vandat571992
Tài xế O-H
em cũng không rõ thầy em nói là dầu tua hay dầu xua gì đó. em người bắc mà học nghề trong sg nên cũng hơi bất đồng ngôn ngư nên để em hỏi lại coi thầy em gọi là gì ahchắc ý bác ấy là dầu thừa mà viết thiếu đấy bác.
em cũng không rõ thầy em nói là dầu tua hay dầu xua gì đó. em người bắc mà học nghề trong sg nên cũng hơi bất đồng ngôn ngư nên để em hỏi lại coi thầy em gọi là gì ahchắc ý bác ấy là dầu thừa mà viết thiếu đấy bác.
Ờ, thì bác cứ để ý xem, cái gì mà chả gặp nóng thì nở ra, gặp lạnh thì co lại. Tôi nghĩ như vậy mànhưng cái vì sao nguội và thật nguội thì mới khó nổ đấy ạ. nếu như áp suất yếu thì nó lúc nào cũng khó nổ và máy chạy sẽ yếu mà bác. còn cái sáng sốm khó nổ lại do áp suất thì em chưa hiểu ạ.
ý bác nói là cái tán xupap và bệ xupap nó co lại mà hở đấy hả? em cũng chưa hiểu được nó có đến mức đó hay không nữa bác ạ. chắc là học nhiệt kỷ thuật kém quá.Ờ, thì bác cứ để ý xem, cái gì mà chả gặp nóng thì nở ra, gặp lạnh thì co lại. Tôi nghĩ như vậy mà
Cái đó cũng có, nhưng ảnh hưởng nhiều nhất là pittong, vòng găng bác ạý bác nói là cái tán xupap và bệ xupap nó co lại mà hở đấy hả? em cũng chưa hiểu được nó có đến mức đó hay không nữa bác ạ. chắc là học nhiệt kỷ thuật kém quá.
Thực ra tôi cũng chưa bết mặt mũi e này tn tôi chỉ dựa trên kn thực tế mà góp ý các cụ với câu hỏi này của cụ tôi xin tl thế nàyCụ teptom. Cho em hỏi tí ạ
Sao bugi sấy con này nó sấy nhanh vậy ạ.
Chỉ khoảng 3-4 giây là tắt ạ.
Nhưng vay có ảnh hưởng gì k ạ.
,,,,,
vậy bác garaotoquangphuc bảo rà lại xupap cẩn thận nghe như đinh đóng cột cộng thêm bác độp phát sau nữa làm em cuống cả lên.Cái đó cũng có, nhưng ảnh hưởng nhiều nhất là pittong, vòng găng bác ạ
Có gì đâu mà cuống, thực tế mà bácvậy bác garaotoquangphuc bảo rà lại xupap cẩn thận nghe như đinh đóng cột cộng thêm bác độp phát sau nữa làm em cuống cả lên.
thực tế vậy em chưa nghe bao giờ và cũng chưa làm và thấy ai làm cái bệnh này cả. giờ mới nghe các cụ nói nên em cũng lưu ý cái bệnh này hi vọng gặp nó lần để xem sao ạ.Có gì đâu mà cuống, thực tế mà bác
Bạn cứ mạnh dạn rỡ mặt rà kỹ lại xupap nếu xie và xupap mòn qua thì thay đi là ok.Em dùng máy Gscan .
₫ọc thì k thấy nỗi gì ạ.
Còn cảm biến nhiet ₫ộ nước vẫ báo bình thường ạ.
Cái này theo e nghĩ thì khi máy nguội và thật nguội thì các chi tiết thường có xu hướng co lại. Bởi vậy sẽ ngẫu nhiên tạo ra khe hở giữa Phần nấm xu pap và đế xu pap lớn hơn khi máy đã nóng. Còn khi máy đã nóng thì khe hở đõ sẽ nhỏ đi nên sẽ dễ nỗ hơn . Kiểu kiểu như nguội thì co vào nóng thì nở ra đó bác. hì. có j chưa đúng bác bỏ quá nhétoyota mới đại tu mà giờ bảo hạ mặt máy thì chủ xe không biết vẻ mặt sao nhỉ? nhưng chuyện đó là của chủ xe còn ta cần là đoán trúng bệnh. như cụ nói rà lại xupap có nghĩa xupap bị hở như vậy sao chỉ khi nguội và thật nguội mới bị? cụ có thể giải thích thêm được không ạ?
Bệnh khó nổ khi máy lạnh cũng hay gặp mà bác, cả xăng lẫn dầu. Tuy nhiên chẳng hề giống nhau, cần nắm vững nguyên lý cơ bản thôi là đượcthực tế vậy em chưa nghe bao giờ và cũng chưa làm và thấy ai làm cái bệnh này cả. giờ mới nghe các cụ nói nên em cũng lưu ý cái bệnh này hi vọng gặp nó lần để xem sao ạ.
Theo bác, máy khởi động bị yếu phải không?theo e bác nên kiểm tra cái đề xem,buổi sáng dầu dag đặc nặng máy đề kém sẽ không đủ vòng tua
Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.