Toyota Haice -2009, máy dầu khó nổ vào buổi sáng.

boividame
Bình luận: 73Lượt xem: 19,288

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
nhưng cái vì sao nguội và thật nguội thì mới khó nổ đấy ạ. nếu như áp suất yếu thì nó lúc nào cũng khó nổ và máy chạy sẽ yếu mà bác. còn cái sáng sốm khó nổ lại do áp suất thì em chưa hiểu ạ.
Ờ, thì bác cứ để ý xem, cái gì mà chả gặp nóng thì nở ra, gặp lạnh thì co lại. Tôi nghĩ như vậy mà
 

teptom

Tài xế O-H
Cụ teptom. Cho em hỏi tí ạ
Sao bugi sấy con này nó sấy nhanh vậy ạ.
Chỉ khoảng 3-4 giây là tắt ạ.
Nhưng vay có ảnh hưởng gì k ạ.
,,,,,
Thực ra tôi cũng chưa bết mặt mũi e này tn tôi chỉ dựa trên kn thực tế mà góp ý các cụ với câu hỏi này của cụ tôi xin tl thế này
bugi sấy sấy nhanh khoảng 3,4 giây là tắt tôi nghĩ ko ảnh hưởng gì đến việc khó nổ của bác mà cái ảnh hưởng ở đây là trong tg đó bugi có làm nóng đk buồng đốt đủ đk để nổ máy hay ko thôi..
Bác nói của bác chỉ sấy 3,4s ko biết là bác nhìn vào đèn báo sấy hay đã kt trực tiếp trên chân bugi sấy.? Tôi đã kt nhiều xe thì thấy mặc dù khi bật khóa on đồng thời có đèn báo sấy và điện tại chân bugi sấy nhưng khi đèn báo tắt thì vẫn còn điên tại chân bugi trong một tg ngắn nữa điều này chứng tỏ đèn báo sấy tắt trc role cấp nguồn sấy.
nếu bác còn lăn tăn về hệ thống sấy thì bác cứ tháo cả 4 e sấy ra kẹp mát cho tốt rồi bật khóa on là sẽ có câu tl ngay..
chúc bac sớm tiễn e nó ra xưởng..
 

le_minhxm

Tài xế O-H
k bít bác chủ thớt xử lý dc chưa em cũng mạo muội góp ý thế này. buổi sáng ra cụ lấy 1 sợi dây điện to cỡ 3.5 câu trực tiếp cọc (+) acquy vào bugi sấy để khoảng 1 phút. cụ nhớ sạc acquy cả đêm cho căng điện nhé. sau đó cụ đề nổ xem dễ nổ k? thứ hai là trước khi đề cụ ấn bơm tay của dầu diezen xem nhẹ hay nặng nhé. căng là oke nếu nhẹ là bị hở mất áp. thứ ba khi đề cụ để ý hộ em là tiếng đề như thế nào tiếng nguồng của máy nhanh hay chậm. riêng phần em nghi áp dầu diezen bi tụt do hở đường ống. e k thấy ai để ý nhưng e từng gặp trường hợp đề bị thiếu mass sáng ra đề k đủ vòng tua gây khó nổ nhưng nổ rùi thì lại dễ. mong các bác nhẹ tay góp ý
 

boividame

Tài xế O-H
Bơm tay em ấn 1-2phát là cứng ₫ét ạ.
Bugi sấy em thử rồi tất cả ₫êu ₫ỏ au.
Bình ắc quy chủng xe ₫ã mang ₫i ₫o nguồn . Bình còn tốt ạ.
,,,sáng ra nghe chủ xe kể là cứ bật chia khóa cho sấy vài lần , rồi ₫ề 2-3 lần mới nổ ạ.
Có hôm còn phải ₫ẩy , nhưng chỉ ₫ẩy cái là nổ ngay ạ.
,,,
 

tungnguyen_tny9x

Tài xế O-H
toyota mới đại tu mà giờ bảo hạ mặt máy thì chủ xe không biết vẻ mặt sao nhỉ? nhưng chuyện đó là của chủ xe còn ta cần là đoán trúng bệnh. như cụ nói rà lại xupap có nghĩa xupap bị hở như vậy sao chỉ khi nguội và thật nguội mới bị? cụ có thể giải thích thêm được không ạ?
Cái này theo e nghĩ thì khi máy nguội và thật nguội thì các chi tiết thường có xu hướng co lại. Bởi vậy sẽ ngẫu nhiên tạo ra khe hở giữa Phần nấm xu pap và đế xu pap lớn hơn khi máy đã nóng. Còn khi máy đã nóng thì khe hở đõ sẽ nhỏ đi nên sẽ dễ nỗ hơn . Kiểu kiểu như nguội thì co vào nóng thì nở ra đó bác. hì. có j chưa đúng bác bỏ quá nhé
 

tranminhnhan

Tài xế O-H
bác kiem tra lai kim phun xem,có thể kim phun bị đái nên rất khó khởi động vao buổi sáng,bạc dẫn hướng xupap có bi mòn ko,khi mòn nhớt sẽ chảy vào buồng đốt,về việc này có thể kiểm tra xem xe có bị hao nhớt ko
 

vinhtq92

Tài xế O-H
em nghĩ khó nổ vào buổi sáng thôi và khi nổ được rồi máy nóng tắt đi đề lại nổ luôn bình thường thì cụ xem lại điện xấy thế nào thôi.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thực tế vậy em chưa nghe bao giờ và cũng chưa làm và thấy ai làm cái bệnh này cả. giờ mới nghe các cụ nói nên em cũng lưu ý cái bệnh này hi vọng gặp nó lần để xem sao ạ.
Bệnh khó nổ khi máy lạnh cũng hay gặp mà bác, cả xăng lẫn dầu. Tuy nhiên chẳng hề giống nhau, cần nắm vững nguyên lý cơ bản thôi là được
 

oto16ahn

Tài xế O-H
Cụ chủ đã xử lý xe cho khách chưa ạ.bệnh này bên xe xăng dòng toyota bị rất nhieu.em làm con altis 2008 cug làm đủ món mà k đc.cuối cùng nó ở cái van điều áp.
Cụ chủ kiểm tra cái lọc diezel xém sao,theo suy luận of em thì bệnh này nó ở cái âp nhiên liệu thôi
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên