bungati2012
Tài xế O-H
em chém tí cho máu!
van hằng nhiệt thường phải thay theo định kì
nếu không thay thì sẽ có lúc van bị kẹt ko mở dc gây nóng máy(mà khi nóng máy mà ko biết thì chỉ có nước đưa vk 2 lên viện).thế nên việc bỏ van để cho mấy bác tài có lơ đãng thì cũng ko sao.
nếu trên dòng xe mới việc bỏ van thì có thể coi là ko tốt .cái này chuẩn vì như thế xe không đặt dc công suất tối ưu.
nhưng với dòng xe cũ khi các đường ống,các mạch tuần hoàn của nước bị rỉ sét làm chậm quá trình tuần hoàn thì cũng lên bỏ van ,và ko ảnh hưởng gì.
ngoài ra các dòng xe tải họ bỏ van nhiều là vì
,đa phần dòng xe này cảm biết nhiệt độ nước chỉ có tác dụng báo nhiệt độ nước cao hay thấp chu không dùng để tính toán lượng phun nhiên liệu( trừ 1 số xe tải xịn)
và đặc biệt xe tải thường trở nặng ,động cợ luôn hoạt đọng hết công suất vì vậy nhiệt độ nươc tăng cao liên tục nên cũng ko cần cái van ấy
ở việt nam nhiệt độ độ cao hơn so với các nước châu âu ,đong á..........v..vv khác,nên khi động cơ hoạt động môi trường bên ngoài ko ảnh hưởng nhiều tới nhiệt độ của đọng cơ.
chỉ những dòng xe du lịch hiện đại khi cảm biến nhiệt độ nước dùng để tính toán lượng nhiên liệu thì mới ko lên bỏ.
ah quên cái cảm biến nó nằm trước cái van hằng nhiệt này.và cảm nhận nhiệt độ nước bên trong đọng cơ.van hằng nhiệt như cái cổng để tháo nước
van hằng nhiệt thường phải thay theo định kì
nếu không thay thì sẽ có lúc van bị kẹt ko mở dc gây nóng máy(mà khi nóng máy mà ko biết thì chỉ có nước đưa vk 2 lên viện).thế nên việc bỏ van để cho mấy bác tài có lơ đãng thì cũng ko sao.
nếu trên dòng xe mới việc bỏ van thì có thể coi là ko tốt .cái này chuẩn vì như thế xe không đặt dc công suất tối ưu.
nhưng với dòng xe cũ khi các đường ống,các mạch tuần hoàn của nước bị rỉ sét làm chậm quá trình tuần hoàn thì cũng lên bỏ van ,và ko ảnh hưởng gì.
ngoài ra các dòng xe tải họ bỏ van nhiều là vì
,đa phần dòng xe này cảm biết nhiệt độ nước chỉ có tác dụng báo nhiệt độ nước cao hay thấp chu không dùng để tính toán lượng phun nhiên liệu( trừ 1 số xe tải xịn)
và đặc biệt xe tải thường trở nặng ,động cợ luôn hoạt đọng hết công suất vì vậy nhiệt độ nươc tăng cao liên tục nên cũng ko cần cái van ấy
ở việt nam nhiệt độ độ cao hơn so với các nước châu âu ,đong á..........v..vv khác,nên khi động cơ hoạt động môi trường bên ngoài ko ảnh hưởng nhiều tới nhiệt độ của đọng cơ.
chỉ những dòng xe du lịch hiện đại khi cảm biến nhiệt độ nước dùng để tính toán lượng nhiên liệu thì mới ko lên bỏ.
ah quên cái cảm biến nó nằm trước cái van hằng nhiệt này.và cảm nhận nhiệt độ nước bên trong đọng cơ.van hằng nhiệt như cái cổng để tháo nước