Bac can dua ra mot bai cu the tu a toi zbác yên tâm, trong 1 thời gian không xa nữa sẽ có thêm nhiều chuyên mục tư vấn online, cảm ơn bác đã ủng hộ diễn đàn
Bac can dua ra mot bai cu the tu a toi zbác yên tâm, trong 1 thời gian không xa nữa sẽ có thêm nhiều chuyên mục tư vấn online, cảm ơn bác đã ủng hộ diễn đàn
có bài đăng nhưng vì miếng cơm manh áo của anh em nên xóa rùi cụ a,cái này tự tìm tòi và đúc rút thôi cụ a...bác phạm huy ơi giup em vụ châm dầu lạnh với ạ! em thấy nhiều bác qtâm mà vẫn chưa có bài cụ thể nao! em muốn châm cho hệ thống sau khi rửa sạch sẽ! thanks bác nhiều!
khề khè. cụ thấy ly nước đá không?Ly bằng thủy tinh nhưng vẫn có nước bám ở ngoài. Giải thích đơợc hiện tượng đó thì cụ cũng giải thích được kính lái bị mờ khi đi trời mưa hoặc trời lạnh mà cụ đóng kín cửa cabin.em co mot truong hop nay muon hoi. khi bat dhkk thi mat kinh chan gio tu nuoc. cho em hoi tai sao
blower.rar - 72.3 Kbchào bác huy.bác cho em xin sơ đơ điện điều hòa laciti 2008 dc ko em gặp 1 con mà quạt gió chỉ có số 1,2,3 mất số 4 em ko hiểu nên em xin sơ đồ tham khảo em xin cảm ơn bác
bác huy có the inbox cho em vấn đề dầu lạnh không ạ? cảm ơn bác trước ạ!blower.rar - 72.3 Kb
Bác tham khảo cái này nhé
Vấn đề này đã có rất nhiều người trong diễn đàn nói đến, cụ tìm hiểu thêm ở mục tìm kiếm nhé. Nếu cần thông số cụ thể thì có thể nêu ra ở đây để anh em cùng chia sẻ.bác huy có the inbox cho em vấn đề dầu lạnh không ạ? cảm ơn bác trước ạ!
ca?m ơn bácbác huy có the inbox cho em vấn đề dầu lạnh không ạ? cảm ơn bác trước ạ!
Bác cho em hỏi tí nhé. Hôm trước em gặp con xe audi đời 2008. Điều hòa không mát, áp xuất hạ áp 2.3kg , cao áp 15kg thế mà không mat . Bác cho em hỏi tại sao ? theo em co phải chết lốc?Vấn đề này đã có rất nhiều người trong diễn đàn nói đến, cụ tìm hiểu thêm ở mục tìm kiếm nhé. Nếu cần thông số cụ thể thì có thể nêu ra ở đây để anh em cùng chia sẻ.
bác phạm huy ơi giup em vụ châm dầu lạnh với ạ! em thấy nhiều bác qtâm mà vẫn chưa có bài cụ thể nao! em muốn châm cho hệ thống sau khi rửa sạch sẽ! thanks bác nhiều!
em thấy chỗ em thường bảo dưỡng lốc xong thì cho dầu vào đường vào của lốc rồi quay quay . lúc nào bác cảm thấy đủ thì đượcbác phạm huy ơi giup em vụ châm dầu lạnh với ạ! em thấy nhiều bác qtâm mà vẫn chưa có bài cụ thể nao! em muốn châm cho hệ thống sau khi rửa sạch sẽ! thanks bác nhiều!
chào bác.. bác cho em hỏi kiêm tr van tiêt lửu như thế nào thì vẫn còn sai đc.. và cách chỉnh van đó như thế nào..Kể từ ngày 25/09/2011 diễn đàn OTO-HUI.COM sẽ mở lại chuyên mục tư vấn điều hòa không khí oto trực tuyến vào tối CHỦ NHẬT hàng tuần từ 19h đến 20h cho tất cả các thành viên thắc mắc về ĐHKK oto. Chuyên mục được mở ra với các nội dung như sau:
1. Giao lưu học hỏi kinh nghiệm về ĐHKK oto.
2. Cung cấp miễn phí sơ đồ mạch điện DHKK các đời xe.
3. Cung cấp phụ tùng điện lạnh oto.
Ngoài thời gian trên mọi câu hỏi xin được gửi offline chúng tôi sẽ trả lời cho các bạn!
Mọi chi tiết xin liên hệ PhamHuy & AnhBinhPro:
email: phamhuy@oto-hui.com
YM: phamhuyauto
cái lóc 5 pittong mà bác nói ở đây là cái lóc SANDEN 508, đây là loại lóc lạnh đại trà, tháo lóc từ xe ra thì quá dể rồi, tháo ốc ở 4 tai, tháo dây curoa là ra rồi. Còn việc rã cái lóc này thì khó hơn, đây là loại bơm ngón, vì thế tháo ra là phải đánh dấu mặt lupê và pít tông, để lúc lắp lại thì bơm vẫn mạnh.
Quy trình:
+ Dùng cảo 3 chân tháo chặn mặt chà, dùng nụ 19 tháo ốc đầu lóc.
+ Dùng cải 3 lỗ ốc 6mm, cão mặt chà.
+ Lấy phe buli, rồi dùng cão 3 chấu cão buli.
+ Lấy phe cuộn từ, tháo cuốn từ.
+ Dùng vật nhọn đánh dấu các vị trí nắp lóc, thân lóc, mặt lupe đuôi lóc.
+ Tháo nắp lóc, lưu ý: phải lấy nắp lóc lên từ từ, để nhớ vị trí 2 mặt trục xéo, bi đũa,...và có thể rút được pittong lên.
+ Tháo đuôi lóc để lấy mặt lupe.
Ở đây mình nhớ được quy trình tháo, còn hình ảnh mình sẽ up sau
Anh hiếu làm ơn cho em hỏi everet 2 dàn lạnh nạp bao nhiêu ga 134 là đủ với ạPHAMHUY ơi mình thay phớp toàn chơi tay bo thôi . Có hình ảnh dụng cụ thay phớt cho mình xem với
750g là được.Cho thêm thì áp hơi caoAnh hiếu làm ơn cho em hỏi everet 2 dàn lạnh nạp bao nhiêu ga 134 là đủ với ạ