụ vào đây xem và tải về miễn phíCụ nào có tài liệu dòng này cho anh em với
Theo như cụ thì côn số 1 bị làm sao ạ?Cụ kiểm tra lại côn số 1
Như đã noi o trên là áp số 1 Và 2 = nhau là 40kg/cm2 cụ nhéKt áp khiẻn số1
Không mỏ sao lại ghì máy hả cụBát côn lá nhỏ ko mỏ.kt phot và xecmăng
Áp côn vẫn đủ sao bó được cụbó côn số 2 rồi cụ ơi
Bát côn lá nhỏ ko mỏ.kt phot và xecmăng
Không mỏ sao lại ghì máy hả cụ
Khó hiểu quá à
bó côn số 2 rồi cụ ơi
Áp đủ nhưng còn "phớt và xecmăng" và một lô một lốc các thứ khác trong hộp số: van một chiều, tiết lưu...??Áp côn vẫn đủ sao bó được cụ
Em đo ở hộp số luôn chứ không phải ở tuyô mà sợ tắc ống nhé
Cả 2 cùng đóng thì Ok ( luc này là brake )Áp đủ nhưng còn "phớt và xecmăng" và một lô một lốc các thứ khác trong hộp số: van một chiều, tiết lưu...??
"Không mở sao lại ghì máy?"
Nguyên lý hoạt động của 02 BỘ LY HỢP là thay phiên nhau ĐÓNG-MỞ (cái này ĐÓNG thì cái kia PHẢI MỞ) hoặc cả 2 cùng MỞ. Cả 2 chỉ cùng ĐÓNG khi dừng, đậu xe, lúc đó 2 BỘ LY HỢP này tác dụng như là THẮNG TAY.
Ở số chậm BỘ LY HỢP THẮNG ĐÓNG thì BỘ LY HỢP NHỎ PHẢI MỞ...nếu nó KHÔNG MỞ thì GHÌ CHẾT MÁY là chuyện tất nhiên, tương tự như vừa đạp ga vừa kéo thắng tay vậy.
em đo chỗ M và J đấy cụ
Bệnh này của cụ chủ chắc chỉ bị mòn xéc măng.Thú thật là bệnh thì em làm xong lâu rồi
Em đăng lên để thảo luận cho anh em có kinh nghiệm thôi
Để các cụ chém cho vui
Đêm giao thừa e trả kết quả
Các cụ vào thảo luận cho vui
Nhà em có cái máy hyundai 130W - 3 , chỉ chạy số 2
Còn vào số 1 không chạy được bó cứng luôn
Vào số 1 ga lên để chạy là ghì động cơ chết máy luôn ( cả tiến và lùi đều bị )
Như kiểu bó phanh ấy ạ
Tui biết ngay từ đầu rồi.Thú thật là bệnh thì em làm xong lâu rồi
Em đăng lên để thảo luận cho anh em có kinh nghiệm thôi
Để các cụ chém cho vui
Đêm giao thừa e trả kết quả
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.