Tư vấn trực tuyến về điện lạnh ôtô !

D
Bình luận: 883Lượt xem: 232,576
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

1233

Tài xế O-H
ở đây sẽ có 2 trường hợp:
Nếu là thợ làm tay ngang, thì họ nạp gas dựa vào áp suất đồng hồ, áp thấp khoảng 25 đến 30 (psi), áp cao khoảng 150-200 psi
Nếu bác có máy nạp gas tự động thì sẽ dựa vào thông số của từng đời xe và loại xe, nạp gas theo trọng lượng gas do nhà sản xuất đã tính toán sẵng, nếu bác muốn biết đời xe nào tui sẽ cung cấp cho bác
còn về vấn đề chuẩn đoán bệnh của xe thì mình sẽ có 1 bài post luôn, bác đón xem nha
bác có thông số nạp ga cho từng dòng xe thì gửi cho em với ...thank cụ!!!
 

haiphuc

Tài xế O-H
Em đang gặp em kia morning.vừa nạp thêm ga vào.chay buổi sáng thì mất,xuống 2.8 độ c.buổi trưa cao áp lên cao.Lốc đóng ngắt liên tục.vậy có phải do đàn nóng hay phin lọc KO cụ...
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Em đang gặp em kia morning.vừa nạp thêm ga vào.chay buổi sáng thì mất,xuống 2.8 độ c.buổi trưa cao áp lên cao.Lốc đóng ngắt liên tục.vậy có phải do đàn nóng hay phin lọc KO cụ...
Cụ phải cho biết áp thế nào chứ?bình thường có thể là do thêm quá nhiều gas hay do giàn bẩn hoặc do phin lọc
 

vuongtoan1984

Tài xế O-H
bác cho em hỏi.khi phải chế giàn lạnh.thông thường quạt gió ở trước giàn lạnh để thổi kk vào làm mát.nhưng nếu ta bố chí giàn lạnh ở trước quạt gió liệu có đạt được hiệu quả làm lạnh ko như trước ko?và em để ý thấy các thợ lành nghề khi nạp ga người ta chẳng cần đến cân để cân lượng ga nạp vào mà chỉ vài thao tác sờ tay vào đường hạ áp và nhìn mắt ga mà vẫn đảm bảo lạnh tốt.không biết kinh nghiệm đó như thế nào mong các bác chỉ giáo.em mới vào nghề mong các cụ bỏ quá cho
 
A

atrongqb

Khách
cac bac cho e hoi moot so beh thuong gap khj nap ga .
khi loc bi dong dá thj bj j.
khj duong ve nong thj bj j.
ap cao wa la do nghuyen nhan j.
khj gjan nong lanh thj bj j.
khj tac van tiet luu thj co hjen tuog j.
khj tac loc thj co hjen tuog j.
khj duog ve cao wa thj bj j.
 

tinhaudi34

tjnsky
PHAMHUY ơi nước SUMO như nào nhỉ mình chưa dùng bao giờ :102: còn rửa bằng máy áp lực thì chỉ sạch bẩn thôi.Một số giàn nhất là giàn nóng hay bị bám 1 lớp giống như mạ thì không sạch đươc. Chính cái này cản trở lưu thông nhiệt rất nhiêu.Có khi rửa bằng nước thấy rất sạch rồi rửa bằng axit mới thấy bóc ra 1 lớp như được cạo vây. Vẫn biết dùng axits hại thật nên mình đang rất cần vật tư thay thê. SUMO là axit hay là gì vây.
Giàn RFA có phải giống như giàn xe cá mập 12 chỗ không . Nhớ xem giúp mình bảng giá với nhé :8:
thường thì em thấy bẩn quá thì mang giàn đi khò bằng lửa rồi về dùng dung dịch xúc rửa cũng sạch lắm cụ ạ
 

quanauto

Tài xế O-H
Kể từ ngày 25/09/2011 diễn đàn OTO-HUI.COM sẽ mở lại chuyên mục tư vấn điều hòa không khí oto trực tuyến vào tối CHỦ NHẬT hàng tuần từ 19h đến 20h cho tất cả các thành viên thắc mắc về ĐHKK oto. Chuyên mục được mở ra với các nội dung như sau:
1. Giao lưu học hỏi kinh nghiệm về ĐHKK oto.
2. Cung cấp miễn phí sơ đồ mạch điện DHKK các đời xe.
3. Cung cấp phụ tùng điện lạnh oto.
Ngoài thời gian trên mọi câu hỏi xin được gửi offline chúng tôi sẽ trả lời cho các bạn!
Mọi chi tiết xin liên hệ PhamHuy & AnhBinhPro:

email: phamhuy@oto-hui.com
YM: phamhuyauto
thưa bác,xin bác cho em hỏi cách bơm ga điều hòa với ạ,bơm như thế nào và áp suất bao nhiêu thì đạt ,vì em là sinh viên nên chưa biết nhiều,mong các bác giúp,tiện thể chỉ cho em biết áp suất nén để thử lốc luôn,em chúc các bác một ngày vui vẻ..
 
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Bên trên